MARIZA Clinc ขยายแฟรนไชส์

 

Mariza Clinic”เพิ่มแฟรนไชส์รับตลาดโต
ให้“นุ่น วรนุช” พรีเซ็นเตอร์ ชู 2 นวัตกรรม
 Mariza Clinic  (มาริซ่าคลินิก) ประกาศพร้อมลงสู้การแข่งขันในตลาด  งัดกลยุทธ์ขนโปรโมชั่นสุดพิเศษมัดใจลูกค้า ตอกย้ำผู้นำด้านความงามโดย เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ คนล่าสุด  “นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี” หวังชิงสัดส่วนการตลาดให้มากที่สุด กับความสำเร็จเปิด 6 สาขาภายใน 1 ปี พร้อมชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Mariza Signature Treatment และ Wish Pro Plus 4.0 Treatment ตอบโจทย์แห่งการย้อนวัย เทรนด์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใสใจดูแลสุขภาพผิวด้วยมาตรฐานระดับโลก มุ่งขยายธุรกิจแฟรนไชส์ซีและฐานลูกค้าเพิ่มจากเดิม 150% และดันรายได้เพิ่ม 50% สิ้นปีนี้ มั่นใจศักยภาพในการเติบโต ด้วยการบริหารงานที่มีคุณภาพ และด้วยการบริการที่ครอบคลุม

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิมคอนเช็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพ ความงามผิวพรรณ ถือว่ามาแรงมาก ทำให้ภาพรวมตลาดมีการเติบโตเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 10% ส่งผลให้ตลาดความงามในเมืองไทยมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีผู้ประกอบการหน้าใหม่เข้ามาเปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้ภาพรวมตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรองรับการเติบโต ทางบริษัท สลิมคอนเช็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Slim Concept Corporation)
ด้วยประสบการณ์การใน แวดวงความงามมากว่า 20 ปี จึงได้มีการแตกไลน์ธุรกิจเปิดตัวมาริซา คลินิก (Mariza Clinic) คลินิกความงามเพื่อการย้อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ฝรั่งเศส อิตาลี่ เกาหลี ปัจจุบันเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 สาขา ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี ซึ่งนับเป็นสิ่งที่การันตีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในเชิงกลยุทธ์เรามีการพัฒนาแบรนด์และสรรหานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งปัจจุบันเราได้เปิดโอกาสขยายธุรกิจ ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการและนักลงทุนได้เข้ามามี ส่วนร่วมกับธุรกิจ ในรูปแบบแฟรนไชส์ซี ด้วยการบริหารงานแบบครอบครัวผ่านมาตรฐานระดับโลก

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ โดยล่าสุดทางคลินิกได้มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด นางเอกสาว    “นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี” ผู้เป็นตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ในการดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ในด้านการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองอย่างมั่นใจ มีสไตล์ นอกจากนี้ คุณนุ่น ยังร่วมเป็น             แฟรนไชส์ซี สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวอีกด้วย เราจึงมั่นใจได้ว่าด้วยวิธีการดำเนินงานของคลินิก ที่เน้นเรื่องคุณภาพการบริการ และความปลอดภัยจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้อย่างแน่นอน ร่วมถึงในอนาคตอาจมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นแน่นอน และสำหรับเทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงหนีไม่พ้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภท ลดริ้วรอย ทรีตเมนต์ โปรแกรมบำรุงผิวพรรณ ซึ่งผู้บริโภคต่างให้การยอมรับ และสำหรับในปีนี้ทางคลินิกของเราได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ เป็นการใช้สารสกัดจากโปรตีนบริสุทธิ์ ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีและวิถีชีวิตผู้บริโภคยุคใหม่ ไม่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีผลข้างเคียงระยะยาว ด้วยการใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลก ได้แก่

  1. Mariza Signature ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยเทคโนโลยี Bio Active Lift โดยการใช้เครื่องพ่นเซลล์เล็กที่สุดระดับ Nano สามารถซึมลงไปชั้นใต้ผิวได้ลึกถึงชั้น Dermis จึงทำให้ผิวได้รับสารอาหารโดยทันทีและแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาหย่อนคล้อยหรือริ้วรอยและจุดด่างดำ
  2. Wish Pro Plus 4.0 ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยี Magnetic Infusion เพื่อแปลงการสั่นสะเทือนของคลื่นแม่เหล็ก (Magnetic Pulse) เข้าไปในสนามพลังงานที่ซึ่งสร้างแสงและกระแสไฟฟ้า โดยกระแสไฟฟ้าจะแทรกซึมไปพร้อมกับเซรั่มลงสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างล้ำลึก พลังงานคลื่นแม่เหล็กทำงานร่วมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ได้ผลลัพธ์อย่างน่าประทับใจ

ทั้งนี้โดยภาพรวมของตลาดความงามในประเทศถือว่าอยู่ในระดับที่ดี และมีโอกาสในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีอัตราในการขยายตลาดสู่ต่างประเทศได้อย่างไม่ยากนัก และสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการควรตระหนักและให้ความสำคัญคือ ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของการบริการ อีกทั้งปัจจุบันด้วยกระแสเทคโนโลยีที่มาแรง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น คลินิกความงามแต่ละแห่งต่างก็มีโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้ามากมาย ทำให้ในมุมของผู้บริโภคเองนั้น ต่างก็ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าอาหารเสริม หรือคลินิกมีความปลอดภัย ผ่านการรับรองที่ถูกต้อง หรือโรงงานการผลิตมีมาตรฐาน มีคุณภาพ หรือไม่ และหากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณ ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนทุกครั้งเพื่อการวางแผนการรักษาที่ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ เพราะทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าความงามไม่เคยหยุดนิ่ง

สำหรับผู้ที่สนใจศาสตร์แห่งการย้อนวัย ที่ทำให้ หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน  Mariza Clinic  เปิดให้บริการแล้ว6 สาขา ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 1, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น2, Central นครราชสีมา ชั้น 3 , The mall งามวงศ์วาน ชั้น 3 และเพิ่งเปิดบริการล่าสุดที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า Tower A ชั้น 15  โดยมีห้อง Super VIP พร้อมชมวิวสวยงามบนชั้น 15  ไว้รองรับ

—————————–GEN————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *