Chaingard To e-commerce

”เชนการ์ด” บุกตลาดเพิ่มช่องทาง – ขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ด้วย ecommerce   เสริมความแกร่งโตแบบก้าวกระโดดด้วยกลยุทธ์การตลาด360

”เชนการ์ด” รุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงต่อเนื่อง มุ่งเน้นช่องทางการตลาดใหม่ๆ ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย และขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในยุคดิจิตอล 4G  ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เอื้ออำนวยความสะดวก –รวดเร็วให้ผู้บริโภค โดยจับมือกับเว็บไซต์ขื่อดัง shopee  และ lazada ด้วยการทำธุรกิจ ecommerce   พร้อมเสริมความแข็งแกร่งโตแบบก้าวกระโดดด้วยกลยุทธ์การตลาด360 ทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขาย โปรโมชั่น Sampling  รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ และใช้ Influencer มั่นใจยอดขายโตตามเป้าอย่างแน่นอน…

          นายนรินทร์ ตรีสุโกศล ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการสายพาณิชย์ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยปัจจุบันเมืองไทยเราเป็นยุคดิจิตอล4G ที่มีการซื้อขายหรือบริการส่งถึงที่ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียกว่า e-commerce นั้น นับเป็นธุรกรรมที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะอินเตอร์เน็ตได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันและขยายวงกว้างอย่างรวดเร็วมาก ประกอบกับการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นวิธีการทำตลาดที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว –ต้นทุนในการลงทุนต่ำ รวมทั้งมีความทันสมัยอีกด้วย

          ดังนั้น  เชนการ์ดจึงสบโอกาส ในการเพิ่มช่องทางการตลาด และขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ทางออนไลน์ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “เชนการ์ด เฟรซ ออดอร์ โซลูชั่น สเปรย์” สู่ถึงมือผู้บริโภคโดยจับมือ website ecommerce ยอดฮิต ทั้ง “shopee  และ lazada”  ที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว และเพื่อสร้างความสะดวกสบายในการซื้อขายได้ตลอด 24 ชม.อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถบอกต่อและกระจายข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงแชร์ถึงผู้บริโภคได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งช่องทางเหล่านี้เป็นตัวช่วยทำให้การขายหรือแนะนำสินค้ามีประสิทธิภาพมากทีเดียว

นอกจากนี้ สินค้า “เชนการ์ด เฟรซ ออดอร์ โซลูชั่น สเปรย์” “Fresh Odor Solution สเปรย์กำจัดกลิ่นสำหรับสัตว์เลี้ยง”  มีจุดขายโดดเด่น แห้งเร็ว ดับกลิ่นนาน ปลอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติพิเศษสารสกัดจากสมุนไพร OGD-1 (Natural Odorless Absorber) ลิขสิทธิ์เฉพาะของ เชนการ์ด อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นในราคาพิเศษสุดๆ รวมถึงสินค้าเชนการ์ดทุกชนิดด้วย เฉพาะช่องทางออนไลน์ทั้ง shopee  และ lazada เท่านั้น สามารถเลือกดูสินค้าและสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  คาดว่ายอดขายจะได้ตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน นายนรินทร์ กล่าวในตอนท้าย

          เหล่าสาวกคนรักสัตว์เลี้ยง… ไม่ควรพลาดและสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและเรื่องราวน่ารักๆ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ  ได้ที่  : https://www.facebook.com/ChaingardThai/ 

                                    ——————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *