ซีเจ มอร์ ย้ำจุดยืนเคียงข้างชุมชนส่งต่อเงินและของบริจาคให้ชุมชนทั่วไทยส่งท้ายแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน”

กรุงเทพฯ, พฤศจิกายน 2566 – ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ฉายภาพความสำเร็จของแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” มุ่งสร้างประสบการณ์การเป็น “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” กับลูกค้าและชุมชน ร่วมส่งมอบยอดเงินบริจาคจากกิจกรรม “คู่บุญ” ที่เปิดให้ลูกค้าสมาชิกสบายการ์ดเปลี่ยนแต้มเป็นเงินบริจาค พร้อมทั้งแบ่งปันสิ่งของจำเป็นที่ได้รับการสนับสนุนของแบรนด์พันธมิตรชั้นนำอีกมากมายให้กับชุมชนทั่วไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรของชุมชนอย่างแท้จริง

ปิดม่านแคมเปญใหญ่ครบรอบ 18 ปีกันอย่างอิ่มอก อิ่มใจและอิ่มบุญไปเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วย “กิจกรรมฟินใจฟู” ที่ซีเจ มอร์ แทกทีมสองคู่จิ้นชื่อดัง “ฟรีน-เบ็คกี้” และ “เฟิร์ส-ข้าวตัง” นำทีมพาลูกค้าผู้โชคดี 80 ท่าน มาร่วมกันส่งต่อ และแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับ “ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ จ. ชลบุรี” และ “มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ. ราชบุรี”

นอกจากกิจกรรมกับคู่จิ้นแล้ว ซีเจ มอร์ยังคงเน้นย้ำแนวคิดหลักของแคมเปญ “ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” เตรียมส่งมอบเงินบริจาคจาก “กิจกรรมคู่บุญ” ที่เปิดให้ลูกค้าสมาชิกร่วมเปลี่ยนแต้มสบายการ์ดเป็นเงินให้กับมูลนิธิทั่วไทย พร้อมผนึกกำลังการสนับสนุนกับพันธมิตรชั้นนำอีกมากมายในรูปแบบของใช้จำเป็น รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เพื่อให้มูลนิธิต่างๆ นำไปใช้ประโยชน์เพื่อสังคมตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิต่างๆ ต่อไป

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *