ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ ผนึก ไลอ้อน แอร์ มอบส่วนลดห้องพักในเครือฯ สูงสุด 30% เดินหน้าขยายฐานสมาชิก “ออนิกซ์ รีวอร์ด”

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) มีผลงานเป็นที่ยอมรับอย่างโดดเด่นในการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค มีความมุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างแข็งแรงและก้าวกระโดดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุดได้ผนึกกำลังกับ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เดินหน้ามอบประสบการณ์การเข้าพักที่สุดประทับใจให้กับผู้โดยสารของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ในการเข้าพักที่โรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทั้งในประเทศไทย และในประเทศมาเลเชีย

การผนึกกำลังกันในครั้งนี้ ยังมีเป้าหมายเพื่อสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้กับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เพื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับผู้โดยสารของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ (Thai Lion Air) ควบคู่กับการขยายฐานสมาชิก ออนิกซ์ รีวอร์ด (ONYX Rewards) ให้มากขึ้น พร้อมสร้างประสบการณ์เหนือระดับในการเข้าพักที่โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์จากการเป็นสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด (ONYX Rewards)

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวผู้โดยสารของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จะได้รับส่วนลดห้องพักโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สูงสุด 30% โดยสามารถทำการจองห้องพักผ่านลิงค์ของโรงแรมในเครือฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 20 ธันวาคม 2567 และส่วนลด 10% ในการเข้ารับบริการอาหารและเครื่องดื่ม และบริการสปา สำหรับผู้โดยสารของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ที่สมัครเป็นสมาชิก ONYX Rewards รวมถึงยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ จากพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมกับ ONYX Rewards อีกมากมาย

เงื่อนไข: กรุณาแสดงบัตรโดยสารหรือบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์เพื่อเป็นหลักฐานในการรับส่วนลด ณ วันที่เข้าพัก และบัตรโดยสารที่ใช้ต้องมีระยะเวลาไม่เกิน 30 วันหลังจากวันเดินทาง

การเดินหน้าขยายฐานสมาชิกเพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าพักและการพักผ่อนที่น่าประทับใจในครั้งนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ด้าน CRM ที่ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กำหนดไว้ ภายใต้จุดยืน “Co-curation” โดยมุ่งนำความต้องการ แนวคิดและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกมาออกแบบโปรแกรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและเหมาะสม มาสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด ร่วมกัน

“ภายใต้คอนเซปต์ Co-Curation จะช่วยให้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สามารถตอบสนองความต้องการที่ตรงใจของสมาชิก ONYX Rewards ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกลุ่มนักเดินทางที่มีวิถีการเดินทางที่ไม่ซับซ้อน กลยุทธ์นี้ให้ความสำคัญกับความเสียงสะท้อนและข้อมูลจากสมาชิกรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ นำมาประมวลผลอย่างจริงจังเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกของ ONYX Rewards

ปัจจุบัน ONYX Rewards ประกอบด้วย 4 รูปแบบสมาชิก โดยมีจุดเด่นประกอบด้วย Silver, Sapphire, Gold และ Platinum

สิทธิประโยชน์สมาชิกของออนิกซ์ รีวอร์ด

Platinum: คะแนนโบนัส เมื่อแรกเข้าสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด, Seamless Wifi  ล็อคอินเข้าใช้ไวไฟเพียงหนเดียว สามารถใช้ได้ซ้ำโดยไม่ต้องล็อคอินอีกครั้งในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมเดิม หรือ เมื่อไปเข้าพักที่โรงแรมอื่นๆที่เข้าร่วมบริการ, ส่วนลดห้องพักพิเศษสำหรับสมาชิก 10%, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพันธมิตร, ส่วนลด 20% สำหรับทรีตเม้นต์ A La Carte และผลิตภันฑ์ ณ บรีซ สปา และ ไหม สปา, ส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารที่เข้าร่วมรายการ, ส่วนลด 30% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหาร Prego, รับคะแนนโบนัสพิเศษ 50% เมื่อเข้าพักแบบสะสมคะแนนได้, คะแนนสะสมมีอายุ 24 เดือนนับจากวันที่ได้รับคะแนน, เช็คอินล่วงหน้า ณ เวลา 12:00 น. *, อัพเกรดห้องพักเป็นประเภทถัดไป *, เช็คเอ้าท์เวลา 14:00 น. *, เช็คอิน และ เช็คเอ้าท์แบบเป็นส่วนตัว *, ของต้อนรับ *, สิทธิ์ในการเข้าใช้บริการเอ็กเซ็คคิวทีฟ เลานจ์ ที่อมารี ยะโฮร์ บาห์รู และ อมารี สไปซ์ ปีนัง, คลับศิรา ที่อมารี กรุงเทพฯ, คลับ นภา ที่อมารี พัทยา, และคอรัล เลาจน์ ที่อมารี ภูเก็ต, มอบสถานะ โกลด์ ให้เพื่อนสมาชิก ได้ 1 บัญชีต่อ 1 รอบอายุสถานะ โดยผู้ได้รับสิทธิ์จะใช้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกโกลด์ในการเข้าพักได้ 1 ครั้ง, เข้าพัก 24 ชม.*

Gold: คะแนนโบนัส เมื่อแรกเข้าสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด, Seamless Wifi  ล็อคอินเข้าใช้ไวไฟเพียงหนเดียว สามารถใช้ได้ซ้ำโดยไม่ต้องล็อคอินอีกครั้งในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมเดิม หรือ เมื่อไปเข้าพักที่โรงแรมอื่นๆที่เข้าร่วมบริการ,ส่วนลดห้องพักพิเศษสำหรับสมาชิก 10%, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพันธมิตร, ส่วนลด 15% สำหรับทรีตเม้นต์ A La Carte และผลิตภันฑ์ ณ บรีซ สปา และ ไหม สปา, ส่วนลด 15% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารที่เข้าร่วมรายการ รวมทั้งห้องอาหาร Prego, รับคะแนนโบนัสพิเศษ 25% เมื่อเข้าพักแบบสะสมคะแนนได้, คะแนนสะสมมีอายุ 24 เดือนนับจากวันที่ได้รับคะแนน, เช็คอินล่วงหน้า ณ เวลา 12:00 น. *, อัพเกรดห้องพักเป็นประเภทถัดไป *, เช็คเอ้าท์เวลา 14:00 น. *, เช็คอิน และ เช็คเอ้าท์แบบเป็นส่วนตัว *, ของต้อนรับ *

Sapphire: คะแนนโบนัส เมื่อแรกเข้าสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด, Seamless Wifi  ล็อคอินเข้าใช้ไวไฟเพียงหนเดียว สามารถใช้ได้ซ้ำโดยไม่ต้องล็อคอินอีกครั้งในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมเดิม หรือ เมื่อไปเข้าพักที่โรงแรมอื่นๆที่เข้าร่วมบริการ, ส่วนลดห้องพักพิเศษสำหรับสมาชิก 10%, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพันธมิตร, ส่วนลด 10% สำหรับทรีตเม้นต์ A La Carte และผลิตภันฑ์ ณ บรีซ สปา และ ไหม สปา, ส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารที่เข้าร่วมรายการ รวมทั้งห้องอาหาร Prego, รับคะแนนโบนัสพิเศษ 10% เมื่อเข้าพักแบบสะสมคะแนนได้, คะแนนสะสมมีอายุ 12 เดือนนับจากวันที่ได้รับคะแนน, เช็คอินล่วงหน้า ณ เวลา 12:00 น. *

Silver: คะแนนโบนัส เมื่อแรกเข้าสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด, Seamless Wifi  ล็อคอินเข้าใช้ไวไฟเพียงหนเดียว สามารถใช้ได้ซ้ำโดยไม่ต้องล็อคอินอีกครั้งในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมเดิม หรือ เมื่อไปเข้าพักที่โรงแรมอื่นๆที่เข้าร่วมบริการ, ส่วนลดห้องพักพิเศษสำหรับสมาชิก 10%, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพันธมิตร, ส่วนลด 10% สำหรับทรีตเม้นต์ A La Carte และผลิตภันฑ์ ณ บรีซ สปา และ ไหม สปา, ส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารที่เข้าร่วมรายการ รวมทั้งห้องอาหาร Prego, คะแนนสะสมมีอายุ 6 เดือนนับจากวันที่ได้รับคะแนน

ทั้งนี้ สมาชิกที่มีการสำรองห้องพักโดยตรงกับโรงแรม โดยเป็นการเข้าพักนาน 1 เดือนขึ้นไป จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ดังนี้ โทรศัพท์ไปยังเบอร์ท้องถิ่นที่อยู่ภายในจังหวัดเดียวกันกับโรงแรม *, ใช้ห้องประชุมฟรี 1 ชั่วโมง* โดยรายละเอียดเป็นไปตามที่เงื่อนไขกำหนด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออนิกซ์ รีวอร์ด เยี่ยมชมเว็บไซต์ https://e.onyx-rewards.com/home

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *