Nouveau(Thailand) Appointed Distributor for Schneider Electric

นูโว ไทยแลนด์ ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค กลุ่มโซลูชั่นระบบออโตเมชั่นอุตสาหกรรม รองรับอุตสาหกรรมในยุค 4.0

บริษัท นูโว(ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักในกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับระบบออโตเมชั่นในงานอุตสาหกรรม (Certified Industrial Automation Distributor) อย่างเป็นทางการ จาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เพื่อตอบรับแนวโน้มอุตสาหกรรม 4.0 และการปรับตัวเข้าสู่ยุคโรงงานอัจฉริยะ   

          ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับระบบออโตเมชั่นในงานอุตสาหกรรม ประกอบด้วยแพลตฟอร์มระบบออโตเมชั่น – Modicon M221, M241, M251, M340 & M580 ,แพลตฟอร์มระบบพีแอลซีดั้งเดิม – Modicon Premium & Quantum,อินเตอร์เฟซติดต่อใช้งาน – Magelis HMI & EcoStruxure Operator Terminal Expert EcoStruxure Machine SCADA Expert,ระบบรักษาความปลอดภัย (Cybersecurity),ระบบซอฟต์แวร์ – SoMachine, EcoStruxure Control Expert & Citect SCADA,อุปกรณ์ควบคุมมอเตอร์ – ATV12, ATV212, ATV320, ATV340, ATV630 & ATV930 และการฝึกอบรม – บริการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์

          นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย ประธานชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ผนวกกับความแข็งแกร่งของนูโว รวมถึงความพร้อมของบุคลากรที่ผ่านการรับรองความรู้ความ เชี่ยวชาญ จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับบริการรวดเร็วขึ้น รวมถึงการบำรุงรักษาระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเสริมสร้างแบรนด์คุณภาพของชไนเดอร์ อิเล็คทริค สู่ตลาด”

          นายนิรุตติ์ เฉลิมศรีเมือง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นูโว (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “นูโว มีนโยบายในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งให้บริการในระดับมาตรฐานสากล  ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม รองรับเทคโนโลยีใหม่ เช่น IoT ซึ่งตอบโจทย์ต่อความต้องการของตลาด เราจึงมั่นใจในการทำตลาดแบรนด์ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค โดยบริษัทนูโวมีบุคลากรที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งด้านระบบออโตเมชั่นสำหรับงานอุตสาหกรรม และด้านไอที ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในการสร้างโรงงานอัจฉริยะให้เป็นจริงได้” 

          อหนึ่ง บริษัท นูโว (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย และเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบออโตเมชั่น มีเป้าหมายในการเป็นผู้นำในด้านการให้บริการ โดยคัดเลือกสินค้าและโซลูชั่นที่มีคุณภาพ พร้อมการบริการในระดับมาตรฐานสากล ให้บริการนับตั้งแต่การให้คำปรึกษาในการออกแบบและวางระบบเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละอุตสาหกรรม นูโว มุ่งเน้นการฝึกอบรมพนักงานให้มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบงานอย่างมืออาชีพให้กับลูกค้าได้อย่างเหมาะสม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนูโวได้ที่ www.nouveauthailand.com

                                      ————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *