The All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential

อีซูซุเปิดตัวยิ่งใหญ่ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ…พลิกโลก! สร้างปรากฏการณ์ใหม่มาตรฐานใหม่สะท้านวงการปิกอัพ

ยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นงานเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุดจากอีซูซุ  “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  พลานุภาพ…พลิกโลก! (The All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential) ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย  “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” (Beyond the Pickup)   มาตรฐานใหม่ที่จะสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง  ด้วยผลงานความสมบูรณ์แบบล่าสุดจาก DNA แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของอีซูซุ ท่ามกลางสายตาแห่งความชื่นชมของแขก  ผู้มีเกียรติทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งผู้จำหน่ายอีซูซุ ลูกค้าพิเศษ “อีซูซุซูเปอร์แฟน” และสื่อมวลชนหลากหลายสาขาที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 3,000 คน ณ ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี

            สำหรับการเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นล่าสุด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้รับเกียรติจากประธาน 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก คือ มร.ทาเคฮิโกะ คาคิอุจิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท   มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น   และ มร.มาซาโนริ  คะตะยามะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีซูซุ  มอเตอร์ (ประเทศญี่ปุ่น)  บินตรงจากกรุงโตเกียวมาร่วมงานเปิดตัวรถ “ออลนิว อีซูซุ    ดีแมคซ์”  ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ นับเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ทั้งสองประธานออกงานร่วมกันในต่างประเทศ 

          มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ…พลิกโลก! ออกมาเผยโฉมพร้อมการแสดงกลางอากาศ (Aerial Performance Show) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จากบริษัทสร้างสรรค์โชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ส่งตรงจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยทีมนักแสดงจากนานาประเทศ   เพื่อสะท้อนความพิเศษของความหมาย  “พลานุภาพ…พลิกโลก” และ “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” พร้อมโชว์พิเศษซึ่งไม่เคยแสดงในเมืองไทยมาก่อน ในชื่อชุด “The Infinite Potential” หรือ      “โลกไร้ขีดจำกัด” ที่สร้างสรรค์สำหรับงานวันนี้โดยเฉพาะด้วยเช่นกัน  ได้สร้างความตื่นเต้นเร้าใจไปทั่วทั้งงาน  เพราะเป็นการแสดงที่ต้องใช้ศักยภาพเหนือขีดจำกัดของทีมนักแสดงระดับโลก

          “การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในครั้งนี้จะเป็นวันแห่งความทรงจำที่รถปิกอัพรุ่นใหม่ของอีซูซุจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการรถยนต์เมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์”  ทุกรุ่นนับตั้งแต่การออกสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2545  ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้รถในเมืองไทย สำหรับรถอีซูซุดีแมคซ์ เจเนอเรชั่น 3 “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ…พลิกโลก!  ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย  ได้รับการพัฒนาโดยอีซูซุซึ่งมีความเชี่ยวชาญในตลาดรถยนต์เมืองไทยและรู้ความต้องการของผู้ใช้รถชาวไทยอย่างมาก รถปิกอัพรุ่นใหม่นี้จึงล้ำหน้ากว่ารุ่นปัจจุบันอย่างก้าวกระโดด  ดังนั้นแม้ว่ารถปิกอัพรุ่นใหม่นี้จะออกจำหน่ายภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างยิ่งของตลาดรถยนต์เมืองไทย  แต่อีซูซุเชื่อมั่นว่ารถรุ่นใหม่นี้จะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้ใช้รถชาวไทย และจะก่อให้เกิดกระแส “อีซูซุดีแมคซ์ฟีเวอร์”  อีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน   

          “นอกจากนี้อีซูซุยังพร้อมประกาศอีกหนึ่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ นั่นคือ วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายรวมของรถอีซูซุในประเทศไทยสูงกว่า 4 ล้านคันแล้ว จึงเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานแนะนำรถปิกอัพรุ่นใหม่ในครั้งนี้”  กลุ่มตรีเพชร”  มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวปิดงานทิ้งท้าย

          “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  พลานุภาพ…พลิกโลก!   ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน พัฒนาด้วยแนวคิด BOLD, EMOTIONAL AND SMART นำไปสู่ดีไซน์ใหม่หมดในทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน แรงสะใจกับขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่  แพลตฟอร์มใหม่เพื่อดุลยภาพของการขับขี่  ระบบความปลอดภัยใหม่เต็มรูปแบบ  พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่  ความสมบูรณ์แบบในทุกฟังก์ชั่นที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น  สร้างมาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพให้เป็นรถที่สะท้อนรสนิยมของผู้ที่ได้ครอบครอง  สร้างความประทับใจ และความพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้รถ  พร้อมเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถยนต์เมืองไทยด้วย “พลานุภาพ…พลิกโลก!”  ที่พร้อมทะยานสู่โลกแห่งความสุนทรีย์ทุกการเดินทาง และสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากประเทศไทยไปสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก 

          “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ…พลิกโลก! ราคาจำหน่าย 510,000 – 1,164,000 บาท  โดยพร้อมให้ผู้ใช้รถในเมืองไทยได้สัมผัสพลานุภาพ…พลิกโลก!  เริ่ม 19 ตุลาคม ศกนี้     ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ  ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai 

                              ————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *