ห้องอาหารเอกะลักษณ์ เปิดศักราชใหม่ด้วยเมนูอาหารไทย-คอสโมโพลิแทน ณ โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เชฟวุฒิศักดิ์

ศักราชใหม่แห่งการรังสรรค์มื้ออาหารที่เหนือระดับ ณ ห้องอาหาร เอกะลักษณ์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น โรงแรมในแบรนด์ออโตกราฟ คอลเล็คชั่นแห่งแรกในประเทศไทย

แนวคิดการทำอาหารอย่างวิจิตรศิลป์ที่ไม่มีใครเหมือน ดั่งคำไทยที่มีความหมายว่า “เอกลักษณ์” จึงเป็นที่มาของชื่อห้องอาหารซิกเนเจอร์ เอกะลักษณ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ผสานระหว่างสูตรอาหารไทยดั้งเดิมและอาหารระดับโลก การนำเสนอสุดพิเศษนี้ควรค่าแก่การบันทึกภาพถ่ายอันยอดเยี่ยมและแชร์ลงอินสตาแกรม ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใครของห้องอาหารและการตีความใหม่ของการทำอาหารสไตล์โมเดิร์นได้ถูกถ่ายทอดออกมา ณ ห้องอาหารเอกะลักษณ์แห่งนี้ รสสัมผัสและความรู้สึกจะถูกกระตุ้นด้วยความสมดุลของการผสมผสานและความแตกต่างของวัตถุดิบที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

ห้องอาหารเอกะลักษณ์เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมพาทุกท่านดื่มด่ำกับบรรยากาศอันรื่นรมย์ด้วยพื้นที่ที่แสนสะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับอาหารเช้าแบบกึ่งบุฟเฟ่ต์ หรือจะรับประทานอาหารกลางวันมื้อเบา หรือในยามเย็นที่แสงไฟ ณ ซอยทองหล่อเริ่มส่องสว่างและความครึกครึ้นได้เริ่มต้นขึ้น ห้องอาหารอันเป็นเอกลักษณ์แห่งนี้จะเปลี่ยนเข้าสู่ความพิเศษที่เหนือระดับไปอีกขั้น นอกเหนือจากเมนูอะ ลา คาร์ท แล้ว ยังมีเซตเมนูซิกเนเจอร์ 7 คอร์สและ 10 คอร์สสไตล์ไทยคอสโมโพลิแทน ที่รังสรรค์โดยเชฟวุฒิศักดิ์ วุฒิอัมพร โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบท้องถิ่นที่คัดสรรอย่างดีที่สุด ซึ่งประกอบด้วยวัตถุดิบหายากมีที่มาและเรื่องราวสุดพิเศษจากฟาร์มท้องถิ่น

เมนูไฮไลท์ของห้องอาหารเอกะลักษณ์ เช่น สลัดส้มโอกับกุ้งแดงเนื้อฉ่ำ แกงมัสมั่นขาแกะตุ๋นเสิร์ฟพร้อมมันบดเนื้อเนียน และไก่ดำย่างเนื้อนุ่มเสิร์ฟพร้อมซอสน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์และกระเทียมตุ๋นในน้ำมัน สำหรับอาหารมือค่ำ ขอนำเสนอเซตเมนู 7 คอร์ส และเซตเมนู 10 คอร์ส นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเมนูมังสวิรัติที่คัดสรรมาอย่างดีอีกด้วย

ห้องอาหารเอกะลักษณ์พร้อมที่จะยกระดับความเป็นเลิศของประสบการณ์การรับประทานอาหารในย่านใจกลางเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ด้านอาหาร พร้อมประสบการณ์อันน่าจดจำที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

ห้องอาหารเอกะลักษณ์ เปิดให้บริการมื้อเช้า เวลา 6.00 น. – 10.30 น. มื้อกลางวัน เวลา 12.00 น. – 15.00 น. และมื้อค่ำ เวลา 18.00 น. – 23.00 น. สำหรับเอกะลักษณ์บาร์จะยังคงเปิดให้บริการจนถึงเวลา 00.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องอาหารซิกเนเจอร์เอกะลักษณ์หรือสำรองที่นั่ง ได้ที่ คลิ้ก หรือโทร +66 (0) 2 127 5999 อีเมล์ ekkaluck@autographhotels.com หรือติดตามเราที่ LINE Official: @ekkaluckbangkok, www.facebook.com/EKKALUCKBangkok และ Instagram: @EKKALUCKbangkok

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.madipaidibangkok.com/

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *