“ไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018”

กฟภ. ร่วมกับเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต เปิดงาน ไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018

เปิดแล้วอย่ายิ่งใหญ่ งานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์2018 ภายใต้แนวคิด The future of light: smart, sustainable, human-centric ยกขบวนทัพผู้ร่วมแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านไฟฟ้าแสงสว่างกว่า 150 บริษัท  300 บูธ สัมมนาฟรี กว่า 20 หัวข้อ พร้อมกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจ

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ. หรือ PEA) ร่วมกับ เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต และดิ เอ็กซ์ซิบิส เปิดเวที ไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018 (Thailand Lighting Fair 2018) งานแสดงนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างที่ครบวงจรที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ฮอลล์ 102-104 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม  ไบเทค บางนา ยกขบวนทัพผู้ผลิตเทคโนโลยีชั้นนำด้านไฟฟ้าแสงสว่าง พลังงานแสงอาทิตย์ และระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ จากนานาประเทศ งานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018 จัดขึ้นพร้อมงาน  ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2018 (Thailand Building Fair 2018)  ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีอาคารอัจฉริยะและการบริหารจัดการพลังงานมาจัดขึ้นพร้อมกันตามแนวทางงาน light+building ของเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ตอันมีชื่อเสียงระดับโลก

นอกจากนี้ยังมีงาน ซีเคียวเทค ไทยแลนด์ 2018 งานแสดงเทคโนโลยีนานาชาติด้านระบบรักษาความปลอดภัย สมาร์ทโฮม การป้องกันอัคคีภัย และความปลอดภัยระบบสารสนเทศ 3 งานใหญ่ที่รวบรวมนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่น เพื่อลดต้นทุนแก่ผู้ประกอบการในทุกภาคส่วน พบกับผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่างประหยัดพลังงาน เทคโนโลยีด้านพลังงานแสงอาทิตย์ ระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ ระบบจัดการและควบคุมอาคารอัจฉริยะ ที่จอดรถอัจฉริยะ ระบบระบายอากาศในอาคาร จัดบนพื้นที่กว่า 8,500 ตารางเมตร พบผู้เข้าแสดงงานกว่า 300 บูธ 150 บริษัท จากกว่า 10 ประเทศ คาดมีผู้ชมงานกว่า 15,000 ราย

นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดเผยว่า “กฟภ. ได้ให้การสนับสนุนงาน ไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งงานในปีนี้ยังคงผนวกการจัดงาน ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ ร่วมด้วย เพื่อให้เนื้อหาของงานมีความหลากหลายและครบถ้วนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น การเติบโตอย่างต่อเนื่องของการจัดงานเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่าง เทคโนโลยีอาคารอัจฉริยะ และการบริหารจัดการพลังงานแห่งภูมิภาคอาเซียน ช่วยสนับสนุนการเติบโตและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจในตลาดโลก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง อันจะนำไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนทางเศรษฐกิจของประเทศไทย”

“ในปีนี้ ยังมีการนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว ลดค่าใช้จ่าย และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงธุรกิจด้านการจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพ ธุรกิจ Solar Rooftop และรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งผู้สนใจสามารถสัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ได้จากบูธนิทรรศการของ กฟภ. และบูธต่างๆ ภายในงาน นอกจากนี้ กฟภ. ยังมีการจัดงานสัมมนาให้ความรู้ ด้านเทคโนโลยีระบบไฟฟ้าเพื่อการประหยัดพลังงานในหลายหัวข้ออีกด้วย” นายเสริมสกุล กล่าวเสริม

——————————————————

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *