Best Place To Work 2019

เจอเนสส์ โกลบอลฯ คว้ารางวัลสุดยอดสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม จาก Direct Selling News ได้ 3 ปีซ้อน

เจอเนสส์ โกลบอล หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัยอย่างได้ผล สัญชาติอเมริกา มีสมาชิกและสาขากว่า 150 ประเทศทั่วโลก ประกาศข่าวดีคว้ารางวัลเกียรติคุณ สุดยอดสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด ประจำปี 2019 หรือ Best Place To Work 2019 จาก Direct Selling News (DSN) และ Quantum Workplace ในสาขาบริษัทขายตรง ซึ่งเจอเนสส์ได้รับรางวัลต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน

     มร.สก็อต เอ. ลิวอิส .(Scott A. Lewis) ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ (Chief Visionary Officer) บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวถึงการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกอีกครั้งให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในระบบขายตรง  เพราะรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ได้จากครอบครัวบริษัทเจอเนสส์อย่างแท้จริง เพราะหนึ่งในเป้าหมายหลักของเรา คือ การสร้างวัฒนธรรมในองค์กรให้แน่นแฟ้นและมีความเป็นครอบครัวที่เหนียวแน่น ในขณะเดียวกันทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันในการเติบโตทางอาชีพ โดยเราอยากเห็นพนักงานของเรามีความสุข รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่ากับองค์กร รวมถึงใช้ชีวิตอย่างสมดุลและเปี่ยมด้วยความมุ่งมั่น ผมขอบคุณทีมงานเจอเนสส์ทั่วโลกทุกคนจากใจ รวมถึงขอบคุณความรักของทุกคนที่มีต่อเจอเนสส์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด”

                การติดอันดับครั้งนี้นับเป็นการเชิดชูวัฒนธรรมองค์กรของเจอเนสส์ โกลบอล ที่เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนจากทั่วโลกได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมา ควบคู่กับการเสริมความสุขในสถานที่ทำงานด้วยการจัดคลาสโยคะ และยิมออกกำลังกายในสำนักงานให้กับพนักงาน พร้อมมีโอกาสได้เข้าร่วมโปรแกรมท่องเที่ยวของเจอเนสส์ทุกปี และเรามุ่งมั่นในพันธสัญญาที่จะสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ยอดเยี่ยมให้กับพนักงานกว่า 920 คนทั่วโลกต่อไป” มร.สก็อต กล่าวปิดท้าย

                                                             ————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *