ซัคเซสมอร์จัดงาน INSPIRATION ครั้งที่ 44ฉลองความสำเร็จประดับเข็มเกียรติยศ พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร GROWING MORE ปิดท้ายเผยโฉมผู้ได้รับรางวัลรถBMW

ซัคเซสมอร์ เล่นใหญ่ต้นปี จัดงาน INSPIRATION ครั้งที่ 44ฉลองความสำเร็จประดับเข็มเกียรติยศ พร้อมเผยโฉมเจ้าของ BMW จากแคมเปญ เปย์หนักแจกใหญ่แจกจริง!!

ซัคเซสมอร์ จัดงานใหญ่ต้อนรับปีกระต่ายทอง ด้วยงาน INSPIRATION ครั้งที่ 44 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งงานนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 3,400 คน โดยภายในงานมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร GROWING MORE ปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช “ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค” (Transform N-P-K) เป็นชนิดสำหรับฉีด พ่น พืช เรียกได้ว่าเป็นการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร เพิ่มใหม่อีก 2 สูตร คือ 

  • สูตรที่ 1 Transform N-P-K สูตร 20-6-6 สูตรนี้จะช่วยเร่งการเจริญเติบโต เร่งราก บำรุงต้น แตกยอดอ่อนได้ดี สร้างใบ เพิ่มความเชียว
  • สูตรที่ 2 Transform N-P-K สูตร 6-6-20 ช่วยสร้างตาดอก สร้างผล ขยายขนาดผล เร่งการสะสมแป้งและน้ำตาล เพิ่มคุณภาพผลผลิต ผลใหญ่

เพราะภาคการเกษตรก็ยังเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนประเทศ ซัคเซสมอร์จึงเร่งสร้างสังคมออนไลน์ในรูปแบบคอมมูนิตี้อย่างจริงจัง ปีนี้เราเน้นกิจกรรมเสริมสร้างองค์ความรู้ เทคนิคต่างๆ เผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์กมากขึ้น เช่น ไลน์ หรือยูทูป เพื่อให้เกษตรกรได้รับความรู้ วิธีใช้ เทคนิคต่างๆ เพื่อนำไปต่อยอดได้ทันท่วงที พร้อมขยายตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น เอาใจกลุ่มเกษตรกรและเข้าถึงกลุ่มลุกค้าและสมาชิกให้มากยิ่งขึ้น

ภายในงาน INSPIRATION ครั้งที่ 44 ยังมีบูธผลิตภัณพ์จากซัคเซสมอร์ อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร GROWING MORE ที่ขนเอาผลิตภัณฑ์ตัวแม่อย่าง ทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) สูตร 1 สูตร 2 และผลิตภัณฑ์ปรับปรุงดิน Transform Soil  ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ยังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร S.O.D MORE แรงไม่ตกกับมาริโอ้ เมาเร่อ พรีเซนเตอร์คนดังของซัคเซสมอร์ที่อยากให้จับตาดูว่าจะดูแลสุขภาพร่วมไปกับผลิตภัณฑ์ S.O.D MORE อย่างไร

พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งทางธุรกิจ ที่ได้รับเข็มเกียรติยศจากคณะผู้บริหาร นำโดย นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร ที่จะมายกระดับความเชื่อมั่น ตอกย้ำ ในช่วง Vision & Believe และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่จะส่งมอบพลังใจและความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้าร่วมงานในการทำธุรกิจซัคเซสมอร์ให้ประสบความสำเร็จ ร่วมถึงการแบ่งปันเคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่เหล่าผู้นำหลายท่านมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้

ปิดท้ายงานด้วยจับแจกรางวัลใหญ่จากแคมเปญ เปย์ หนัก แจก รถ BMW และรางวัลอื่นอีกมากมาย พร้อมเผยโฉมผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW ไปครอบครองในครั้งนี้คือ คุณ Wah Wah Say ขอแสดงความยินดีกับทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลในครั้งด้วย 

                                               ———————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *