DTAC หนุน “Nitade FUND Run 2019″ก้าบคนละก้าบ ทุกก้าบเราช่วยก้าว”

ลูกค้าดีแทค รีวอร์ด ฟิตแอนด์ฟัน วิ่งสนุกอิ่มอร่อยในงานนิเทศจุฬา ฟันด์รัน ก้าบคนละก้าบ

ดีแทค รีวอร์ด ผู้สนับสนุนหลักในงาน Nitade FUND Run 2019 “ก้าบคนละก้าบ ทุกก้าบเราช่วยก้าว” โดยคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว ในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ณ คณะนิเทศสาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้จัดกิจกรรมเปิดบูทต้อนรับลูกค้าดีแทค ที่มาร่วมงานวิ่งกันอย่างคึกคักตั้งแต่เช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม และรอให้กำลังใจผู้ที่มาร่วมงานวิ่งทุกคนอยู่ที่เส้นชัย

            นอกจากนี้ยังได้จัดไอศกรีมแสนอร่อย กัสแดมกูด (Guss Damn Good) แจกฟรีให้กับลูกค้าดีแทค และนักวิ่ง พร้อมด้วยไฮไลท์อาหารคาวหวาน 55 เมนูที่รอแจกให้นักวิ่ง ทุกคนที่เข้าเส้นชัย สนุกสนานไปกับความบันเทิงจัดเต็ม บนเวทีกับกองทัพดาราที่มาร่วมวิ่ง และถ่ายรูปกับนักวิ่งแฟนคลับที่มารอเชียร์รอกรี๊ดอีกมากมาย

            นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค รีวอร์ด มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการถึงกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก และเข้าใจไลฟ์สไตล์ลูกค้าอย่างแท้จริง และตั้งใจว่าจะไม่หยุดเพิ่มดีกรีประสบการณ์ที่สามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

            ทั้งนี้ เพื่อนำมาสร้างสรรค์กิจกรรมที่แตกต่าง ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าจำนวนมากที่รักสุขภาพและหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง โดยเฉพาะงานวิ่งที่จัดขึ้นมาทุกสัปดาห์และมีผู้ร่วมงานจำนวนมากขึ้น เราจึงได้สนับสนุนงานนิเทศ จุฬา ฟันด์รันโดยเน้นสิทธิพิเศษใน 3 หมวดคือ อาหารเครื่องดื่ม ไลฟ์สไตล์ และการท่องเที่ยว เพราะความสุขและรอยยิ้มของลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา”

            ท่านสามารถติดตามสิทธิพิเศษดีๆมากมายสำหรับลูกค้าดีแทคได้ทาง dtac reward LINE & Facebook , ใน Line dtac Business Connect,  dtac Application และ www.dtac.co.th/dtacreward ตรวจสอบสถานะลูกค้าดีแทครีวอร์ด โทร*140#(ฟรี)

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *