เอสบี ดีไซน์สแควร์  ทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้นด้วย SB easy LAVIQUE Collection ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชันโดดเด่นด้านดีไซน์ ครบทั้งฟังก์ชัน ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี ผสานสมดุลของการทำงานและการใช้ชีวิต


 เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่ง SB easy LAVIQUE Collection (เอสบี อีซี่ ลาวีค คอลเลกชัน) พลิกโฉมการตกแต่งบ้านด้วยมุมมองใหม่ น้อยแต่มาก เรียบง่ายอบอุ่นในสไตล์ Nordic  ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งาน เพิ่มเทคโนโลยีให้การใช้ชีวิตที่ลงตัวในยุคปัจจุบันทั้งคอนโด ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว

     นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า หลังจากปรับภาพลักษณ์แบรนด์ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทฯ ได้เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์ใหม่ภายใต้ แบรนด์ SB easy ในคอลเลกชัน ‘LAVIQUE’ ที่สร้างสรรค์ด้วยแนวคิด ‘Relax with Nordic’ มอบความผ่อนคลายท่ามกลางสังคมเมืองที่เร่งรีบ เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้แก่บ้าน ช่วยคลายความอ่อนล้าจากการทำงานในแต่ละวันให้หมดไปด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายที่มาพร้อมเทรนด์สีใหม่ Pastera Cream ในสไตล์เอิร์ธโทนอันนุ่มละมุน ที่สร้างสรรค์เพิ่มตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชันที่ให้ความสำคัญกับสมดุลของการทำงานและการใช้ชีวิต ต้องการความเรียบง่าย ไม่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่เทอะทะ ครบครันด้านฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งกว่า ด้วยกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ กลุ่ม Bedroom เตียงนอน โต๊ะข้างเตียง ตู้เสื้อผ้า  โต๊ะเครื่องแป้ง และกลุ่ม Living Room  ชั้นวางของ ตู้  โต๊ะเขียนหนังสือ



     “เอสบี ดีไซน์สแควร์  ใช้แนวคิด ‘Take IT Easy’ เพื่อพัฒนาแบรนด์ SB easy สู่ตลาด โดยต้องการทำเรื่องการแต่งบ้านให้เป็นเรื่องที่ง่าย ง่ายทั้งเรื่องการตกแต่ง ง่ายทั้งเรื่องการใช้งาน ง่ายทั้งเรื่องการปรับเปลี่ยนการจัดวางใหม่เพื่อให้ได้บรรยากาศภายในบ้านที่เปลี่ยนไป SB easy เป็นกลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่และมีดีไซน์ที่เป็น Timeless สามารถจัดวางได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย โดยถ่ายทอดผ่านสไตล์ Urban, Simplicity, Vintage และ Nordic  ทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ในราคาที่จับต้องได้” นายพิเดชกล่าวถึงที่มาการพัฒนาแบรนด์ SB easy



ทั้งนี้ SB easy LAVIQUE Collection สร้างสรรค์ด้วยแนวคิด ‘Relax with Nordic’ เป็นได้มากกว่าทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน สะท้อนออกมาใน 2 มิติ ประกอบด้วย
• “Urban soft” สะกดสายตาให้ต้องมนต์ไปกับดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเส้นสายโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ที่โค้งมนของเอสบี เฟอร์นิเจอร์โลโก้ ที่มาพร้อมกับโทนสีใหม่ Pastela Cream เอิร์ธโทน อบอุ่นแสนละมุน
• “Urban Touch” วัสดุใหม่แบบ Soft touch ให้ความรู้สึกนุ่มนวลในทุกสัมผัส ด้วยดีไซน์ที่มีมิติโค้งมน เล่นเลเยอร์สร้างสรรค์แสงเงาตกกระทบ สะท้อนความงดงามในแต่ละช่วงเวลา ใส่ใจทุกรายละเอียด


     ทั้งนี้ LAVIQUE Collection ผสานเรื่องของ gadget ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วย USB Charger และลิ้นชักเก็บของที่มาพร้อมระบบ Finger scan เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ถือเป็นงานดีไซน์ที่ผสานเรื่องของเทคโนโลยีเข้าไปได้อย่างลงตัว อาทิ บริเวณหัวเตียงได้รับการออกแบบให้มีช่องเสียบ USB 2 ช่อง มาพร้อมกับสายไฟยาวถึง 3 เมตร, ตู้ข้างเตียงที่มี USB Charger บริเวณด้านบนตู้ จำนวน  2 ช่อง, ตู้เสื้อผ้าที่มีระบบไฟ LED Censor และลิ้นชักภายในตู้ที่มีระบบ Finger scan เพิ่มความปลอดภัยในการเก็บของมีค่าและของสะสมต่างๆ ได้อย่างหมดกังวล


     “SB easy LAVIQUE Collection ได้รับการออกแบบให้สามารถแมทช์กับที่อยู่อาศัยได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮมหรือบ้านเดี่ยว ก็ลงตัวได้ ทั้งนี้เมื่อจัดวางโดยรวมแล้วช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้กับบ้านของคุณ และด้วยเสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Double layer ออกแบบหน้าบานให้มีมิติทั้งลึกและนูน ทำให้เกิดการสร้างแสงเงาธรรมชาติ โดดเด่นด้วยการใช้สี Pastela Cream อันอบอุ่นแสนละมุน  ที่ทำให้บรรยากาศของบ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว และด้วยการดีไซน์เรียบง่ายนี้เองทำให้คอลเลกชันนี้สามารถจับคู่กับของตกแต่งบ้านอื่นๆ ได้แบบไร้ขีดจำกัด”  นายพิเดชกล่าวสรุป



สัมผัสประสบการณ์การแต่งบ้านมิติใหม่ของ SB easy LAVIQUE Collection ได้ที่ SB Design Square ทุกสาขา หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/454FWB2

                                               ————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *