“WFI”ส่งเจ-มิกซ์ รุ่น โดราเอมอน

“เวิลด์ ฟูดส์” ส่ง “เจ-มิกซ์รุ่นโดราเอมอน”

เจาะตลาดเด็กโหมโรดโชว์ส่งเสริมการขาย

“เวิลด์ ฟูดส์ฯ” ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ภายใต้แบรนด์ “เจ-มิกซ์ (J-mix)” โหมบุกกิจกรรมช่วงปิดเทอม ส่งน้ำผลไม้ 10% ผสมผงบุก คาราจีแนน และวุ้นน้ำมะพร้าวตรา “เจ-มิกซ์ รุ่น โดราเอมอน” เจาะตลาดเด็ก และเหล่าแฟนคลับตัวการ์ตูนโดราเอมอน ร่วมออกบูธส่งเสริมการขาย กับกิจกรรมพิเศษ Doraemon Friends Forever Roadshow 2018 ใน 10 จังหวัดทั่วประเทศ

นางสาวกัญญา ติลกเรืองชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(WFI) ผู้ผลิตน้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ภายใต้แบรนด์ “เจ-มิกซ์ (J-mix)” เปิดเผยว่า จากการสำรวจการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในหลายๆ หมวดสินค้า (Thai Famous Celebrities Top 10) พบว่า คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนจาก “โดราเอมอน” เป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กบริษัทฯ จึงได้ส่งผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ 10% ผสมผงบุก คาราจีแนน และวุ้นน้ำมะพร้าว ตรา “เจ-มิกซ์ รุ่น โดราเอมอน”  ไปร่วมออกบูธโรดโชว์กับกิจกรรมพิเศษจาก “เอไอ ไทยแลนด์” ตัวแทนในการดูแลลิขสิทธิ์สินค้าโดราเอมอนในประเทศไทยมากว่า 22 ปี ในงาน Doraemon Friends Forever Roadshow 2018 เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขามหาชัย และสาขาเวสต์เกต และในเร็วๆนี้ จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอร์แลนด์ รามอินทรา ระหว่างวันที่ 25-28 ตุลาคม และที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาปิ่นเกล้า ระหว่างวันที่ 30ตุลาคม-5พฤศจิกายน นี้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการจัดกิจกรรมโรดโชว์ในโรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าใหญ่ๆ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ รวมทั้งยังเป็นการกระตุ้นตลาดฯ สร้างสีสันให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำและครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศมากขึ้นด้วย

ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ 10% ผสมผงบุก คาราจีแนน และวุ้นน้ำมะพร้าวตรา “เจ-มิกซ์ รุ่น โดราเอมอน” ผลิตจากส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติ ดื่มอร่อยมีประโยชน์ กับรสชาติที่เด็กชื่นชอบ กับคอนเซ็ปต์ “ดื่มได้น้ำ อร่อยได้เนื้อ” และที่สำคัญได้มีการปรับสูตรใหม่ลดน้ำตาลลง 50% จึงเหมาะสำหรับเด็กและทุกเพศทุกวัย  ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดภาวะโภชนาการเกิน โดยวางจำหน่ายแบบขวดขนาดพกพา 270 มล. ราคา 15 บาท สนใจหาซื้อได้แล้วที่ศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์, ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง, ท๊อปส์ ซุเปอร์มาร์เก็ต โดยมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม ศกนี้ และที่ร้านค้าปลีกท้องถิ่นทั่วประเทศ

————————————————————-

 

 

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *