“POWER OF SHARING”by SUCCESSMORE

ซัคเซสมอร์ รวมพลังจิตอาสาเดินหน้าโครงการ CSV จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 11 ภายใต้ชื่อ POWER OF SHARING เพื่อแบ่งปันความสุขสู่สังคม

            บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ในโครงการการ CSV ภายใต้ชื่อ “POWER OF SHARING”ร่วมแบ่งปันความสุข มุ่งมันขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม พร้อมสนับสนุนให้เกิดการช่วยเหลือในชุมชนที่เข้าถึงได้ยาก ซึ่งครั้งนี้ ซัคเซสมอร์เดินทางไปยังจังหวัดอุดรธานี ณ โรงเรียนชายแดนประชาสรรค์บ้านคีรีวงกต

          นำทีมโดย นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และนักธุรกิจจิตอาสา ให้บริการด้านตรวจสุขภาพ วัดสายตาประกอบแว่น ตัดผม และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่ยากจน ทุนละ 1,000 บาท จำนวน 40 ทุน

          พร้อมกับบริจาคสิ่งของจำเป็น และฉีดวัคซีนสัตว์เลี้ยง ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า โดยสัตวแพทย์จากโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย ของสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารี ซัคเซสมอร์มีความตั้งใจที่จะเดินหน้าสานต่อโครงการ POWER OF SHARING อย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบความสุขให้กับสังคม และสนับสนุนให้ชุมชนต่าง ๆ ได้รับประโยชน์จากพลังแห่งการแบ่งปันได้อย่างสูงสุด

                               ——————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *