คิง เพาเวอร์-มอนซูน แวลลีย์ผนึกกำลังเพื่อยกระดับการมอบของขวัญ

มอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley) ไวน์สัญชาติไทยชื่อดังระดับเวิลด์คลาส ภูมิใจร่วมมือกับ คิง เพาเวอร์ (King Power) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยความร่วมมืออันแสนพิเศษครั้งนี้ นั่นคือการเฉลิมฉลองให้กับรสชาติอันวิจิตรประณีตและความล้ำเลิศของ มอนซูน แวลลีย์ ไวน์ไทยระดับโลกที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม เพื่อนำเสนอให้กับลูกค้าของ คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว นั้นคือหัวใจแห่งความร่วมมือครั้งนี้

ภายในงานจัดขึ้นอย่างหรูหรา ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยมี อเล็กซ์ อัลบอน อังศุสิงห์ นักแข่งรถฟอร์มูลา วัน เชื้อสายไทยและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ มอนซูน แวลลีย์ ได้เดินทางมาร่วมงาน พร้อมด้วย มร. คริสโตเฟอร์ พอล คาร์เตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท สยาม ไวเนอรี่ และ มร. อันทาเรส เชง ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

คุณวาริท อยู่วิทยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท สยาม ไวเนอรี่ กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ ของ มอนซูน แวลลีย์ ที่ได้ร่วมมือกับบริษัทอันทรงพลังระดับโลกอย่าง คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ที่จะสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์การให้ของขวัญ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอไวน์อันประณีตของเราให้กับลูกค้าของ คิง เพาเวอร์ ที่จะเป็นของขวัญอันสมบูรณ์แบบสำหรับทุกๆ โอกาส หรือเป็นของที่ระลึกอันน่าจดจำ”

ณ ปัจจุบัน ไวน์มอนซูน แวลลีย์ กวาดรางวัลมาแล้วกว่า 370 รางวัล ถือเป็นการตอกย้ำถึงฐานะไวน์ไทยที่ขายดีที่สุดและได้รับรางวัลสูงสุดในประเทศไทย โดยมอนซูน แวลลีย์ คูวี เดอ สยาม รูจ (Monsoon Valley Cuvee de Siam Rouge) ฉลากปี ค.ศ. 2017 ที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง ณ การประกวด เอดับเบิ้ลยูซี เวียนนา อินเตอร์เนชันแนล ไวน์ ชาเลนจ์ (AWC Vienna International Wine Challenge) ปี ค.ศ. 2022 ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่ย่อท้อในการรังสรรค์ไวน์ไทยระดับเวิลด์คลาสซึ่งครองหัวใจของผู้ที่หลงใหลไวน์ทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมืออันน่าทึ่ง และสำรวจถึงการนำเสนออันแสนพิเศษของ มอนซูน แวลลีย์ กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.MonsoonValley.com หรือ ณ ร้านค้าภายในเครือคิง เพาเวอร์ (King Power) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *