ตอบรับล้นหลาม! วุ้นเส้นต้นสน ปิดแคมเปญฯจากโปรโมชั่น “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน”

พบแล้ว ผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่จากครอบครัวต้นสน! แจกรางวัลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโปรโมชั่น แคมเปญ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน” ซึ่ง บริษัท สิทธินันท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวุ้นเส้นตราต้นสน จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากครอบครัวต้นสน ที่ผ่านมามีการประกาศผู้ได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 10,000 บาทแล้วกว่า 80 รางวัล และได้ดำเนินมาถึงการจับรางวัลครั้งสุดท้ายของแคมเปญ สำหรับรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งต้นสนมูลค่า 150,000 บาท 1 รางวัล เพิ่มเติมด้วยวุ้นเส้นต้นสน กินฟรีตลอดปี มูลค่า 4,800 บาท 15 รางวัล ซึ่งมีการจับรางวัลในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 และประกาศรางวัลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567

นางพรรณา ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิทธินันท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวุ้นเส้นตราต้นสน ซึ่งได้รับยกย่องให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้บริโภคชื่นชอบและไว้วางใจมากที่สุด (จากผลการสำรวจผู้บริโภควุ้นเส้น 23 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2565) เปิดเผยว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกคน โดยเฉพาะรางวัลใหญ่ทองคำแท่ง ซึ่งถือเป็นการคืนกำไรให้กับผู้โภคและลูกค้าของวุ้นเส้นต้นสนที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาการดำเนินแคมเปญ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน” พบว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค และลูกค้าของวุ้นเส้นต้นสน ซึ่งให้ความสนใจส่งชิ้นส่วนเข้ามาลุ้นรางวัลอย่างล้นหลาม โดยตลอดปีนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น 

สำหรับโปรโมชั่น แคมเปญ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน” เปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมลุ้นทองทุกวัน  โดยมีรางวัลใหญ่เป็นต้นสนทองคำ มูลค่า 150,000 บาท 1 รางวัล และทองคำ มูลค่า 10,000 บาท รวม 80 รางวัล เพิ่มเติมด้วยวุ้นเส้นต้นสน (ไม่ฟอกสี) กินฟรีตลอดปี มูลค่า 4,800 บาท รวม 15 รางวัล ด้วยการส่งชิ้นส่วนร่วมลุ้นโชค ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 – 8 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยรายการสินค้าที่ร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย วุ้นเส้นต้นสน, วุ้นเส้นต้นถั่ว, วุ้นเส้นต้นไผ่, วุ้นเส้นสดต้นไทร, วุ้นเส้นสดต้นแก้ว, แป้งมันสำปะหลังต้นสน, แป้งถั่วเขียวต้นสน, ก๋วยเตี๋ยวเส้นจันท์ต้นสน ทุกขนาด ดูรายละละเอียดเพิ่มเติมและรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ https://www.facebook.com/tonson.mungbeannoodle

“วุ้นเส้นต้นสน” ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่อยู่คู่ตลาดมานานกว่า 62 ปี มีคีย์ซัคเซสคือเรื่องคุณภาพที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยเป็นวุ้นเส้นคุณภาพระดับพรีเมียมที่ผลิตจากถั่วเขียวชั้นเลิศ 100% ทำให้ได้วุ้นเส้นที่มีความเหนียวนุ่ม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และส่งผลให้แบรนด์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน พิสูจน์ได้จากการที่วุ้นเส้นต้นสนได้รับรางวัล Super Brand ติดต่อกัน 7 ปี และรางวัล Superior Taste Award โดยปัจจุบันวุ้นเส้นต้นสนจำหน่ายไปทุก ทวีปทั่วโลก ทั้งในญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา ยุโรป และตะวันออกกลาง โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากเทรนด์สุขภาพที่เกิดขึ้นทั่วโลก

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *