Seal M พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมจัดหนักกิจกรรมเอาใจแฟนเกม ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งบน Google Play และ App Store

และแล้วก็ถึงเวลาที่ค่ายเกม Playwith ได้ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์รูปแบบ MMORPG ที่ถือว่ามีชื่อเสียงอย่างมาก Seal Online สู่รูปแบบเกมมือถือ “Seal M” พร้อมระบบ Block Chain ที่จะทำให้คุณ ได้ทั้ง Play และ Earn และจะเริ่มให้บริการเต็มรูปแบบในเวอร์ชั่นภาษาไทย วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยก่อนเปิดตัวได้มีการสร้างความตื่นเต้นมากมายให้กับผู้เล่นโดยมีการจัดกิจกรรมมากมายเพื่อต้อนรับการเปิดตัวของเกมนี้

กิจกรรมต้อนรับการเปิดตัวมีหลากหลายเช่นกัน โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 พฤษภาคม สามารถรับไอเท็มและอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมได้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบในวันเปิดตัวจะได้รับไอเท็มที่เฉพาะเจาะจงเป็นรางวัลด้วย

เช่น กิจกรรม ลงทะเบียนล่วงหน้า รับของรางวัลม๊ากมาย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น

  • กระดานเศรษฐี
  • กิจกรรมโบนัสต่างๆ
  • บรรลุเลเวลตามลำดับ
  • เล่นเกมต่อเนื่อง
  • เล่นยาวเล่นนาน
  • เปิดตัวการ์ดต่างๆ โดยผู้เล่นสามารถรับไอเท็มพิเศษทุกครั้งที่เติมเงินเข้าสู่เกมและสะสมการ์ดใหม่ๆได้

นอกจากนี้ยังมีการจัดสรรพื้นที่ที่เซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อให้ผู้เล่นได้มีโอกาสถ่ายรูปพร้อมกับตัวละครสุดโปรดของตนเอง และได้รับไอเท็มฟรีจากกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ

น่ารักตะมุตะมิ๊

Seal M เป็นเกม MMORPG ที่มีระบบการเล่นที่หลากหลายและน่าสนใจ เช่น ระบบการต่อสู้ที่สมจริง ระบบการตัดสินใจของผู้เล่นที่ส่งผลต่อเรื่องราวในเกม ระบบซื้อขายไอเทมที่สามารถสะสม Token PLWI แลกเป็นไอเทมและบริการต่างๆใน PLWI Shop และระบบอื่นๆอีกมากมาย

โดย Seal M จะเปิดให้บริการในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 และมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นเข้าร่วม เช่น กิจกรรมลุ้นรับไอเทมในเกม กิจกรรมสำหรับผู้เล่นใหม่ และแพ็คเกจพิเศษสำหรับผู้ที่เตรียมเปิดเกมครั้งแรก

ถ้าคุณชื่นชอบเกม MMORPG และต้องการลองเล่นเกมที่มีระบบการเล่นที่น่าสนใจและเพลิดเพลิน ไม่ควรพลาดเกม Seal M ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้!

ดาวน์โหลดเกม ▶ https://bit.ly/41UWZF3

Website ▶ https://sea.sealm.com/th

Discord ▶ https://discord.com/invite/sealmsea

Youtube ▶ https://www.youtube.com/@playwiththailand6789

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *