Big Motor Sale 2019

จุดพลุมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ  “Big Motor Sale 2019” รวมรถใหม่บิ๊กไบค์จากค่ายรถชั้นนำ รถหรูนำเข้า รถมือสองพรีเมี่ยม พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ถูก” และ “ดี” ไว้ในที่เดียว พลาดไม่ได้!! 16 – 25 สิงหาคมนี้

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จุดพลุเปิดงานมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ  “Bangkok International Grand Motor Sale 2019”  หรือ “Big Motor Sale 2019” ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างโอกาสทางการตลาดใหม่  เปลี่ยนฤดูฝนในไตรมาส 3  ให้เป็นฤดูขายอย่างต่อเนื่อง ขนกองทัพรถยนต์ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์  และรถหรูนำเข้ากว่า 40 แบรนด์ร่วมประชันโฉม  รวมทั้งรถมือสองพรีเมี่ยมและอุปกรณ์ยานยนต์เต็มพื้นที่ทั้ง 7 ฮอลล์  พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดหนัก สุดคุ้ม “ถูก” และ “ดี”  ไว้ในที่เดียว  พบกับโซนรถแข่งระดับชาติและระดับนานาชาติ  และครั้งแรกของงานแสดงรถยนต์ในประเทศไทยที่เปิดให้ทดลองขับขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ก่อนตัดสินใจซื้อ  พร้อมจัดเต็ม! ความบันเทิงหลากหลายตลอด 10 วันของจัดงาน ณ อาคารไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 16 – 25 สิงหาคม ศกนี้

            นายจรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารกลุ่มยานยนต์-นักเลงรถ-นักเลงรถกระบะ-นักเลงมอเตอร์ไซค์ และผู้จัดงาน  Big Motor Sale 2019 เผยว่า “เรายังคงยึดมั่นในเจตนารมณ์ดั้งเดิมของการจัดงาน Big Motor Sale นั่นคือ การเป็นหัวเรือใหญ่ร่วมขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจของชาติให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยการสร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ ให้กับผู้ประกอบการในภาคธุรกิจยานยนต์ ด้วยการเปลี่ยนฤดูฝนที่ซบเซาให้เป็นฤดูขายต่อเนื่องไปทั้งปี  พร้อมมอบความสะดวกให้กับผู้บริโภคด้วยการรวมแบรนด์รถชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ถูก” และ “ดี” และความบันเทิงแบบจัดเต็มเพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อ-ขายให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขในครอบครัว

          ผมขอขอบคุณทุกการสนับสนุนจากทุกฝ่ายในวงการยานยนต์เมืองไทยที่มอบความไว้วางใจให้กับ Big Motor Sale ร่วมสร้างมิติใหม่ของการขาย และยังได้รับเกียรติจากผู้ประกอบการรถยนต์ระดับโลกที่ตั้งใจให้มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งแบบโมเดลเชนจ์ และไมเนอร์เชนจ์ รวมทั้งเปิดตัวเพื่อจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงานนี้อีกหลายแบรนด์ให้ผู้ที่มางานได้เลือกชมและเลือกซื้อก่อนใคร และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์  Big Motor Sale 2019  เป็นงานแสดงรถในประเทศไทยงานแรกที่เปิดให้มีการ “ทดลองขับขี่” หรือ “Big Test Riding” มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เพื่อเป็นข้อมูลก่อนตัดสินใจ และใครที่อยากสัมผัสรถแข่งระดับชาติและระดับนานาชาติอย่างใกล้ชิด ห้ามพลาดกับบู๊ธ THAILAND IDEMITSU MOTORSPORT ที่ ฮอลล์ 107  นอกจากนี้ ยานยนต์สแควร์กรุ๊ป ยังได้ประกาศรางวัลเกียรติยศ Big Best Car of The Year และ Big Best BigBike of The Year ประจำปี 2018-2019 สำหรับรถยนต์  รถอเนกประสงค์ และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รวม 33 รางวัล เพื่อให้เป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ผู้ผลิต และให้ผู้บริโภคได้ใช้เป็นแนวทางในการเลือกสรรและซื้อหารถยนต์หรือบิ๊กไบค์คันใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้ตลอด 10 วันของการจัดงาน Big Motor Sale 2019 ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานครั้งนี้ได้ในราคาเพียง 100 บาท พร้อมโอกาสร่วมลุ้นโชค “ทองคำแท่ง” หนัก 100 บาท มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาทอีกด้วย”

            ทั้งนี้รถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่พร้อมนำความสดใหม่มาอวดโฉมในงาน Big Motor Sale 2019 อาทิ   ค่ายโตโยต้าเปิดตัว  All New Toyota Majesty  รถตู้พรีเมี่ยมสุดหรูที่มาพร้อมฟังก์ชั่นไฮเทค และ Toyota Sienta Minor Change  รถอเนกประสงค์สไตล์ mini MPV ค่ายซูซูกิเปิดตัวขวัญใจรถฟู้ดทรัค  All-New Suzuki Carry รถบรรทุกขนาดเล็กโฉมใหม่ที่มาในแบบโมเดลเชนจ์ใหม่หมดที่เพิ่งเปิดตัวในอินโดนีเซียเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ค่ายเปอโยต์ที่กลับเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง ในงานนี้เปิดตัว “PEUGEOT 3008” รถยนต์ในกลุ่ม Compact SUV และ “PEUGEOT 5008”  รถ SUV ขนาดกลางที่เปลี่ยนโฉมใหม่หมด  ครั้งแรกในประเทศไทย ค่ายเอ็มจี ในงานนี้นอกจากจะมีรถเอสยูวีไฟฟ้าคันแรกมาโชว์แล้ว ยังนำ ”New MG Extender”  รถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจีในตลาดรถยนต์เมืองไทยมาเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในงานนี้ ค่ายยามาฮ่าจัดเปิดตัวรถรุ่นใหม่

ค่ายเบเนลลี่ประกาศเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด TRK251 และ 502C

          สำหรับงาน “Big Motor Sale 2019”   ได้รับการตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการด้านยานยนต์ทั้งหลายโดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ ได้แก่ ASTON MARTIN, AUDI, BENTLEY, BMW, FORD, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, KIA, MASERATI, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, NISSAN, PEUGEOT, PORSCHE, ROLLS-ROYCE, SUBARU, SUZUKI, TATA, TOYOTA,  VOLVO, THAIRUNG ส่วนมอเตอร์ไซค์ ได้แก่ BENELLI, BMW MOTORRAD, HANWAY, HARLEY-DAVIDSON, HONDA, KAWASAKI, LIFAN, MOTO GUZZI, PIAGGIO, ROYAL ENFIELD, RYUKA, SCOMADI, SUZUKI, TRIUMPH, VESPA, YAMAHA โดยผู้เข้าชมงานสามารถพบกับรถยนต์ใหม่ได้ที่ฮอลล์ 101- 104  รถยนต์นำเข้าพรีเมี่ยมใหม่ รถยนต์มือสองพรีเมี่ยม และอุปกรณ์ยานยนต์ จัดเต็มพื้นที่ฮอลล์ 105  ส่วนมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ จัดเต็มพื้นที่ฮอลล์ 106 พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มเซคชั่นใหม่ “THAILAND IDEMITSU MOTOR SPORT” จัดเต็มพื้นที่ฮอลล์ 107 สำหรับผู้รักกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่จะได้ชมรถแข่งระดับชาติและระดับนานาชาติอย่างใกล้ชิด

          พิเศษ…เริ่มปีนี้ และที่นี่เป็นที่แรก งานแสดงรถยนต์ในประเทศไทยงานแรกที่เปิดให้มีการ “ทดลองขับขี่” มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ หรือ “Big Test Riding” เพื่อเป็นข้อมูล เอาให้ชัวร์ ก่อนตัดสินใจซื้อ

พิเศษ…เป็นปีแรกกับบู๊ธ THAILAND IDEMITSU MOTORSPORT ที่ ฮอลล์ 107 ชมรถแข่งระดับชาติและระดับนานาชาติตัวเป็นๆ อย่างใกล้ชิด โบนัสพิเศษ…สำหรับผู้ซื้อบัตรชมงานราคา 100 บาททุกท่าน มีสิทธิ์ลุ้นโชคทองคำแท่งจำนวน 16 รางวัล น้ำหนักรวม 100 บาท  มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท  ดังนี้

รางวัลที่ 1 ทองคำแท่ง 2 รางวัล รางวัลละ 20 บาท มูลค่ากว่า 800,000 บาท

รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง 2 รางวัล รางวัลละ 10 บาท มูลค่ากว่า 400,000 บาท

รางวัลที่ 3 ทองคำแท่ง 2 รางวัล รางวัลละ 5 บาท มูลค่ากว่า 200,000 บาท

รางวัลที่ 4 ทองคำแท่ง 10 รางวัล รางวัลละ 3 บาท มูลค่ากว่า 600,000 บาท

          Talk show สุดมันส์ ระเบิดศึกรถกระป๋อง Big Can Cups ประลองความเร็วรถบังคับวิทยุในสไตล์ Mini Drag Racing เพลิดเพลิน…กับกิจกรรมความสุขหลากรูปแบบ ย้อนรำลึกถึงเพลงดังในอดีตกับวงสุนทราภรณ์ และคอนเสิร์ตสุดมันของลูกทุ่งชื่อดัง “จ๊ะ อาร์สยาม” “หญิงลี ศรีจุมพล” และ “3 บาทห้าสิบ”  

          โปรดี มีของให้เลือกครบ ซื้อแล้วจบ ต้องที่ Big Motor Sale 2019 เท่านั้น เชิญร่วมสัมผัสและเลือกหารถใหม่จากค่ายรถชั้นนำ รถหรูนำเข้า และรถมือสองพรีเมี่ยม พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มในมหกรรม       ยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติหนึ่งเดียวของไตรมาสที่ 3 ได้ที่งาน “Big Motor Sale 2019 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ศกนี้ รวม 10 วันแบบจัดเต็ม วันธรรมดา เวลา 12.00 – 21.30 น.  วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 21.30 น. หรือเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวและไฮไลท์ที่น่าสนใจภายในงานได้ที่ www.facebook.com/bigmotorsale

                                                      ——————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *