The Metropolis Samrong Interchange

หากจะกล่าวถึงทำเลฮอต! ของตลาดคอนโดมิเนียมแล้ว เชื่อว่าทำเลฮิตติดชาร์ตที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึงนั่นก็คือทำเลสุขุมวิทตอนปลาย ที่นับตั้งแต่ BTS แบริ่ง–BTS สำโรง ที่ได้รับความนิยมจากดีเวลลอปเปอร์ตบเท้าเข้าไปพัฒนาโครงการรอดีมานด์กันอย่างคึกคัก สำหรับพื้นที่ในบริเวณ “BTS สถานีสำโรง” วันนี้! วันที่เขตเมืองเริ่มมีการขยายตัวจะเป็นทำเลทองบูมแล้วบูมอีก ด้วยเพราะเป็นสถานี Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สายระหว่างสายสีเขียว (BTS) กับสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และสถานี “Interchange สำโรง” ก็เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางไม่ว่าจะออกเมืองหรือเข้าสู่ใจกลางเมืองอโศกหรือสยามสแควร์ ก็สะดวกและรวดเร็ว…ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลว่า ทำไมถึงเป็นจุดที่น่าลงทุนการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ที่อยู่ใกล้กับสถานี Interchange เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย

นาย เฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการบริหาร บริษัท ว่องไววิทย์ อุตสาหกรรมจักรกล จำกัด กล่าวว่า การที่เมืองเริ่มขยายตัวตามโปรเจ็กต์โครงการรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ หรือกำลังก่อสร้างเป็นรูปเป็นร่างมีสถานี ที่เป็นจุดตัดหรือจุดเชื่อมจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง หมายความว่าเราสามารถเลือกการเดินทางได้หลากหลายเส้นทางมากขึ้น ในขณะเดียวกันจะนำมาซึ่งความเจริญ เกิดการค้า การลงทุน ส่งผลให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยในบริเวณนั้นๆ มากขึ้น เมื่อผู้คนได้หลั่งไหลเข้ามาใช้บริการสถานีเพื่อเดินทางไปยังจุดเป้าหมายอื่น

สำหรับโครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (The Metropolis Samrong Interchange ) บริหารงานโดยบริษัท เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด บริษัทในเครือว่องไววิทย์ฯ ล่าสุดได้สร้างเสร็จสมบูรณ์และทยอยส่งมอบและโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าแล้ว “เราให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนของการก่อสร้างต้องได้คุณภาพ” นายเฉลิมชัย กล่าว พร้อมกับย้ำด้วยว่าที่นี่ที่โครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ สเปควัสดุที่ให้นั้นเกินมาตรฐาน โครงสร้างแข็งแกร่ง ชั้นดาดฟ้าบนชั้น 39 มี “Sky Lounge/Sky deck พร้อม Onsen และสวนลอยฟ้า” ให้กับลูกบ้านเพื่อขึ้นไปชมวิวรอบทิศ คนซื้อที่นี่ต้องได้ “กำไร” ไม่ว่าจะเป็นกำไรชีวิตระหว่างการอยู่อาศัย หรือ “กำไร” จากมูลค่าเพิ่มของทรัพย์สินเมื่อเวลาผ่านไป

          นอกจากนี้โครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ ยังตั้งอยู่ในทำเลทองมหานครแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิทแห่งเดียวบนจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย คือสีเขียวอ่อน และเหลือง ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันในราคาที่คุณสามารถครอบครองได้ภายใต้ แนวความคิด “Affordable Luxury” พร้อมจุดขายเพียง 0 ก้าว สู่รถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง (สายสีเขียว) จุดเชื่อมสำโรงกับถนนเทพารักษ์สู่รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเชื่อมต่อ AIRPORT LINK สู่สุวรรณภูมิเพียง 8 สถานี, 3 สถานีจากทางด่วน บางพลี-สุขสวัสดิ์ และ 5 นาที จากทางด่วนบางนา-ตราด

ส่วนรายละเอียดโครงการดังกล่าว ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการทั้งหมดกว่า 8 ไร่ พัฒนาเป็น High Rise Condominium จำนวน 2 อาคาร คือ อาคาร A , B และเป็น Low Rise Condominium จำนวน 1 อาคาร คือ อาคาร C และอาคารจอดรถ กลุ่มลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในโครงการเป็นกลุ่มคนในพื้นที่ ซื้อที่อยู่อาศัยรองรับครอบครัวขยาย รวมถึงกลุ่มคนทำงาน-นักลงทุน ที่ส่วนใหญ่เงินเดือนหรือรายได้ประมาณ 30,000 บาทขึ้นไป มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 29 – 67 ตร.ม. คือห้องแบบ Studio ขนาด 28 ตร.ม./ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม. และห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 52 และ 67 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2.6 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 5,700 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายไปแล้ว 70% สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานขายโครงการได้ที่ เบอร์โทร 02-024-8000 หรือดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.metroprop.co.th

          สำหรับจำนวนห้องพักที่อยู่อาศัยทั้ง 4 อาคาร แบ่งเป็น
• อาคาร A สูง 39 ชั้น จำนวน 1,035 ห้อง
• อาคาร B สูง 30 ชั้น จำนวน 542 ห้อง
• อาคาร C สูง 7 ชั้น จำนวน 144 ห้อง
• อาคารจอดรถ สูง 5 ชั้น จอดรถได้ 757 คัน

นอกจากจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งโครงการ และราคาขายจับต้องได้แล้ว ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน อาทิ ล็อบบี้, สระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระ, ฟิตเนสเซ็นต์เตอร์, คิดส์คลับ, Co-working Space, Sky Lounge, Sky Deck, Golf Simulator, ห้องประชุม, ออนเซ็น, ห้องดูหนัง, สนามแบทมินตัน ระบบรักษาความปลอดภัย เป็นระบบ Key card กล้อง CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ระบบ Digital Smart Door Lock สำหรับทุกห้องชุด อีกทั้งโครงการเดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ ยังแวดล้อมไปด้วยหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า อาทิ The Bangkok Mall / Imperial Samrong, Central Bangna, Big C, สถาบันการศึกษา และหน่วยงานราชการ โรงเรียนอัสสัมชัญ / นานาชาติบางกอกพัฒนา / St. Andrew International / Lasalle School สถานพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น รพ. สำโรง, รพ.จุฬารัตน์ 2, รพ.จุฬารัตน์ 4, รพ.เปาโลสมุทรปราการ เป็นต้น

                                  ———————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *