Xponential Academy

เปิดโลกใบใหม่…จุดเปลี่ยนชีวิต  “Xponential Academy”

เพราะโลกใบใหม่ไม่มีวันเหมือนเดิม โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว อย่ารอให้โลกเปลี่ยนเรา หรือเราเป็นคนเปลี่ยนโลก หากไม่อยากถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ต้องยอมรับ ปรับตัว และ พร้อมรับมือที่อนาคตนำพาสู่เป้าหมายของชีวิต บนความแตกต่างทั้ง 2  ขั้ว แต่มีจุดตัดร่วมกันเป็นแกนเอ็กซ์ (X) ของสองไดเร็คเตอร์ ภัทร จึงกานต์กุล และ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร ที่พร้อมจะเชื่อมพลังสู่ Xponential Academy สถาบันสร้างผู้นำยุคใหม่ที่มีพลังบวก เพื่อปลดล็อคศักยภาพและกระตุ้นเพื่อการเปลี่ยนแปลง โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยสยาม กับ SUV และ วิทยาการผู้นำนวัตกรรมเพื่อการแข่งขันระดับโลก (ILG)

            ภัทร จึงกานต์กุล ผู้อำนวยการ Xponential Academy กล่าวว่าทุกคนมีความแตกต่าง มีหยิน-หยาง มีศาสตร์และศิลป์ สมดุลของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เมื่อมารวมอยู่ในคอร์สนี้ทุกสิ่งทุกอย่างจะมีความกลมกล่อม กลมกลืน หลังจากที่เติมเต็มองค์ความรู้ต่างๆ แล้ว คุณจะมีความสนุก มีปาร์ตี้ ในช่วงความผ่อนคลาย ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาเติมแรงบันดาลใจ เพราะเราอยากให้ทุกคนมาเจอกัน แล้วค้นพบในสิ่งที่มันเป็น สิ่งที่ห่อหุ้มความเป็นตัวตนที่ไม่ชัดเจนของเราออกไป ซึ่งไม่เพียงเป็นตัวเราเองที่เห็น แต่เราจะเห็นเพื่อนๆ ของเราอีกด้วย แล้วในระหว่างทางตัวตนของแต่ละคนก็จะถูกพัฒนาขึ้นไปอีก เพื่อไปสร้างพลังและความเชื่อในตัวของคุณเอง           

          “ทุกคนมีคุณค่ามากกว่าที่คุณคิด และเมื่อเรามีความเชื่อและเห็นคุณค่าในตัวเองและคนอื่น มันจะขับเคลื่อนทุกสิ่งทุกอย่างได้ ท้ายสุดเราอยากจะส่งผ่านพลังไปถึงทุกคน แล้วทำให้รู้สึกว่าชีวิตได้ค้นพบแล้ว เป็นความตั้งใจจริง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสในความเป็น ‘ X ’ ของแต่ละคน”      

          กฤตธีรา อินพรวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Xponential Academy บอกเล่าว่า ‘ X ’ คือ หลักสูตร ที่จะช่วยนำทางให้คุณปลดล็อกและค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวตนคุณ ผ่านรูปแบบกิจกรรม เวิร์คช็อป และวิทยากร (Speaker) ที่เราคัดสรรมาแล้ว พร้อมที่จะทำให้คุณค่อยๆ เริ่มค้นพบการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างช้าๆ สมดุล และเป็นธรรมชาติ 

          “เราเชื่อว่า X มีอยู่ในทุกคน  Speaker จะดึงพลังของคุณแล้วขยายความเป็น Xponential ออกมา เพื่อให้คนในคลาสเรียนได้สัมผัสตรงนี้ตรงๆ และอยากจะบอกว่า Speaker ที่เราได้เชิญมา เราได้คัดสรรส่วนผสมทุกอย่างที่ดีที่สุดมาแล้ว มีการผ่านกระบวนการเอ็กซ์มาเรียบร้อยแล้ว เพราะเราได้พูดคุยกันมาก และแกะโค้ดออกมาเรียบร้อยแล้ว แต่ละคนจะมาในรูปแบบที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน บางคนก็เหนือธรรมดา อยากจะบอกว่าหากคุณจะมามั่งไม่มามั่ง- -พลาดค่ะ! …อยากจะให้ทุกคนได้ค้นพบ X  ในตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน คุณอาจจะเป็นคนที่ทุกอย่างเฟอร์เฟ็คท์อยู่แล้วก็ได้ แต่เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นใคร คุณมี Xponential แน่นอน”           

            รศ.ดร.จอมพงศ์ มงคลวนิช รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยสยาม และ ประธานโครงการ Xponential Academy กล่าวว่า มหาวิทยาลัยสยาม เป็น 1 ใน 2 สถาบันการศึกษาของประเทศไทยที่เป็นภาคี Harvard’ s MOC Affliate Network อย่างเป็นทางการ โดย Harvard’ s MOC (Microeconomics of Competitiveness) ก่อตั้งขึ้นโดย ศาสตราจารย์ ไมเคิล พอร์เตอร์ และคณาจารย์ที่ Harvard Institute for Strategy and Competitiveness ในปี ค.ศ.2020 ซึ่งตั้งใจออกแบบให้นักศึกษาที่มหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด และเป็น Platform ให้สถาบันการศึกษาต่างๆ อีกด้วย

          “หลักสูตร X จะเป็นการเรียนรู้รูปแบบ  X periment : การนำความรู้จาก Module  1 + 2 มาทดลอง ปฎิบัติจริงในรูปแบบของการทำโปร์เจ็คท์ในสภาพแวดล้อมที่มีการลองผิดลองถูกได้เต็มที่ เพื่อผลักดันความคิดนอกกรอบความคิดสร้างสรรค์อย่างแท้จริง / X change :  หลังจากค้นพบตัวเองแล้ว ผู้เข้าร่วมจะเข้าสู่กระบวนการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในรูปแบบของ Panel Discussion Debate และ Case Study  และ X plore :  ค้นพบตัวเองและสิ่งใหม่ๆ ผ่านรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย เช่น การทำ Design Thinking Workshop, Photography, Acing, Positive Thinking       .นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่จะเปิดโลกมุมมองใหม่ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ และเมื่อจบหลักสูตรจะได้ Certificate จาก Harvard’s MOC เป็นหลักสูตรเดียวที่ได้”                                                         

มาร่วมเดินทางค้นหาพลังบวกในตัวคุณ ก้าวสู่โลกใบใหม่ไปด้วยกันกับ ‘Xponential’  หลักสูตรพิเศษสำหรับการยกระดับนักบริหาร เพื่อปลดล็อคศักยภาพและกระตุ้นการเปลี่ยนแปลง โดยนวัตกรรมและกลุ่มคนมีพลัง ด้วยความเชื่อว่า กลุ่มคนที่มีความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน สามารถรวมเป็นหนึ่งสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ  โดยมี Speaker ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากหลากหลายสาขาที่พร้อมจะร่วมแบ่งปันจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต อาทิ กรณ์ จาติกวณิช, ชัชชาติ สุทธิพันธุ์, จุฑาศรี คูวินิชกุล, อรนภา กฤษฎี, ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์, ไตรภพ ลิมปพัทธ์ และ ชมพู่-ภัทราวรรณ พานิชชา เป็นต้น

หากคุณพร้อมจะก้าวสู่โลกใบใหม่กับเรื่องราว มุมมอง และจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเหล่าคนพันธุ์ X พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่และร่วมค้นหาความเป็น Xponential ในตัวคุณ  ขอเชิญมาเริ่มสตาร์ททุกวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน – 30 สิงหาคม 2562 สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.XbySUV.com / www.facebook.com/xbysuv หรือ โทร. 097 006 4504 (พิรวรรณ), 081 905 3737 (เมธาวี)   

                                —————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *