ไอยราแพลนเน็ต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SPECTRA (สเปคตร้า) อาหารผิวนวัตกรรมใหม่ รวมสารอาหาร SUPERFOODS ถึง 69 ชนิด

ไอยราแพลนเน็ต ได้จัดงาน AIYARA EXPO และภายในงานได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นวัตกรรมอาหารผิว  SPECTRA   (ไอยรา สเปคตร้า) มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยการรวมสารอาหาร Superfoods ถึง 69 ชนิด ที่มีคุณประโยชน์ในการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ ปรับสมดุลภายใน เปล่งประกายสู่ภายนอก ด้วยการคัดสรรสารอาหารนวัตกรรมใหม่ Superfoods และซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ กว่า 69 ชนิด  เป็นเทรนด์ใหม่ในการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ ที่ทันสมัย ง่าย และได้คุณประโยชน์ครบ จบในซองเดียว

               สำหรับ AIYARA SPECTRA รวมคุณประโยชน์จากผัก ผลไม้ สมุนไพร กรดอะมิโน คอลลาเจน พรีไบโอติกส์ วิตามินและแร่ธาตุและสารสกัดอื่นๆ อีกหลายชนิด มุ่งเน้นกลุ่มคนรักสุขภาพ กลุ่มคนรักสวยรักงาม ต้องการอาหารผิวที่มีคุณประโยชน์โดดเด่นแตกต่าง   และกลุ่มคนที่ไม่ชอบทานผักผลไม้ ขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย   ไอยรามุ่งมั่นคัดสรรนวัตกรรมใหม่ SPECTRA ที่รวมหลอมคุณค่าสารอาหารซุปเปอร์ฟู้ดและสารแอนตี้เอ็กซิแดนท์ ที่ให้คุณประโยชน์ ครบ จบในซองเดียว    เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ ที่มีวิถีชีวิตที่รีบเร่ง

               นอกจากนี้ AIYARA SPECTRA  มีรสชาติ หอม อร่อย พกพาสะดวกในรูปแบบซอง ชงดื่มง่าย ทั้งในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น  ด้วยคุณประโยชน์ที่โดดเด่น แตกต่าง และแพ็คเก็จจิ้งที่สดใส ทันสมัย ทำให้ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากนักธุรกิจไอยราและสมาชิกรายใหม่ในวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมกับโปรโมชั่นร้อนแรงเฉพาะในงานเปิดตัว AIYARA SPECTRA เท่านั้น ทำให้เกิดกระแส SPECTRA FEVER

                                           ————————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *