“เชนไดร้ท์1 วู้ด พรีเซอร์เวทีฟ วอเทอร์เบส”

“เชนไดร้ท์”  ส่ง “เชนไดร้ท์1 วู้ด พรีเซอร์เวทีฟ วอเทอร์เบส” เข้าตลาด เปิดแคมเปญ “ภายนอกใช้ได้ ภายในยิ่งใช้ดี” รุกกิจกรรมการขายอย่างต่อเนื่อง

“เชนไดร้ท์” ผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้และป้องกันเชื้อรา ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี ส่ง “เชนไดร้ท์1 วู้ด พรีเซอร์เวทีฟ วอเทอร์เบส” หรือ เชนไดร้ท์1 ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ เข้าตลาด พร้อมเปิดแคมเปญ “ภายนอกใช้ได้ ภายในยิ่งใช้ดี” บุกตลาดฯด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องและ หลากหลาย พร้อมกระจายสื่อครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุดโดยเฉพาะกลุ่มช่าง ผู้รับเหมา และผู้ดูแลบ้าน รวมถึงผู้แทนจำหน่าย ปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 100 ล้านบาท มั่นใจได้ตามเป้าฯแน่นอน

นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้และป้องกันเชื้อราในเมืองไทย มานานกว่า 20 ปี ภายใต้แบรนด์ “เชนไดร้ท์” เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจเคมีเคหะภัณฑ์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจ คาดว่าจะมีการเติบโตเพิ่มสูงขึ้น  แต่ตลาดฯ นี้ผู้สนใจลงเล่นยังน้อยอยู่จึงเป็นโอกาสดีที่บริษัทฯ จะเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยการส่งสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ลงตลาดให้มากขึ้นเพื่อตรงกับความต้องการ และได้วางตำแหน่งทางการตลาดเป็นผู้ผลิตสินค้าคุณภาพสูง ที่ได้การรับรองมาตรฐานต่างๆ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เชนไดร้ท์ ในฐานะผู้นำด้านผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสินค้าป้องกันและกำจัดปลวก ส่ง เชนไดร์ท์ ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ จากเดิมที่มีสินค้า  สูตรน้ำมัน มากว่า 20 ปี โดยสูตรน้ำใหม่ที่ออก นับเป็นรายแรกและรายเดียวที่มีสารไบเฟนทรินขับไล่ปลวกก่อนกินเนื้อไม้ ให้สามารถป้องกันปลวกได้อย่างมั่นใจ

      1.ผลิตภัณฑ์เชนไดร้ท์1 ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำมัน เป็นผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ ที่มีสารไบเฟนทริน เป็นเกราะคุ้มกันปลวกและเชื้อรา  เมื่อปลวกหรือแมลงเดินเข้ามาจะรู้ทันทีว่ามีน้ำยา ป้องกัน – รักษาเนื้อไม้จากปลวกและแมลงได้อย่างมั่นใจ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมี 3 สี คือ 1. สีน้ำตาล (Dark Brown ) (DB) 2.สีชา (Light Brown) (LB) 3. ไม่มีสี (Color Less) (CL) ซึ่งมีขนาด 1.8ลิตร , 5 ลิตร และ 15 ลิตร

        2. ผลิตภัณฑ์ “เชนไดร์ท1 ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ ที่พัฒนาสูตร ให้ป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทาได้โดยโดยไม่ต้องผสมน้ำ ทาง่ายไม่เปลืองแรง กลิ่นไม่ฉุน โดยใช้สารเดียวกับสูตรน้ำมัน คือ สารไบเฟนทรินที่ช่วยขับไล่ปลวกก่อนกินเนื้อไม้ โดยสามารถทาได้ทั้งภายในและภายนอก รักษาไม้และเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีด้วยกัน 2 ขนาด 1.5 ลิตร และ4 ลิตร

          ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ “เชนไดร์ท1 ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำมันและสูตรน้ำ ทั้ง 2 สูตร มีจำหน่ายแล้วที่ โฮมโปร ไทวัสดุ โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม เมกาโฮม และร้านค้าตัวแทนขาย TOA
ทั่วประเทศ

          สำหรับปีนี้ “เชนไดร้ท์1 วู้ด พรีเซอร์เวทีฟ” เราได้วางกลยุทธ์การตลาดด้วยกิจกรรมที่หลากหลายและต่อเนื่องให้กับกลุ่มเป้าหมายและผู้แทนจำหน่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในกระแสตลาดตลอดเวลา และได้เปิดแคมเปญ “ภายนอกใช้ได้ ภายในยิ่งใช้ดี” พร้อมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ครอบคลุม การจัดโปรโมชั่น การกิจกรมชิงโชค โรดโชว์ และการร่วมออกบูธ ในงานต่างๆ  เพื่อสร้างแรงจูงใจ สร้างการรับรู้และจดจำ อีกทั้งยังจะมีแคมเปญใหญ่ๆ ตลอดทั้งปีอีกด้วย

          นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางการค้าเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของสินค้า ร้านค้าและช่องทางการขาย โดยเฉพาะร้านค้าตัวแทนสินค้า TOA นับว่าเป็นร้านค้าหลักที่กลุ่มลูกค้าเข้าไปเลือกซื้อสินค้าประเภทนี้ โดยมีการกระตุ้นยอดขาย จัดโชว์สินค้าให้เกิดความโดดเด่น ทั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำผู้นำตลาดของสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้และป้องกันเชื้อรา ซึ่งเราได้กระตุ้นยอดขาย รวมถึงขยายและเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น พร้อมขยายฐานให้กว้างขึ้นและสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับลูกค้าด้วย ส่วนกิจกรรมทางการตลาดปูพรมสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบทุกช่องทางทั้ง วิทยุ สื่อสิงพิมพ์ ออนไลน์ เพื่อให้ครอบคลุมครบวงจร ทั้งแบบ Below the line และ Above the line  

          “จากความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และการสื่อสารการตลาดครบทุกช่องทาง รวมทั้งการจัดกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ 100 ล้านบาทตามเป้าฯที่วางไว้” นายสิริณัฏฐ์ กล่าวในท้ายสุด   

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *