ไอคอนสยาม จัดโชว์การแสดงชุด “ไอคอนสยาม รุ่งโรจน์ด้วยวิจิตรแห่งศรัทธา” ในงาน “VIJIT CHAO PHRAYA 2023” ตลอดเดือน ธ.ค. นี้

“ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็น Global Destination หนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เชิญชวนให้ผู้คนมาสัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ ตระการตา เพื่อสร้างความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาเยือนกับ การแสดงแสง สี ชุด“ไอคอนสยาม รุ่งโรจน์ด้วยวิจิตรแห่งศรัทธา”  ส่วนหนึ่งในงาน “VIJIT CHAO PHRAYA 2023”   โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชน เนรมิตปรากฏการณ์แห่งแสงสีริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดยิ่งใหญ่ตระการตา หนึ่งในอีเวนต์ใหญ่ภายใต้โครงการ Thailand Winter Festival  ซึ่งจะจัดขึ้นตลอดเดือนธันวาคม 2566 

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ช่วงเวลาส่งท้ายปีเป็นช่วงเวลาของการเฉลิมฉลอง และส่งมอบความสุขระหว่างกัน ไอคอนสยาม มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน “Vijit Chao Phraya 2023” โดยไอคอนสยาม ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 7 ของพื้นที่จัดการแสดงที่มีเอกลักษณ์และสะท้อนถึงความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรมที่งดงามของกรุงเทพมหานคร ที่แสดงถึงวิถีชีวิตริมน้ำสู่แลนด์มาร์กของประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ พร้อมกระตุ้นธุรกิจริมน้ำโดยรอบ ส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และตอกย้ำให้ประเทศไทยโดยเฉพาะริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก  โดยไอคอนสยาม จะมีการแสดงแสง สี ไลท์ติ้งโชว์ วันละ 4 รอบ ได้แก่ รอบเวลา 18.30น./ 20.00 น. / 21.00 น. และ รอบเวลา 21.30 น. พร้อมชมการแสดง “ICONIC Multimedia Water Features” การแสดงโชว์ผ่านระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ที่ยาวที่สุดที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นการแสดงระบำสายน้ำที่มีการผสมผสานสื่อมัลติมีเดียที่หลากหลายผสานวัฒนธรรมประเพณีของไทยเข้าไปอย่างกลมกลืน การันตีด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศ Gold STEVIE Awards 2019 สาขา Art, Entertainment & Public – Art Event จาก The International Business Awards การประกวดธุรกิจนานาชาติประจำปี 2019 (ครั้งที่16)  เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของไอคอนสยาม ที่ได้สร้างสรรค์ Attraction ระดับโลกแห่งใหม่ของประเทศไทยให้เกิดขึ้น ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเชิดชูคุณค่าและความสง่างามของแม่น้ำเจ้าพระยาให้โด่งดังไปทั่วโลก

สำหรับงาน “VIJIT CHAO PHRAYA 2023” เป็นหนึ่งในอีเวนต์ใหญ่ภายใต้โครงการ Thailand Winter Festival ที่ ททท. มุ่งมั่นให้เป็นหนึ่งปรากฏการณ์การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยได้คัดเลือกพื้นที่จัดการแสดงที่มีเอกลักษณ์และสะท้อนถึงความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรมที่งดงามจากแนวของสายน้ำที่คดโค้งไหลผ่านวัดวาอารามและย่านสำคัญจำนวน 7 พื้นที่ริมน้ำของกรุงเทพมหานคร  โดยความพิเศษในปีนี้ ททท. ได้ขยายเวลาการแสดงเป็น 1 เดือนเต็มตลอดเดือนธันวาคม 2566 แต่งแต้มสีสันแนวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนด้วยนวัตกรรมแสง สี และสื่อผสมสมัยใหม่ ทั้ง Projection Mapping & Lighting ควบคู่กับการผสมผสานวัฒนธรรมอย่างสร้างสรรค์ให้มีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการประดับไฟ การฉายภาพบนตัวอาคาร การแสดงพลุ การแสดงทางวัฒนธรรม ฯลฯ ณ บริเวณสถานที่สำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงระหว่างสะพานกรุงธน-สะพานพระราม 3 กรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว และผู้เยี่ยมชมทุกคนได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ และความวิจิตรตระการตา ตลอดริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

 ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดงดงาม ตระการตา ตื่นตาตื่นใจไปกับ การแสดงแสง สี ไลท์ติ้งโชว์ ชุด“ไอคอนสยาม รุ่งโรจน์ด้วยวิจิตรแห่งศรัทธา” ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ส่วนหนึ่งในงาน VIJIT CHAO PHRAYA 2023 ตลอดเดือนธันวาคม 2566 พร้อมกับการแสดงน้ำพุ The ICONIC Multimedia Water Features ที่จะสร้างความประทับใจ และส่งมอบความสุขให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *