TDIA เดินหน้าจับมือภาครัฐ จัดสัมมนาให้ความรู้สู่ผู้บริโภค

เมื่อวันพฤหัสบดีที่  9 พฤศจิกายน 2566 สมาคมอุตสาหกรรมขายตรงไทย (TDIA) ภายใต้ วาระการบริหารของคุณจิรเดช สกุลเด็น นายกสมาคมอุตสาหกรรมขายตรงไทย จัดสัมมนา “กลโกงรูปแบบใหม่ของตลาดออนไลน์ และพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ สู่แนวโน้มธุรกิจและการตลาตมาแรงที่ SME ห้ามพลาด…TikTok for Entrepreneur: เล่นยังไงให้ได้เงิน” ณ ห้องประชุมธัชพลกุลบุตร อาคารวรรณสรณ์ พญาไท กรุงเทพมหานคร

โดยกิจกรรมภายในงานดังกล่าว คุณณพวัฒน์  สัตย์เพริศพราย เลขาธิการสมาคมอุตสาหกรรมขายตรงไทย ได้ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน โดยกล่าวว่า สมาคมยังคงยึดมั่นในการให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจขายตรงที่ถูกต้อง และแนวทางในการป้องกันมิจฉาชีพที่แอบอ้างธุรกิจ โดยยึดการปกป้องผลประโยชน์ของนักธุรกิจขายตรงและผู้บริโภคเป็นหลัก รวมไปถึงการเปิดเผยแนวโน้มและเทรนด์ที่น่าสนใจในการรุกตลาดขายตรงในอนาคต

               โอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก วิทยากรผู้เชี่ยวซาญจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) คุณดาลัด รยะสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเผยแพร่วิชาการและพัฒนาเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภค และคุณณัชภัทร ขาวแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายรับเรื่องร้องทุกข์ด้านธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง ขึ้นบรรยายในหัวข้อ “กลโกงรูปแบบใหม่ของตลาดออนไลน์ : เตือนภัยพ่อค้า/แม่ค้าออนไลน์ และผู้บริโภค ไม่ตกเป็นเหยื่อ

               นอกจากนี้ยังมีการเสวนาในหัวข้อ “แนวโน้มธุรกิจและการตลาดมาแรงที่ SME ห้ามพลาด…TikTok for Entre preneur : เล่นยังไงให้ได้เงิน ” โดย วิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก สมาคมอุตสาหกรรมขายตรงไทย คุณพัศศักดิ์ ภพโอภาพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์    โดยได้รับความสนใจจากนักธุรกิจขายตรง  และผู้เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมขายตรงไทยเข้าร่วมรับฟังสัมมนากว่า 100 ท่าน

                                                          —————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *