JOICO The JOI of Healthy Hair

ซาร่ามะปราง เติมความมั่นใจให้ผมสวยพร้อมนำทีมสาวไทย ไปได้อีก…ในแบบคุณ กับ JOICO The JOI of Healthy Hair

หอบความมั่นใจกลับบ้านกันไปเต็มๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ได้เข้าร่วมในงาน  “Joico Care   ไปได้อีก…ในแบบคุณกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม JOICO ผู้นำเทรนด์ผมชั้นนำจากประเทศสหรัฐ อเมริกา ภายใต้การดูแลของชวาร์สคอฟ  โปรเฟสชั่นนอล ประเทศไทย ที่ผ่านมา (2 ต.ค.62) ซึ่งงานนี้ จัดขึ้นเพื่อชวนคุณสาวๆ ร่วมออกเดินทางไปพร้อมกัน เพื่อค้นหานิยามของคำว่า ไปได้อีกเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับเรา พร้อมตอบโจทย์ และเติมเต็มทุกความมั่นใจให้ผู้หญิงมีสุขภาพดี และสวยขึ้นไปอีกในแบบที่เป็นตัวคุณ

          สำหรับกิจกรรมภายในงานเริ่มต้นด้วยการเปิดตัว 4 สาว 4 ลุค ตัวแทนสาวไทย ก่อนที่พิธีกรจะเชื้อเชิญให้ทุกท่านอยู่นั่งพูดคุยกันต่อบนเวทีแบบเป็นกันเอง โดยแต่ละคนต่างก็เล่าถึงปัญหาเรื่องเส้นผมที่เคยเผชิญมา ก่อนได้รู้จัก และทดลองลองใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ JOICO เริ่มจาก ตัวแม่สายยูทูปเบอร์ Pimwa ที่มาในลุคสาว Trendy หลังจากที่เธอได้ลองใช้ JOICO Color Balance (คัลเลอร์ บาลานซ์) ผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องสีผมด้วยการขจัดโทนส้ม ช่วยถนอมสีผมด้วยสารประกอบป้องกันการซีดจางของสีผม Multi Spectrum Defense Complex (มัลติ สเปคตรัม ดีเฟนส์ คอมเพล็กซ์) อุดมด้วยสารสกัดจากชาเขียว สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารป้องกันรังสียูวี ปกป้องการซีดจางของสีผม ช่วยในการยึดเกาะสีผมจากด้านในอย่างแท้จริง ตามด้วยสายเอ้าต์ดอร์ ที่มีไลฟ์สไตล์กลางแจ้งและรักการดำน้ำ

            เธอคือบล็อกเกอร์สาวเจ้าของเพจ Happy Nancy  กับมาดสาว Active ซึ่งก่อนหน้านั้น เธอกังวลเรื่องปัญหาที่ผมแห้งเสีย ขาดน้ำ ตัวช่วยในการฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดีของเธอ ก็คือ  JOICO Moisture Recovery ผลิตภัณฑ์ที่มาเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้แก่ผมแห้งและขาดน้ำ หรือผมเส้นใหญ่ ที่แห้งหยาบ ด้วยสาร Hydramine Sea Complex (ไฮดรามีน ซี คอมเพล็กซ์) ซึ่งประกอบไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ และกรดอะมิโนจากทะเลที่สมบูรณ์ที่สุด ผสานน้ำมันและไขมันจากพืชธรรมชาติ ทำให้บำรุงได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น  

          ตามมาด้วยนางเอกสาวมะปราง-อลิสา ขุนแขวง ในลุคสาว Glamorous  ที่แต่ละวันของเธอนั้น ต้องเจอกับการเปลี่ยนทรงผมทั้ง ไดร์ หนีบ และม้วนผม ไปตามคาแรคเตอร์ที่ได้รับ เส้นผมโดนความร้อนอยู่บ่อยๆ เธอวางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ JOICO K-PAK สำหรับผมแห้งเสีย ผสานคุณประโยชน์ที่หลากหลาย พร้อมด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ Joico  อย่าง Bio-Advanced Peptide Complex สุดยอดเทคโนโลยีในการบำรุงซ่อมแซมเส้นผม ช่วยปกป้อง ฟื้นฟู สร้างความแข็งแรงและคืนความยืดหยุ่นได้อย่างตรงจุด ให้ผมธรรมดา หรือผมที่ผ่านการดัด ยืด ทำสีที่แห้งเสีย กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

          สำหรับสาวคนสุดท้าย…ได้อีก ในแบบดาราสาวอารมณ์ดี ซาร่า โฮเลอร์  ตัวแทนสาว Strong กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลโครงสร้างเส้นผม พร้อมปกป้องสีผม ที่เริ่มดูแลตั้งแต่ซาลอนต่อเนื่องถึงที่บ้านกับ JOICO Defy Damage Pro Series (จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปร ซีรี่ย์) สำหรับใช้ในซาลอนเท่านั้น เพียง 2 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ช่วยปกป้อง ฟื้นฟู เติมเต็ม โครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรง ตั้งแต่ก่อน ระหว่าง และหลังการทำเคมี มั่นใจได้ว่า ผมสวยสุขภาพดีทุกครั้งหลังการทำเคมี ปกป้องโครงสร้างผมลดการเปราะขาดได้ถึง 80% ต่อด้วย JOICO Defy Damage Home Care System  (จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โฮม แคร์ ซิสเต็ม) ปกป้องผมต่อเนื่องที่บ้านได้ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผมแบบครบวงจร ช่วยปกป้องทุกสภาพผม จากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน, รังสียูวี และมลภาวะต่างๆ  ที่ส่งผลให้ผมแห้ง  ไม่เงางาม ขาดชีวิตชีวา เปลี่ยนผมให้สุขภาพดีขึ้นจนรู้สึกได้ในทันที ด้วยเทคโนโลยี Smart Release (สมาร์ทรีลีส)  เอกสิทธิ์เฉพาะของจอยโก้ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้แข็งแรงขึ้นถึง 5 เท่า

          งานดำเนินไปอย่างสนุกสนาม กระทั่งจบช่วงพูดคุยแล้ว ทั้ง 4 ท่าน ก็กลับเข้าไปหลังเวที เพื่อเตรียมตัวอัพลุคใหม่ให้สวยมากขึ้นไปอีก ในสไตล์ของตนเอง โดยระหว่างนี้ บนเวทีก็คึกคักขึ้นมาอีกครั้ง กับบรรดาสาวไทยกลุ่มแรก ที่ได้รับเลือกจากการร่วมกิจกรรมในหน้าเพจเฟซบุ๊ค ให้เข้ามาเปลี่ยนลุคกับทางแบรนด์ ทั้ง 16 ท่าน ซึ่งพวกเธอได้รับความรู้ เติมเต็มความมั่นใจจากทีม KOL  ทั้งเทคนิคด้านบุคลิกภาพ การเดินและที่สำคัญ คือผมสวยสุขภาพดี มั่นใจในตัวเองได้อีก หลังจากนั้น สปอตไลต์ ก็โฟกัสไปที่ทั้ง 4 สาว กลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่ มั่นใจ  ไปต่อได้อีก จนผู้เข้าร่วมงานตะลึงไปตามๆกัน ก่อนที่พิธีกรจะเรียนเชิญ คุณธีรศักดิ์ ไตรทิพย์  General Manager Henkel Beauty Care Thailand พร้อมด้วย Joi Star & Joi Influencer ทั้ง 4 ท่าน นำโดยคุณพัฒนพงษ์ ญาณสิทธิ์ จากร้าน The Best Salon, คุณธารากร ธาราธำรงฤทธิ์ และคุณ ธนกฤต ธนาธำรงฤทธิ์ จากร้าน Kudos by Tarakorn และคุณคุณไวคูณฐ์ ยิ่งวัชรศิริโชติ จากร้าน IDA Stylish Salon ถ่ายภาพพร้อมกับบนเวที

          ไม่เพียงเท่านั้น ไปต่อได้อีก กับไฮไลต์สุดท้าย ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างมาก กับมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มกัน-นภัทร อินใจเอื้อ ที่ขนเพลงฮิตมามอบความสุขให้ผู้เข้าร่วมงาน ทำเอาเคลิ้มไปตามๆกัน เรียกได้ว่าเป็นฟินาเล่ปิดท้ายงาน “Joico Care ไปได้อีก…ในแบบคุณ”  ได้อย่างน่าประทับใจ  ติดตามความเคลื่อนไหว และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JoicoThailand

———————————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *