ซัคเซสมอร์ จัดงานใหญ่ต้นปี 2024 INSPIRATION ครั้งที่ 46 ฉลองความสำเร็จประดับเข็มเกียรติยศ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  

ซัคเซสมอร์ เฉลิมฉลองเกียรติยศให้กํบผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ จัดงานใหญ่ต้นปี 2024 ด้วยงาน INSPIRATION ครั้งที่ 46 “START AT THE END เริ่มต้นอย่างมีจุดหมายที่ชัดเจน” เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 ณ เจเจ มอลล์ กรุงทพฯ ซึ่งงานนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 2,000 คน โดยภายในงานมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Nutrinal Veggie Jelly  “พกได้ กินง่าย อร่อยด้วย”  สกัดจากผักและผลไม้ 36 ชนิด คือ กลุ่มผักสีเขียว 17 ชนิด กลุ่มผลไม้หลากสี 15 ชนิด กลุ่มเห็ด 4 ชนิด อาทิ เช่น รากโกโบ ช่วยเรื่องกระตุ้นเอนไซม์ที่ทำหน้าที่ในการกำจัดสารอนุมูลอิสระ ผักโขม เสริมสร้างระบบขับถ่าย สาหร่ายสไปรูลิน่า ช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาวได้  มะเขือเทศ มีโพแทสเซียมที่จะช่วยลดปริมาณของไขมันไม่ดีในร่างกาย เห็ดยามาบูชิตาเกะ มีสารที่สำคัญคือ erinacine และ hericenones ที่สามารถป้องกันสมอง สามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ในเส้นประสาท  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนวิตามินและแร่ธาตุที่ได้จากผักและผลไม้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ทานผักโดยตรง เป็นเนื้อเจลลี่ ทานง่าย รสชาติอร่อย ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ทั้งนี้โดยตลอด 11 ปี ที่ผ่านมา ซัคเซสมอร์เรามุ่งเน้นการพัฒนาและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายตลาดและนำไปต่อยอดในธุรกิจพร้อมขยายฐานผู้บริโภคให้กว้าง และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าสมาชิกให้มากยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันสินค้าให้เป็น Hero Product ที่ช่วยสุขภาพทุกคนให้ดีขึ้น

 พร้อมกันนี้ได้ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งทางธุรกิจ BRONZE, SILVER, GOLD  ที่ได้ประดับเข็มเกียรติยศ ร่วมถึงผู้ชนะรางวัล “Successmore Thailand Award 2023”  ทั้งหมด 21 รางวัล และแคมเปญ Top Team Sponser Season 1 ทั้ง 7 ทีม รวมเงินรางวัลในแคมเปญนี้ มูลค่ากว่า 300,000 บาท ซึ่งกิจกรรมที่ทางบริษัทฯ ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมถึงในปี 2024 ด้วย รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติของนักธุรกิจและนักขาย ให้เป็นแรงบันดาลใจกับผู้ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน พร้อมส่งต่อคุณค่าที่ดีเพื่อช่วยเหลือผู้คนต่อไป

ปิดท้ายภายในงาน นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร มายกระดับความเชื่อมั่น ตอกย้ำความเติบโตของธุรกิจ พร้อมอัปเดตภาพรวมของบริษัทฯ ในช่วง Vision & Believe  และส่งท้ายงานด้วย CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ส่งมอบแรงบันดาลใจและปลุกพลังในการทำงาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้าร่วมงานในการทำธุรกิจซัคเซสมอร์ให้ประสบความสำเร็จ ในคอนเซ็ปต์  “Start at The End เริ่มตอนอย่างมีจุดหมายที่ชัดเจน” และการแบ่งปันเคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่เหล่าผู้นำหลายท่านมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้

                                     ——————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *