“กลุ่มพูลผล” ผนึกกำลังโชว์ศักยภาพกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

               ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้กลุ่มพูลผล จัดงาน  PPG Property Agent Day ผนึกกำลังองค์กร หน่วยงาน โชว์ศักยภาพธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในเครือ นำโดย คุณจิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการ กลุ่มพูลผล และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ร่วมด้วยผู้บริหาร และพนักงานในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มพูลผล โดยได้มีการเชิญพันธมิตรทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เข้าร่วมงาน เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566 ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งภายในงานมีการนำเสนอ โชว์ศักยภาพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น โครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต ที่ดินให้เช่ากว่า 600 ไร่ ในย่านเศรษฐกิจโซนรังสิต-ปทุมธานี , ธุรกิจรีเทล พื้นที่ให้เช่าในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ สเปลล์ , ธุรกิจสำนักงานให้เช่าในโซน CBD กรุงเทพ-สาทร , ธุรกิจที่พักอาศัย คอนโดมิเนียมหรูให้เช่าในกรุงเทพฯ และ ธุรกิจคลังสินค้าในโซนแหล่งเศรษฐกิจสำคัญๆ

               คุณจิตตินันท์ หวั่งหลี กล่าวเกี่ยวกับการเปิดตัว โครงการ Mixed-Use แห่งแรกและใหญ่ที่สุดบนพื้นที่ย่านรังสิต-ปทุมธานี ในงาน PPG Property Agent Day ภายใต้ชื่อ โครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต ตั้งอยู่บนศูนย์กลางย่านธุรกิจและเศรษฐกิจของรังสิต-ปทุมธานี บนพื้นที่เดียวกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ชั้นนำทางเหนือของกรุงเทพฯ ประตูเชื่อมต่อสู่ภาคเหนือ ภาคอีสาน รวมทั้งกรุงเทพฯ ชั้นใน โดยมีเป้าหมายสร้างเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านรังสิต-ปทุมธานี ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด

จุดเด่นของโครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต คือ การให้บริการครบครันทั้งพื้นที่รีเทล ห้างสรรพสินค้า สำนักงานออฟฟิศ โรงแรม เรสซิเดนซ์ โรงพยาบาล ศูนย์บริการรถยนต์ และอาคารสำนักงาน ตอบโจทย์ความครบครันทุกมิติ และทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า รองรับการขยายตัวของเมืองทางเหนือของกรุงเทพ อีกทั้งยังมีผู้ใช้บริการในพื้นที่โครงการอย่างหนาแน่น ดูได้จากจำนวนรถที่เข้ามาในพื้นที่โครงการมีมากถึง 30,000 คัน / วัน และจำนวนคนผู้ใช้บริการในพื้นที่โครงการสูงถึง 170,000 คน / วัน จึงนับว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีเมื่อดูจากจำนวนผู้ใช้บริการในพื้นที่โครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต ซึ่งกลุ่มคู่ค้าที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในโครงการ สามารถแบ่งได้เป็น 5 กลุ่มธุรกิจ ประกอบด้วย 

    1. รีเทลและเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เช่น Future Park Rangsit , Central , Major Cineplex , HomePro , Index Living Mall

    2. โรงแรมและเรสซิเดนซ์ เช่น Novotel , Hop Inn , Rangsit Residence

    3. ศูนย์บริการรถยนต์ เช่น BMW , Honda , Toyota , Auto 1

    4. บริการด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาลเปาโล รังสิต , โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

    5. อาคารสำนักงาน เช่น Rangsit Business Park

โดยในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา กลุ่มคู่ค้าให้ความไว้วางใจ มั่นใจในศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการ Future City Rangsit จึงมีการขยายพื้นที่เป็นธุรกิจขนาดใหญ่ อาทิเช่น

–              HomePro มีการขยายพื้นที่สาขารังสิต เป็นโครงการขนาดใหญ่

–              BMW AMORN PRESTIGE เปิดสาขารังสิต เป็นโชว์รูม BMW Premium Selection ศูนย์บริการระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ทุกด้านและเติมเต็มทุกไลฟสไตล์ ครบครันทั้งพื้นที่โชว์รูมและโซนบริการหลังการขาย

–              โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โรงแรมระดับ 4 ดาวในเครือแอคคอร์ เปิดตัวเมื่อช่วงปลายปี 2564 มีห้องพักจำนวน 226 ห้อง จุดเด่นอยู่ที่ห้องประชุมพื้นที่รวม 1,600 ตรม ซึ่งมีหลากหลายขนาดเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มจัดประชุมสัมมนาและนิทรรศการ (MICE)

อีกทั้งมีกลุ่มคู่ค้าในอนาคตที่เปี่ยมศักยภาพในหลากหลายประเภทธุรกิจได้ติดต่อเข้ามาพูดคุยและทำการสำรวจพื้นที่เพื่อเตรียมสร้างโครงการขนาดใหญ่อีกหลายเจ้า  ในปี พ.ศ. 2567 ที่จะถึงนี้ อาทิเช่น

–              บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น หรือ CRC เดินหน้าสร้างการเติบโตให้กลุ่มธุรกิจ ด้วยการเปิดตัวธุรกิจใหม่ “GO Wholesale” ศูนย์ค้าส่งสินค้าเพื่อผู้ประกอบการร้านอาหารและร้านค้าปลีกรายย่อยเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ประกอบการอาหารและผู้ผลิต ครอบคลุมทั้งค้าปลีกและค้าส่ง เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มได้อย่างครบวงจร กำหนดการเปิดตัวภายในปี พ.ศ. 2567 ที่จะถึงนี้

–              “Rangsit Business Park” โครงการออฟฟิศสำนักงานให้เช่ารวมพื้นที่สำนักงาน 12,000 ตร.ม. โดยป็น โครงการที่มีพื้นที่เปิดโล่ง พร้อมพื้นที่สีเขียว และเติมเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรรอบโครงการ เช่น ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม, ร้านอาหาร กำหนดการเปิดตัวภายในปี พ.ศ. 2567 ที่จะถึงนี้เช่นกัน

               ย่านรังสิต-ปทุมธานี ถือเป็นทำเลทองที่ได้รับความสนใจจากทั้งผู้อยู่อาศัยและผู้ลงทุน นักธุรกิจเป็นอย่างมาก โดยมีความโดดเด่นทั้งในแง่การเดินทางที่สะดวกสบาย โดยถือเป็นจุดเชื่อมต่อไปที่สามารถเดินทางยังจังหวัดอื่นๆ ได้ง่าย ทั้งแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย โดยมีแลนด์มาร์คสำคัญคือ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียง ยังมีมหาวิทยาลัยชื่อดัง และสถาบันการศึกษาต่างๆ รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมจำนวนมาก ปัจจัยทั้งหมดนี้จึงทำให้ย่านรังสิต-ปทุมธานี เป็นที่ดึงดูดของทั้งกลุ่มธุรกิจ และผู้อยู่อาศัย เห็นได้จากโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งหมู่บ้าน คอนโด ฯลฯ ส่งผลให้จำนวนประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่รังสิต-ปทุมธานี ขยายตัวต่อเนื่องไม่แพ้กับในตัวเมืองชั้นใน และเป็นทำเลที่พร้อมรองรับกำลังซื้อมหาศาลจากเมืองที่กำลังขยายตัวในอนาคต

               “มั่นใจได้ว่าโครงการ ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต จะเข้ามาสร้างปรากฏการณ์และความเปลี่ยนแปลงให้กับการใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนี้ รวมถึงบริเวณใกล้เคียง พร้อมก้าวสู่แลนด์มาร์คแห่งใหม่ทางโซนเหนือของกรุงเทพฯ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครันในทุกมิติ”  คุณจิตตินันท์ กล่าวทิ้งท้าย 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *