ซันคิสท์ ร่วมกับพีพี กฤษฏ์ สร้างความทรงจำสุดประทับใจ ตอกย้ำแบรนด์นมพิสทาชิโอครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในงาน Lovely PP Moment with Sunkist

ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอและเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอโดยเครือเฮอริเทจ จัดงานกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซิฟ “LOVELY PP MOMENT WITH SUNKIST” สร้างช่วงเวลาพิเศษร่วมกันภายใต้กิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้วที่เต็มไปด้วยจินตนาการแห่งความมหัศจรรย์การรังสรรค์ศิลปะ พร้อมออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ฉบับตนเอง เพราะซันคิสท์สนับสนุนให้ทุกคนรักตัวเองและเป็นตัวเองในแบบของคุณ ตอกย้ำแบรนด์ที่ส่งเสริมการมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเป็นธรรมชาติฉบับของตน

คุณวศธร พลไพศาล ผู้บริหารเครือเฮอริเทจ กล่าวว่า “งานนี้ถูกจัดขึ้นมาเพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้มาสร้างสรรค์งานทางศิลปะด้วยจินตนาการของแต่ละบุคคลจากกิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้ว และตอกย้ำว่าเราสนับสนุนให้ทุกคนรักสุขภาพทั้งกาย จิตใจ และรักในความคิดสร้างสรรค์แม้ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันก็ตาม พร้อมสนุกไปกับการคิดนอกกรอบ ออกแบบวาดลวดลายให้มีความสวยงามโดดเด่น มีเอกลักษณ์ด้วยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง”

ทั้งนี้ คุณวศธร ยังกล่าวอีกว่า “ตั้งแต่ซันคิสท์จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด มีคนรุ่นใหม่ คนทั่วไปได้รู้จักเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์มากขึ้น อย่างไรก็ตาม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ พร้อมบรรลุเป้าหมายยอดขายเติบโตมากกว่าปีก่อน รองรับกับการเติบโตของเทรนด์ธุรกิจดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่กำลังขยายตัวและให้สะดวกกับการจับจ่ายซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น ซันคิสท์มุ่งเน้นขยายการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดย เซเว่น อีเลฟเว่น สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวางรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นการส่งตรงถึงมือผู้บริโภค กระทั่งผู้บริโภคที่ได้ลิ้มลองนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ได้พูดถึงในโลกโซเชียล ทำให้ความต้องการสินค้าเพิ่มขึ้นจำนวนมากสู่ยอดขายพุ่งสูงขึ้นและเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง” 

งานนี้ซันคิสท์และพรีเซนเตอร์ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกรร่วมกันนำทีมแฟนคลับและแขกผู้มีเกียรติภายในงานร่วมกิจกรรมเพนต์แก้ว เพื่อสร้างโมเมนต์ดี ๆ ไปด้วยกัน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวอันมหัศจรรย์ของศิลปะในรูปแบบการเพนต์สีบนแก้วในแง่มุมต่าง ๆ ผ่านลวดลายและแต่งแต้มสีสันในฉบับของตนเอง สำหรับใครที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านศิลปะก็สามารถทำได้ เพราะมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการเพนต์สีมาร่วมให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์แก่ผู้ร่วมกิจกรรมให้ทุกคนปลดปล่อยพลังความอาร์ตของตนเองได้อย่างเต็มที่ 

นอกจากกิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้วที่เป็นไฮไลต์ของงานนี้ ก็ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมให้ร่วมสนุก  อาทิ Sunkist Photo Magnet ถ่ายภาพน่ารัก  ๆ เก็บภาพความประทับใจ ซึ่งนอกจากจะรับได้ทันทีแล้ว ยังสามารถนำภาพถ่ายนั้นไปใช้ในการประดับสิ่งของได้อีกด้วย, Sunkist Magic Mirror จุดถ่ายรูปเก๋ ๆ หน้ากระจกแบบสาวพินเทอเรส และโซนที่สำคัญ Sunkist Café ให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์จากเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์โดยตรงพร้อมทั้งมีเมนูพิเศษให้ชิมกันในโซนนี้

ภายในงานยังได้ประสบการณ์สุดพิเศษในการดื่มด่ำไปกับนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ ที่นำไปรังสรรค์เมนูพิเศษที่มีชื่อว่า“Sunkist Sky with Thai Tea Jelly” อันมาพร้อมกับเยลลี่นมซันคิสท์ รสชาไทย และเพิ่มความอร่อยแบบสุขภาพดีด้วยนมพิสทาชิโอ รสออริจินอล ผสมกับน้ำอัญชัน และเยือนบรรยากาศที่เนรมิตตกแต่งกลางศูนย์การค้าให้เต็มไปด้วยเวทมนตร์แห่งศิลปะที่มาให้ผู้โชคดี แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนได้เช็กอิน ถ่ายรูปสวย ๆ และสร้างช่วงเวลาที่ดีไปด้วยกัน เพราะงานนี้ “ซันคิสท์” เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมสนุกเพื่อมาสัมผัสและร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้ว โดยผ่านการซื้อนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทั้งนี้ ซันคิสท์จึงได้ผู้โชคดีที่ได้มาร่วมสร้างโมเมนต์น่ารัก ๆ กับพีพี-กฤษฏ์ และผู้บริหารเครือเฮอริเทจ

สุดท้ายคือ ซันคิสท์ สนับสนุนให้ทุกคนออกแบบชีวิตของตนเอง และสามารถค้นหาแนวทางการดูแลสุขภาพได้ในแบบฉบับของตน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพื่อจะสามารถดูแลคนที่คุณรักได้ 

มาสร้างสุขภาพที่ดีในไลฟ์สไตล์ของตนเองด้วยกันกับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ ทั้ง 5 รสชาติ ซึ่งได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และสูตรผสมเนื้อกล้วยบด ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ก) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop: Sunkist Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunkistTH, IG:sunkistthailand และ TiKTok: Sunkist Thailand 

                       ———————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *