สำนักงาน คปภ. สายกลยุทธ์องค์กร จัดสัมมนาใหญ่ขับเคลื่อนองค์กรสู่ SMART OIC

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานเปิดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการบุคลากรของสายกลยุทธ์องค์กร และสายเทคโนโลยีสารสนเทศ   ประจำปี 2566 เพื่อเตรียมความพร้อมบุคลกรให้มีทักษะและองค์ความรู้ในการพัฒนาองค์กรเชิงกลยุทธ์ รองรับการก้าวสู่ Smart OIC  เมื่อระหว่างวันที่ 15 – 17 กันยายน 2566 ณ โรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ระยอง

สำหรับการสัมมนาเชิงปฏิบัติการฯ ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้พนักงานสายกลยุทธ์องค์กร สำนักงาน คปภ. มีองค์ความรู้และส่งเสริมการพัฒนาแนวความคิดด้านวิชาการควบคู่ไปกับด้านบริหารจัดการการทำงานในยุคดิจิทัล และเตรียมความพร้อมบุคลากรของสายกลยุทธ์องค์กร ให้มีทักษะและองค์ความรู้ในการพัฒนาองค์กรเชิงกลยุทธ์ เพื่อรองรับการก้าวสู่ Smart OIC ของสำนักงาน คปภ. อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมให้บุคลกรสามารถนำองค์ความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานกิจกรรม/โครงการของสายงาน ตามแผนการดำเนินงานที่กำหนดไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในงานสัมมนาครั้งนี้ ยังได้จัดให้มีการบรรยายความรู้ในหัวข้อ “โอกาสและความท้าทายของการลงทุนในยุคดิจิทัล” โดย ดร.วิศิษฐ์ องค์พิพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท หลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด และยังได้เดินทางไปศึกษาดูงาน ณ ศูนย์นวัตกรรมไออาร์พีซี บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

               “ขอให้บุคลากรของสายกลยุทธ์องค์กร และสายเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงาน คปภ. ทุกคนพร้อมที่จะก้าวเดินและขับเคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมกัน เพื่อให้สำนักงาน คปภ. ก้าวไปสู่การเป็นองค์กรศักยภาพสูง (SMART OIC) ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากประชาชนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน นอกจากนี้ ขอให้ทุกคนมีกำลังใจ ที่จะทำงานท่ามกลางความคาดหวังของผู้เกี่ยวข้องมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐบาล ภาคธุรกิจประกันภัย ตลอดจนหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ และที่สำคัญคือพี่น้องประชาชน เพื่อให้ได้ผลงานที่เป็นที่ประจักษ์ สามารถส่งเสริมธุรกิจประกันภัยให้เพิ่มบทบาทสำคัญในการเป็นกลไกบริหารความเสี่ยงให้กับประชาชน และสร้างสรรค์คุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชนต่อไป” เลขาธิการ คปภ.กล่าวในตอนท้าย

                                                          ————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *