Dermaster เปิดตัว Body Design Center เป็นสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามชั้นนำที่แรก และที่เดียวที่ให้บริการออกแบบรูปร่างแบบครบวงจรที่เหมาะสมกับทุกคน ตามแบบฉบับ Discover Your True Beauty        ค้นพบความงามที่แท้จริง ในแบบที่เป็นคุณ

20 พฤศจิกายน 2566  เดอมาสเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับประเทศ และ ระดับนานาชาติ ยกระดับมาตรฐานสากล ที่สามารถช่วยออกแบบรูปร่างเฉพาะบุคคล ( Tailor made ) เพื่อให้คุณได้มีรูปร่างที่ดี มีสัดส่วนที่เหมาะสมกับสรีระ ของแต่ละบุคคล โดยในศูนย์ Body Design Center จะเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์รูปร่าง ผสานกับความต้องการของลูกค้า เพราะเดอมาสเตอร์เชื่อว่า คนผอม  ไม่ใช่คนหุ่นดี และ คนอ้วนก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถดูดีได้ เพราะการมีรูปร่างที่ดี คือ สิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน ดังนั้นเดอมาสเตอร์จึงให้ความสำคัญในส่วนนี้เป็นอย่างมาก รวมถึงการปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วนด้วยวิธีการการดูดไขมัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกๆท่านที่ได้เข้ามาที่เดอมาสเตอร์ โดย Body Design Center จะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการออกแบบสรีระ และ รูปร่าง ผสานกับอุปกรณ์ทางการแพทย์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

               แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด เผย “สำหรับแพทเองต้องบอกเลยว่าแพทเองไม่ใช่คนที่มีรูปร่างผอมบางมากๆ อยู่แล้ว แพทก็จะพยายามออกกำลังกายเฉพาะจุดที่แพทอยากให้ดูสมส่วนมากที่สุดค่ะ อย่างเช่นช่วงไหนรู้สึกมีพุงก็จะหันมาออกกำลังกายช่วงท้องเยอะหน่อยค่ะ ซึ่งบางทีถ้าเราไม่มีเวลา แพทเองก็ต้องมาปรึกษาคุณหมอเพื่อให้คุณหมอช่วยดีไซน์รูปร่าง ช่วยกำจัดส่วนเกินออกเพื่อให้มีรูปร่างที่ดูดีตลอดเวลาค่ะ”

               เดอมาสเตอร์มีทีมแพทย์เฉพาะทางร่วมกันออกแบบเทคนิคการดูดไขมันแบบ Triple Layers ซึ่งสามารถดูดไขมันได้ทุกชั้น ทำให้รูปร่างเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ ซึ่งแต่ละเคสจะมีรายละเอียดที่ต้องปรับแก้ไขแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของความเหมาะสม และ ความพึงพอใจ ดังนั้นทีมแพทย์เฉพาะทางจากเดอมาสเตอร์จะเข้ามาช่วยออกแบบรูปร่าง ดูดไขมัน ปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วน ให้มีความเหมาะสมโดยมีความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

               “การดีไซน์รูปร่างเราก็มีหลากหลายวิธี  ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดดูดไขมันเเละกระชับผิวที่หย่อนคล้อยแบบ เช่น Body Tite , Vaser , Vaser Tite เเละ  J-Plasma ครับ ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้เองต้องใช้ควบคู่กับเทคนิคพิเศษโดยเฉพาะ อย่างที่เดอร์มาสเตอร์เราก็จะมีเทคนิคดูดไขมันแบบ Triple Layers นอกจากนี้ยังมีอีก 1 เทคนิคในการดีไซน์รูปร่างที่มีใน Body Design Center คือการดูดไขมันจากร่างกายของเรานำไปฉีดในบริเวณที่ต้องการเติมเต็มเพื่อออกแบบรูปร่างให้มีสัดส่วนที่เหมาะสม หรือถ้าไม่อยากดูดไขมันก็จะมีเครื่องต่างๆที่จะช่วยสลายไขมัน กระชับผิว และ สร้างกล้ามเนื้อ เช่น Themage Body , CoolSculpting , Exilis , Venus Legacy, Tesla4D เเละ Tite Fx” นายแพทย์อรรถพล ผานิตกุลวัฒน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง กล่าว

ทุกวันนี้เรื่องของศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามากขึ้นซึ่งในความเป็นจริงแล้วการทำศัลยกรรมดูดไขมัน ปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วน ไม่ได้มีแค่เรื่องความสวยงามอีกต่อไป   ยังคงมีเรื่องของความเหมาะสมในแต่ละบุคคลอีกด้วยโดยในปี 2024 เดอมาสเตอร์ จะมุ่งเน้นการออกแบบรูปร่างเฉพาะบุคคล ( Tailor made ) เพราะแต่ละคนเกิดมามีรูปร่างไม่เหมือนกัน จึงไม่สามารถใช้วิธีเดียวกันออกแบบรูปร่างให้ทุกคนได้ ต้องมีการออกแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งหัตถการที่เป็นที่เป็นที่นิยม และตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดในด้านรูปร่าง และสัดส่วนนั่นก็คือดูดไขมันปั้นเอวเอสขาเรียวแก้ไขสัดส่วน

               “สิ่งที่ทำให้การดูดไขมันที่เดอมาสเตอร์แตกต่างกับการดูดไขมันที่อื่น โดยปกติส่วนใหญ่การดูดไขมันจะดูดแค่บริเวณชั้นไขมันตรงกลางเท่านั้น ซึ่งมีความปลอดภัยแต่ประสิทธิภาพที่ได้นั้นไม่สามารถเอาปริมาณไขมันออกหมดได้ แต่ทีมเเพทย์ที่เดอมาสเตอร์เป็นศัลยเแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางใช้เทคนิคการดูดไขมันแบบ Triple Layers นั่นหมายถึงการดูดไขมันทั้ง 3 ชั้นโดยดูดไขมันตั้งแต่ชั้นที่ตื้นที่สุดคือชั้นที่ติดผิวหนัง ชั้นกลางที่มีไขมันสะสมมาก และชั้นที่ลึกที่สุดคือชั้นที่ติดกับกล้ามเนื้อ โดยต้องใช้ความชำนาญ ความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก” นายแพทย์อรรถพล กล่าวเสริม

 ✅เดอมาสเตอร์ มีวิสัญญีแพทย์ และ พยาบาลวิชาชีพ ที่คอยดูแลในทุกขั้นตอนให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการเพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการมากที่สุดในทุกๆด้านเพื่อความปลอดภัย และสบายใจตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบรูปร่าง, ในระหว่างการผ่าตัดตลอดจนรวมไปถึงหลังผ่าตัดเสร็จ และพักฟื้น

✅เดอมาสเตอร์ จะมีถังใส่ไขมันเพื่อให้ผู้ที่เข้ามารับบริการดูว่าปริมาณไขมันที่ถูกดูดออกมามีปริมาณเท่าไหร่อีกทั้งเพื่อแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ถูกดูดออกมาคือไขมันจริงๆ

✅เดอมาสเตอร์ เข้าใจว่าเวชศาสตร์ด้านความงาม เป็นการกระทำที่ซับซ้อน ต้องมีความใส่ใจ เเละความรอบคอบ  ดังนั้นทุกขั้นตอนจึงได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ที่มีความชำนาญ และมากประสบการณ์

✅เดอมาสเตอร์ ให้ความสำคัญกับทุกหัตถการ และทุกขั้นตอน โดยคำนึงถึงผลลัพธ์ที่เห็นตรงกับความต้องการของผู้ที่มาเข้าใช้บริการรวมไปถึงความปลอดภัย เเละจุดเด่นที่ทำให้ “ปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วนด้วยวิธีการการดูดไขมัน” ที่ เดอมาสเตอร์แตกต่างกับที่อื่นเลยนั่นก็คือ เรามี Body Design Center ที่จะช่วยออกแบบรูปร่าง และสัดส่วนในบริเวณต่างๆให้เหมาะสม โดยคำนึงถึงการแก้ไขปัญหา ความต้องการของลูกค้า และความปลอดภัยอย่างที่สุดของลูกค้าทุกคน

✅มีห้องผ่าตัด เครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ทันสมัย และได้มาตรฐานสากล ได้มาตรฐานในเรื่องความปลอดภัยซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลทำให้มีลูกค้าทั้งคนไทย เเละ คนต่างชาติไว้วางใจเข้ามาใช้บริการที่เดอมาสเตอร์เป็นจำนวนมาก รวมถึงห้องพักฟื้นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเทียบเท่าการเข้าใช้บริการในโรงแรม 5 ดาว และยังมีทีมแพทย์, พยาบาลคอยติดตามดูแลแผลหลังการผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง

               หลังจากที่ลูกค้ารับการรักษา เสร็จเรียบร้อยทางเดอมาสเตอร์ก็จะคอยติดตาม และสอบถามผลหลังเข้ารับบริการอยู่เป็นระยะๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้าที่ใช้บริการทุกคนจะพอใจกับการเข้ามาใช้บริการที่เดอมาสเตอร์ ซึ่งนี่ก็ถือเป็นมาตรฐานการทำงานอย่างหนึ่งของเดอมาสเตอร์ ทำให้ลูกค้าที่เคยมารับบริการกลับเข้ามาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ

“Body Design Center ของ เดอมาสเตอร์ ที่สาขาเลียบด่วน(เอกมัย – รามอินทรา) นั้นเริ่มมาจากแนวคิดว่า การดูแล Body shape ต้องมีการบริหารจัดการแบบองค์รวมด้วยทีมแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายโดยเฉพาะตั้งแต่ต้นจนจบ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ผลลัพธ์ เงื่อนไขและความต้องการของแขกแต่ละท่านเป็นศูนย์กลางคือ เริ่มจากการให้คำปรึกษาเรื่อง Lifestyle อาหาร การออกกำลังกาย รวมทั้งเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่จะช่วยให้แขกของเราทุกคน มีสุขภาพที่แข็งแรง มีรูปร่างทรวดทรงองค์เอว แขนขา ที่สมส่วนคล่องแคล่วปราดเปรียวเพรียวลม  ด้วยผิวพรรณที่ยกกระชับ  เรียบเนียน   การแก้ไขสัดส่วนแบบครบวงจรนี้ มีทั้งการโภชนาการ ยาฉีด ยากิน อาหารเสริม  เพี่อ Burn Calories มีเครื่องมือยกกระชับ ปรับสัดส่วน สลายไขมันส่วนเกิน สร้างมวลกล้ามเนื้อ แก้ไขปัญหา cellulyte ยกตัวอย่างเช่น Thermage, Ultraformer, CoolSculpting , Tripolar, Tite FX , Venus Legacy , Tesla 4D , Infrared Sauna และ Exilis  เป็นต้น รวมถึงการรักษาด้วยการผ่าตัด ดูดไขมันพร้อมเทคนิกการยกกระชับผิว พร้อมในคราวเดียวกัน รวมทั้งการฟื้นฟูผิวหลังผ่าตัด ซึ่งทุกเรื่องที่ผมได้กล่าวมานี้ ผมมั่นใจว่าจะให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ และจะได้รับการตอบรับจากแขกของเราเป็นอย่างดี” นายแพทย์ธำรงค์ ศิริปุณย์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า , ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรม และ ผู้บริหารทีมแพทย์จากเดอมาสเตอร์กล่าว

                              เมื่อพูดถึงแผนปี 2024 ของเดอมาสเตอร์ คุณ ณิชา โลจนะโกสินทร์ ประธานกรรมการบริหาร เดอมาสเตอร์ จำกัดกล่าวว่า “ถ้าพูดถึงแผนปี 2024 ของเดอมาสเตอร์ นั้นเรายังคงเน้นไปที่การสื่อสารเรื่องการเป็น Body Design Center ที่ครบวงจรที่สุดค่ะ โดยเราได้วางแผนการตลาดดิจิทัลมายังกลุ่มเป้าหมาย และในปีหน้า ทางเดอมาสเตอร์เราจะเปิดให้บริการโรงพยาบาลด้านความงาม และสุขภาพแบบครบครันแห่งใหม่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ราชพฤกษ์ด้วยค่ะ ซึ่งเรามีแผนที่จะเปิดตัวในช่วง Q2 จะมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 2,000 ตารางเมตรเลยค่ะ มีห้องพักฟื้นที่มากขึ้น รวมทั้งเราจะมีพาร์ทเนอร์ชั้นนำของประเทศเข้าร่วมด้วยค่ะ และแน่นอนว่าในโรงพยาบาลด้านความงาม และสุขภาพเรายังคงรักษามาตรฐานการให้บริการในรูปแบบ Boutique Hospital ระดับโรงแรม 5 ดาวเหมือนเดิมค่ะ การที่เรียกตัวเองว่า สถาบันเพื่อสุขภาพ และความงาม เพราะเรากล้าให้คำมั่นกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่เดอมาสเตอร์ว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะได้รับบริการที่ดีที่สุดในทุกๆด้าน และเรามั่นใจว่า เดอมาสเตอร์คือมาตรฐานของการให้บริการเกี่ยวกับสถานบันความงามแบบ

ครบวงจร ที่ยกระดับตัวเองให้ไปอยู่ในระดับมาตรฐานสากลเพื่อให้เดอมาสเตอร์เป็นที่ยอมรับ และเป็นสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับนานาชาติค่ะ”

📲 สอบถาม Line Official 📌 https://lin.ee/I7lbocG 

💌 Facebook 👉🏻 https://goo.gl/Hxmo2C

📱 Instagram 👉🏻 https://www.instagram.com/dermasterhospital

🌐 Website : http://dermaster-thailand.com

📞 Ekkamai : 02-71-444-71

📞 Sathorn : 02-235-4745

📞 Chidlom : 02-253-9269

📞 Asoke – Rama 9 : 02-246-0042

📞 CDC : 02-539-4888

#Dermaster #Dermasterthailand #DermasterBodyDesignCenter

ดาวน์โหลดรูปภาพทั้งหมดได้ที่นี่

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : (ป๋วย)  แพรวพิมาศ ภัสสรานนท์ Marketing Director

จะมีแม่สักกี่คนที่หุ่นแซ่บได้เร็วขนาดนี้ หุ่นแซ่บเกินเรื่องมากแม่ #ออกแบบรูปร่าง #ปั้นหุ่น #ปั้นเอวเอส

#Dermaster #Dermasterthailand #DermasterBodyDesignCenter

#ปั้นเอวเอส #ปั้นเอวเอสเดอมาสเตอร์

#แก้ไขสัดส่วนเดอมาสเตอร์

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *