“อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์” ดึง 4 กูรูวงการเครื่องสำอาง-อาหารเสริม แนะกลยุทธ์สู่เส้นทางซีอีโอยุคใหม่ ในงาน “COSMEX High Tea Talk”

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ อุ่นเครื่องงาน COSMEX 2023 จัดวิทยากรชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมความงาม ร่วมแชร์ข้อมูล พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการค้นหาองค์ประกอบที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

นางวราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex เดิมชื่อ รี้ด เทรดเด็กซ์) ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมการจัดงาน “คอสเม็กซ์” COSMEX 2023 งานแสดงเทคโนโลยีและบริการรับผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จัดคู่กับงาน “อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย” in-cosmetics asia งานแสดงส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายชั้นนำแห่งเอเชียแปซิฟิก กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 นี้ จึงได้จัดงาน “COSMEX High Tea Talk” ภายใต้แนวคิด “For The Look of Success” ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งของงาน COSMEX จัดขึ้น ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการมอบองค์ความรู้แก่ผู้ประกอบการในวงการความงาม เกี่ยวกับภาพรวมและทิศทางของอุตสาหกรรม โอกาสทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งการแบ่งปันประสบการณ์ แง่คิด และวิสัยทัศน์ของเจ้าของแบรนด์ผู้ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์และการดำเนินธุรกิจในสาขาต่าง ๆ  งานนี้จัดขึ้นภายใต้ธีมเดียวกันกับงาน COSMEX เพื่อเป็นการสื่อสารและกระตุ้นให้คนในวงการอุตสาหกรรมความงามได้มีความตื่นตัว ตระหนักถึงการแข่งขันและการปรับตัวในอุตสาหกรรมนี้ พร้อมค้นหาองค์ประกอบที่ทำให้หน้าตาความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นกับธุรกิจของตนเองได้จริง 

“อุตสาหกรรมความงาม เป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่มีอัตราการเติบโตในแต่ละปีค่อนข้างสูง โดยในปีนี้ สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้าคาดว่าตลาดในประเทศจะมีการขยายตัว 10.4% หรือคิดเป็นมูลค่า 28,651.2 ล้านบาท  ในฐานะที่อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ได้ร่วมขับเคลื่อนการเติบโตของวงการความงามด้วยการจัดงาน COSMEX มาเป็นปีที่ 8 แล้ว เราอยากเห็นการเติบโตของผู้ประกอบการไทยทุกขนาด ซึ่งในวงการความงามก็มีความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายที่ผู้ประกอบการจะต้องโหนกระแสให้ทัน เราจึงอยากให้งาน COSMEX เป็นงานที่ผู้ประกอบการได้มาเปิดโลก ได้มาเห็นเทรนด์ เห็นนวัตกรรมใหม่ ๆ และที่สำคัญได้มาเห็นว่า ความสำเร็จที่ผู้ประกอบการได้วาดฝันไว้นั้น มีหน้าตาเป็นอย่างไร ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมชมงาน จะมีโอกาสได้อัปเดตเทรนด์ของอุตสาหกรรมความงาม หรือมองหาพาร์ทเนอร์ทางการค้าใหม่ ๆ ทั้งผู้ผลิต ผู้รับจ้างผลิต (OEM, ODM) ผู้ออกแบบ ฯลฯ รวมถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อนำไปปรับใช้กับผลิตภัณฑ์ของตนเองต่อไป”

ภายในงาน “COSMEX High Tea Talk” ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง มาร่วมพูดคุยกันด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ในเสวนาพิเศษ “For The Look of Success – ภาพความสำเร็จในธุรกิจของคุณเป็นอย่างไร” โดยวิทยากร คุณสิทธิพงษ์ ลันวงษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 999 แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด, คุณพงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และผู้ก่อตั้ง บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน), และ คุณโชติกา วงศ์วิลาศ เจ้าของแบรนด์ Cho ที่มาแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมให้แนวคิดและแบ่งปันประสบการณ์ เพื่อแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการในวงการความงาม ภาพรวม ทิศทาง และโอกาสทางธุรกิจของอุตสาหกรรมความงามทั้งในและต่างประเทศ  โดยจัดงานภายใต้บรรยากาศแบบ High Tea Talk จิบชาจับเข่าคุยกันในบรรยากาศสบาย ๆ   

นางวราภรณ์กล่าวต่อไปอีกว่า งาน COSMEX ซึ่งจะจัดในเดือนพฤศจิกายน พร้อมกันกับงาน in-cosmetics Asia มีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ ได้จองบูธแสดงสินค้ามาแล้ว 600 บริษัท คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานในปีนี้ 25,000 คน โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ฮอลล์ 100-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ดูรายละเอียดของงานและลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์เข้าชมงานโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเข้างาน 500 บาท ได้แล้ว ที่ www.cosmexshow.com ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2686 7222 อีเมล: contactcenter@rxtradex.com

                                       ——————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *