เอสบีโอ ลุยเครื่องครัวนำเข้า ชู “นุ้ย สุจิรา”นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ 2 ปีซ้อน พร้อมดัน “เทคโนพลัส” เจาะลูกค้าตลาดแมส  ตั้งเป้ารายได้ทะลุ 1,000 ลบ

บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด หรือ SBO ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า จากประเทศอิตาลี ประกาศเดินหน้ารุกตลาดเครื่องครัวเต็มรูปแบบ หลังพบว่ายอดขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “เทคโนแก๊ส” เติบโตเพิ่มขึ้นราว 10 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมมอบหมายให้ “นุ้ย สุจิรา” ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งมอบความสุขผ่านผลิตภัณฑ์ไปสู่ลูกค้า ขณะเดียวกันเตรียมขยายฐานลูกค้าตลาดแมส มาร์เก็ต (Mass Market) ผ่านแบรนด์ “เทคโนพลัส” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ชื่นชอบการทำอาหาร พร้อมเปิดโชว์รูม “CUCINA GALLERIA” (คูซิน่า แกลเลอเรีย) ย่านสาทรอย่างเป็นทางการ โดยเป็นศูนย์รวมเครื่องครัวนำเข้าคุณภาพสูงจากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศส ที่มีดีไซน์สวยงาม โดดเด่น มุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ พร้อมเปิดให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชมและทดลองสัมผัสผลิตภัณฑ์จริงก่อนตัดสินใจซื้อ มั่นใจจะสามารถสร้างรายได้รวมอยู่ที่ 1,000 ล้านบาทในปีนี้

นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด หรือ     เอสบีโอ (SBO) ซึ่งดำเนินธุรกิจนำเข้าและเป็นผู้เชี่ยวชาญตลาดด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศอิตาลี ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 30 ปี เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจเครื่องครัวในประเทศไทยมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจภายหลังสถานการณ์โควิด และปริมาณความต้องการเครื่องครัวในประเทศมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น รวมถึงปัจจัยเสริมจากกลุ่มคนที่มีรายได้ระดับกลางขึ้นไป ที่นิยมซื้อคอนโดมิเนียมไว้เก็งกำไรหรือเป็นบ้านหลังที่ 2 ส่งผลให้จำนวนครัวเรือนเพิ่มขึ้นและทำให้ความต้องการซื้อเครื่องครัวสูงตามไปด้วย  โดยในปี 2565 ที่ผ่านมากลุ่มแบรนด์ “เทคโนแก๊ส” ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมมากกว่า 10 รายการ อาทิ เครื่องดูดควัน เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า ได้กระแสการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นราว 10 % เมื่อเทียบกับปี 2564  ทั้งนี้จากความสำเร็จดังกล่าว ส่วนหนึ่งมาจากการที่เราได้ “นุ้ย สุจิรา” มาเป็น  แบรนด์แอมบาสเดอร์  ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนผลิตภัณฑ์เทคโนแก๊สในการทำหน้าที่ส่งมอบความสุขผ่านการทำอาหาร ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นในแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์  

สำหรับทิศทางธุรกิจของเอสบีโอ ปี 2566 นี้ เรามุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ในความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้านำเข้าในไทย ที่ครอบคลุมทุก  เซกเม้นท์  โดยในส่วนของ “เทคโนแก๊ส” ยังคงเดินหน้าด้วยกลยุทธ์สร้างความสุขผ่านผลิตภัณฑ์ จึงมอบหมายให้  “นุ้ย สุจิรา” รับหน้าที่แบรนด์  แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้แคมเปญใหม่ #ความสุขที่ปรุงได้ด้วยเครื่องครัว พร้อมเตรียมส่งผลิตภัณฑ์เครื่องครัวเซ็ทใหม่ล่าสุด “Black series”  ออกสู่ตลาด ซึ่งมีทั้ง เตาอบ เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ที่จะมาในดีไซน์โทนสีดำโมเดิร์น ทันสมัย สามารถแมตซ์ได้อย่างดีกับห้องครัวในทุกรูปแบบ ซึ่งจะมาอวดโฉมที่ประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกในงานนี้  พร้อมสามารถเข้าไปเลือกชมผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมเหม่งจาย และเตรียมกระจายไปสู่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและโมเดิร์นเทรดในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

นอกจากนี้ ยังได้วางเป้าหมายที่จะขยายตลาดแมส มาร์เก็ต (Mass Market)ให้มากขึ้น ผ่านแบรนด์  “เทคโนพลัส” (Tecno+) ซึ่งเป็นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและแก๊สในครัวเรือน ที่มีความโดดเด่นในด้านดีไซน์และการใช้งาน ด้วยคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานของยุโรป ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมฟังก์ชันการปรุงอาหารที่ครบครัน เพื่อให้สามารถรองรับการทำอาหารได้ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะกลุ่มคนเริ่มทำงานและสร้างครอบครัว ที่ชื่นชอบและรักการทำอาหาร โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องครัวให้เลือกมากกว่า 15  รายการ อาทิ เครื่องดูดควัน เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า เครื่องล้างจาน โดยมีฐานการผลิตในยุโรป อาทิ  อิตาลี ตุรกี ซึ่งปัจจุบัน “เทคโนพลัส” มีวางจำหน่ายที่แผนกเครื่องครัว ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและโมเดิร์นเทรดครอบคลุมทั่วประเทศ

ปัจจุบันบริษัทฯ มีจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ อาทิ แผนกเครื่องครัวภายในศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และโมเดิร์นเทรด ได้แก่ โฮมโปร  ไทวัสดุ  บุญถาวร  ดูโฮม  เมกาโฮม และโกลบอลเฮ้าส์  เพื่อให้ครอบคลุมและง่ายต่อการเข้าถึงในทุกพื้นที่ รวมไปถึงช่องทางการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ Tecnogasthai.com , Shopee ,Lazada ,Nocnoc ,24 shopping ,Kitchenform ,Privillage และ Central online ซึ่งความหลากหลายของช่องทางจัดจำหน่ายจะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเข้าถึงและเลือกซื้อสินค้า ทั้งนี้คาดว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะส่งผลให้ยอดขายรวมทุกแบรนด์ในปีนี้อยู่ที่ 1,000 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 7-10 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา   พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดโชว์รูม “CUCINA GALLERIA” (คูซิน่า แกลเลอเรีย) โดยมีพื้นที่ราว 300 ตรม. ตั้งอยู่ภายในบ้านเก่าแก่อายุกว่า 150 ปี ย่านใจกลางสาทร ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้านำเข้าคุณภาพสูงระดับไฮเอนด์จากหลากหลายแบรนด์ อาทิ  เอลิก้า (Elica) ,บาราซซ่า (Barazza) ,แชมบอร์ด (Chambord) และฟาบิต้า (Fabita) จากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศส เพื่อต้องการให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจได้มาสัมผัสนวัตกรรมและดีไซน์ที่โดดเด่น สวยงาม พร้อมทดลองผลิตภัณฑ์จริงก่อนตัดสินใจซื้อ โดยเปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นปีนี้

                                     ——————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *