“ASEA Thailand”Grand Opening

“อาเซีย” จัด Grand Opening ยิ่งใหญ่ พร้อมเป็นผู้นำหนึ่งเดียวด้านรีดอกซ์

“อาเซีย” ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เนรมิตพื้นที่ GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ จัด Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ ผู้บริหารต่างประเทศตบเท้าร่วมงานพรึ่บ เตรียมทำลายสถิติงานเปิดตัวไต้หวัน ยืนยันเป้าหมายสิ้นปี 1,000 ล้าน หลังมีผู้นำหลายค่ายเข้าร่วมธุรกิจ ชูผลิตภัณฑ์โดดเด่นหนึ่งเดียวในตลาด

           นายสุชาติ ไชยชะนะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท อาเซีย รีดอกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (ASEA) เปิดเผยถึงการจัดงาน Grand Opening ว่า หลังจากบริษัทได้เปิดดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2518 และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ล่าสุด อาเซียได้ย้ายสำนักงานจาก อาคารแอทธินี ทาวเวอร์ ถนนวิทยุ มาอยู่ที่อาคาร จี ทาวเวอร์ ถนนพระราม 9 ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นความตั้งใจของบริษัทที่จะขยายตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง และจะมีการจัดงาน Grand Opening อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มีนาคม 2562 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

          ทั้งนี้ภายในงานนอกจากจะได้รับฟังวิสัยทัศน์ของ มร.ไทเลอร์ นอร์ตัน ผู้ก่อตั้ง แล้วยังมีผู้บริหารระดับสูงอีกหลายท่านที่จะร่วมถ่ายทอดมุมมองในธุรกิจอาเซียด้วย ไม่ว่าจะเป็น มร.ชาร์ลส์ ฟังค์ ซีอีโอ มร.เจโรม เว็บบ์ ประธานบริษัท มร.จัสติน วิลสัน รองประธานอาวุโสฝ่ายขายระดับโลก และ คาร์ล แอนเดอร์สัน รองประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชีย ในส่วนของนักธุรกิจหรือ Associate คาดว่าจะเข้าร่วมงานในครั้งนี้มากกว่า 2,000 คน ซึ่งหากเกินกว่า 2,500 คน จะทำลายสถิติจำนวนผู้เข้าร่วมงานในการเปิดตัวบริษัทที่ไต้หวันทันที

          นายสุชาติกล่าวว่า ปัจจุบัน อาเซียมีการเติบโตอย่างน่าพอใจ เป้าหมายที่วางไว้ 1,000 ล้านบาท เมื่อสิ้นปี 2019 มีแนวโน้มที่ดี เพราะมีจำนวนผู้นำจากหลายค่ายเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทเป็นจำนวนมาก ขณะที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทก็มีความโดดเด่น และมีความคุณสมบัติเฉพาะแตกต่างกับผลิตภัณฑ์อื่นที่อยู่ในตลาดอย่างชัดเจน จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

          อย่างไรก็ตามที่ผ่านมายุทธศาสตร์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ของอาเซียแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหลักเป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ระดับเซลล์ซึ่งเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีรีดอกซ์ ด้านหนึ่งเป็นเรื่องภายในออกสู่ภายนอก หรือผลิตภัณฑ์สุขภาพ อีกด้านหนึ่งเป็นเรื่องด้านภายนอกเข้าสู่ภายใน นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ความงาม รูปแบบธุรกิจของอาเซีย รีดอกซ์ จึงล้อไปกับไลฟ์สไตล์ของคน4.0 ที่หันมาทำธุรกิจกรรมต่างๆด้วยดิจิตอลมากขึ้น มีสถานที่สะดวกสบายรองรับผู้ร่วมธุรกิจหากต้องการใช้เป็นที่ประชุม รวมถึงมีรถสินค้ารองรับการจัดส่งทันที อนาคตบริษัทมีแผนขยายความร่วมมือ กับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ตู้บุญเติม และรองรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาคนไทยค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องของสุขภาพ บริษัทจึงนำนวัตกรรม ที่เป็นได้มากกว่าการดูแลผิวมาส่งถึงบ้าน

          นายสุชาติ ยังได้กล่าวถึงทิศทางการเมืองและเศรษฐกิจของไทยในปีนี้ ว่าจะเป็นปีที่ดีมากในการเริ่มต้น บริษัทจึงมีแผนกระตุ้นตลาดโดยมีโปรโมชั่นมากมาย ต้นเดือนสิงหาคมนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวประเทศสาธารณรัฐเชค หลังจากนั้นจะนำผู้นำตำแหน่งโกลด์ประมาณ 100 คน ร่วมประชุมใหญ่ของบริษัทที่ลาสเวกัส รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นต่างๆ ที่จะตามมาอีกมากมายภายในปีนี้ ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าโปรโมชั่นเหล่านี้ จะสามารถกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

                              ——————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *