Lift up your inspiration with SDX1200 & A80

บราเดอร์ จัดงาน Lift up your inspiration with SDX1200 & A80 จุดประกายไอเดียงานดีไซน์ใหม่ด้วยเครื่องสแกนแอนด์คัทและจักรเย็บผ้ารุ่นล่าสุด ที่รวมเทคโนโลยีสุดล้ำจากบราเดอร์ไว้แบบครบครัน

บราเดอร์ ต่อยอดไอเดียนักออกแบบ ผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY และรักการตัดเย็บในเมืองไทยด้วยการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้จินตนาการการออกแบบเกิดขึ้นได้จริง ปลดล็อคความยุ่งยากในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน Prototype ด้วยเครื่องสแกนแอนด์คัท รุ่น ‘SDX1200’ และ จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ รุ่น A80’ ที่บอกได้เลยว่ารวมฟีเจอร์ไว้อย่างหลากหลาย เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น ประหยัดเวลาแบบเหนือกว่า ได้ชิ้นงานที่ตรงตามความต้องการ แถมยังมีโปรดีๆ ผ่อน 0% ให้ได้เลือกคุ้มกันอีกด้วย

            านเปิดตัวในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘Lift up your inspiration with SDX1200 & A80’ ที่พร้อมจะทำให้โลกการออกแบบเป็นโลกที่น่าอภิรมย์ยิ่งขึ้น มาทำความรู้จัก 2 ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก   บราเดอร์ว่ามีไฮไลท์ที่เข้ามาช่วยในการสร้างสรรค์ชิ้นงานกันได้อย่างไร

          เริ่มจากเครื่องสแกนแอนด์คัท รุ่น ‘SDX1200’ เครื่องตัดอัจฉริยะที่สามารถ ‘สแกนและตัดแบบอัตโนมัติ’ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับ ระบบ Auto cut ที่ตัดวัสดุต่างๆ อาทิ กระดาษ, ผ้า, แผ่นโฟม, แผ่นพลาสติกและวัสดุพื้นเรียบอื่นๆ ได้หนาขึ้นกว่าเดิม ตัดได้ลึกถึง 3 มิลลิเมตร (ตัด 2 รอบๆ ละ 1.5 มิลลิเมตร) เป็นรุ่นแรกในอุตสาหกรรม SME ที่ทำได้ เหมาะสำหรับกลุ่มงานดีไซน์ประเภท Prototype หรือจะเป็นชิ้นงานลายฉลุ ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ลายฉลุจะเป็นออปชันเสริมที่ต้องซื้อแยกต่างหาก เรียกได้ว่าต่างจากรุ่นก่อนหน้าพอสมควร อีกหนึ่งสิ่งที่เด่นมากๆ คือ Auto Blade หรือระบบเลือกขนาดใบมีดอัตโนมัติ ที่ตัวเครื่องจะเช็คเองว่าความหนาของผ้าหรือไวนิลเป็นเท่าไร และจะเลือกความลึกของมีด ที่เหมาะสมให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งบราเดอร์ถือเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นระบบ Auto Blade ขึ้นมาได้สำเร็จ

นอกจากนี้ ด้วยความสุดยอดด้านเทคโนโลยี SDX1200 ยังสามารถอ่านไฟล์ Embroidery ได้ เช่นในกรณีที่นักออกแบบต้องการสร้างสรรค์แพทเทิร์นปัก, ไวนิล หรือลายฉลุเป็นแพทเทิร์นเดียวกัน ก็สามารถทำได้ดังจินตนาการ เหมาะสำหรับการทำชิ้นงาน Greeting งาน Wedding ต่อยอดในการเพิ่มความหลากหลายของชิ้นงาน  ทำให้ชิ้นงานมีมิติ เก็บรายละเอียดของชิ้นงานได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพิ่มคุณค่าของงานได้อย่างมาก สุดท้ายกับความพิเศษของอุปกรณ์เสริมอย่าง Roller Feeder ที่ตัดได้ยาวสูงสุดถึง 72 นิ้ว  ช่วยในการทำงานได้หลากหลายขึ้น

                   SDX1200 เหมาะกับกลุ่มธุรกิจ SME ในด้านต่างๆ อาทิ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบแฟชั่น ออกแบบและตกแต่งภายใน ผู้ที่สร้างสรรค์งานคราฟท์สำหรับจำหน่าย หรือกลุ่มนักศึกษา เป็นต้น ราคาขาย 22,900 บาทกับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือน *มีจำหน่ายเฉพาะที่ภิญญ์ ช้อป

                   ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานก็คือ ‘จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ จากบราเดอร์ รุ่น A80’ ที่รับรองว่าถูกใจคนรักงานตัดเย็บแบบเต็มๆ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ตัดเย็บแบบเหนือกว่า ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำจากบราเดอร์ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบครบครัน อาทิ ตีนผี J ที่ยาวขึ้น ทำให้กดทับได้ง่ายและสะดวกในการเย็บผ้าหนา, ปุ่ม Lock Stitch ปุ่มย้ำผูกปมสำหรับลายตะเข็บทั่วไป และจบลายตกแต่งอัตโนมัติ, ปุ่มร้อยด้ายอัตโนมัติ เพียง 1 ขั้นตอน ราคาขาย 22,900 บาทกับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน แถมฟรี! แผ่นรองจักรมูลค่า 490 บาทและHSM Luggage ไปแบบคุ้มสุดคุ้ม จำหน่ายที่ PINN shop, Blue sport, Kanjana kit และตัวแทนจำหน่าย Brother ทั่วประเทศ

                   ในครั้งนี้ได้แขกรับเชิญคุณนลิน เชิดจารีวัฒนานันท์ DIY Blogger, Stylist และนักออกแบบเจ้าของแบรนด์ The Forest Wanderer มาสร้างสรรค์เวิร์คช้อปพิเศษ โดยมี 2 สุดยอดผู้ช่วยอย่าง ‘เครื่องสแกนแอนด์คัท รุ่น SDX1200’ และ ‘จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ รุ่น A80’ เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน และยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดไอเดียสู่ธุรกิจสร้างสรรค์ให้กับกลุ่มนักออกแบบรุ่นใหม่ที่เข้ามาชมงานในครั้งนี้ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 2 ผู้บริหาร นำโดย นายพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และนางภัทรนิษฐ์ สวัสดีภิรมย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้า บริษัท    บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้  ซึ่งจัดขึ้นที่สามย่าน มิตรทาวน์

          ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์และการจัดงาน Lift up your inspiration with SDX1200 & A80 ได้ที่ https://www.brother.co.th  ttps://www.facebook.com/BrotherSewingClubThailand

Brother Contact Center ☎ 0-2665-7777

                               ————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *