‘เอพี ไทยแลนด์’ ลุยเปิดคอนโดใหม่ ‘ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4’ มูลค่า 4,200 ล้านบาท

‘เอพี ไทยแลนด์’ ลุยเปิดคอนโดใหม่ ‘ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4’ มูลค่า 4,200 ล้านบาทครั้งแรกกับห้องชุด VERTIPLEX ดีไซน์พิเศษ ราคาดีที่สุดในย่าน

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เผยว่า “ASPIRE สุขุมวิท – พระราม 4 มูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท จำนวนรวม 1,323 ยูนิต เป็นแฟล็กชิปโปรเจคไฮไลต์ของปี ในการพัฒนาโฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘ASPIRE’ ที่เป็นตึกสูง (38 ชั้น) โปรเจคแรก และยังเป็นโครงการร่วมทุนที่ 20 ระหว่างเอพี ไทยแลนด์ และพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ด้วยเป้าหมายในการนำเสนอคอนโดมิเนียมยุคใหม่ย่านสุขุมวิท-พระราม 4 ที่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ที่เกิดขึ้นวันนี้และอนาคตของลูกค้าคนรุ่นใหม่ในกลุ่ม Mass Segment ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในมิติที่แตกต่างจากเดิม โดย ASPIRE สุขุมวิท – พระราม 4 จะเป็นโปรเจคแรกที่ชูความอิสระในการใช้ชีวิต ภายใต้คีย์คอนเซ็ปต์ DIVERSE AS YOU ASPIRE ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไฮบริดของคนเมือง โดยเฉพาะการนำเสนอมิติใหม่ของประสบการณ์การใช้งานพื้นที่ส่วนกลางและห้องชุดออกแบบพิเศษ พร้อมตอบการอยู่อาศัยในแต่ละช่วงเวลา ได้อย่างสร้างสรรค์และลงตัวที่สุด ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยแพ็กเกจราคาที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นจากคอนโดอื่นในย่าน”

“โดยล่าสุด ความสำเร็จของการเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ ASPIRE โฉมใหม่ ในครึ่งปีแรกจำนวน 2 โครงการ มูลค่ารวม 2,600 ล้านบาท ได้แก่ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ และ ASPIRE รัชโยธิน ได้รับการ  ตอบรับดีกับยอดขายเฉลี่ยรวมถึง 44% สะท้อนถึงสัญญาณการฟื้นตัวในตลาดคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะ ในกลุ่มลูกค้าแมสเซกเมนต์ ที่มองหาโครงการใหม่ในทำเล City Zone ยังมีดีมานด์ต่อเนื่องจากต้นปี ซึ่งเชื่อมั่นว่าด้วยมิติใหม่ของแบรนด์ ASPIRE ที่จะทำการเปิดขายต่อเนื่องทุกไตรมาส ทั้งการนำเสนอเอกลักษณ์การออกแบบโครงการพิเศษ เฉพาะเจาะจงในแต่ละแปลงที่ดิน ผนวกเข้ากับ ‘เทรนด์ชีวิตวิถีใหม่’ ที่แตกต่างกันของลูกค้าในแต่ละย่าน เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ผ่านทั้งพื้นที่ส่วนกลาง ความลงตัวของยูนิตพักอาศัยดีไซน์ใหม่ ในที่ตั้งโครงการที่ดี และแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่าที่สุดในย่าน ทำให้มั่นใจได้ว่า  ASPIRE จะเป็น ‘คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุดแห่งปี’ ในทุกทำเลที่ทำการเปิดขายได้อย่างแน่นอน” นางสาวกมลทิพย์ กล่าวเสริม  

สำหรับแนวคิดในการออกแบบ ASPIRE สุขุมวิท – พระราม 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ DIVERSE AS YOU ASPIRE แตกต่างอย่างมีอิสระ ให้ลูกค้าสามารถเลือกการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมไฮบริดใจกลางเมืองได้อย่างเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด ประกอบด้วย 3 จุดเด่นสำคัญ ได้แก่

1) ครั้งแรกของการเปิดตัวห้องชุดรูปแบบใหม่ดีไซน์พิเศษ รวมกว่า 36 รูปแบบ ตอบโจทย์อิสระที่เลือกเองได้ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ โดยส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 8 – 37 โดยแบบห้องชุดมีให้เลือก ดังนี้

1.  รูปแบบ SIMPLEX ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24 – 55 ตารางเมตร พิเศษกับผังใหม่ 1 Bedroom ห้องชุดเริ่มต้น 31 ตารางเมตร ที่จัดสรรทุกสเปซได้อย่างเป็นสัดส่วนและลงตัว ห้องนอนพร้อมพื้นที่ Walk-In Closet ขยายพื้นที่ส่วนพักผ่อนที่เพิ่มขึ้น รองรับการปรับเปลี่ยนพื้นที่ตอบทุกอิสระได้จริงอย่างน่าสนใจ พร้อมครัวปิด โดยห้องชุดสไตล์ SIMPLEX เริ่มในชั้น 8 – 30 ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท (89,000 บาท/ ตารางเมตร) และ 2. ครั้งแรกของแบรนด์ ASPIRE กับห้องชุดรูปแบบใหม่ VERTIPLEX เพดานสูง Double Volume ที่สูงถึง 4.4 เมตร ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 25 – 52 ตารางเมตร พลิกทุกกฎการออกแบบรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและความคุ้มค่าในการใช้งานพื้นที่ทุกตารางนิ้วได้จริง พร้อมเปิดรับวิวเมืองและวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าได้อย่างเต็มอิ่มเพิ่มขึ้น โดยหนึ่งในไฮไลต์ห้องชุดสไตล์ VERTIPLEX ขนาด 33 ตารางเมตร เริ่มด้วยการดีไซน์ส่วนพักผ่อน และพื้นที่ครัวที่เปิดมุมมองที่โปร่งโล่ง ห้องพลัสแบบปิดเป็นสัดส่วนติดอากาศให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันห้องรองรับทุกกิจกรรมได้อย่างเหมาะสมในแต่ละวัน โดยพื้นที่เพดานที่สูง สามารถติดตั้งชุดเฟอร์นิเจอร์ เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของดีไซน์พิเศษแบบดับเบิ้ล และห้องนอนบนชั้นลอยพร้อม Walk-In Closet ได้อย่างอิสระ โดยห้องชุดสไตล์ VERTIPLEX เริ่มในชั้น 31 – 37 ราคาเริ่มต้น  4 – 9  ล้านบาท  (129,000 บาท/ตารางเมตร)

          2) ใช้ชีวิตไร้รอยต่อ ‘ให้ทุกช่วงเวลาเป็นการพักผ่อน’ กับพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 5,000 ตารางเมตร พร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานเชื่อมต่อพื้นที่ภายนอกและภายใน Work – Active – Retreat แบบไร้รอยต่อ เริ่มต้นที่ชั้น G การออกแบบที่ผสานกลิ่นอายพื้นที่สีเขียวของแลนด์สเคปสไตล์โมเดิร์น  ไปพร้อมกับปรับให้เข้ากับบริบทการใช้งานจริงของคนรุ่นใหม่ในทุกพื้นที่ เช่น The Oasis พื้นที่สวน  แลนด์มาร์คแรก เพิ่มประสบการณ์ความผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัวและเข้าถึงธรรมชาติใจกลางสุขุมวิทได้ใกล้ยิ่งกว่าเดิม

          The Aspire Common ล็อบบี้หลักขนาดใหญ่ดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมจัดเต็มสเปซดีไซน์เป็นสัดส่วนตอบเทรนด์ work from anywhere ด้วย The Co-op Society – The Meeting – The Work Loft -The Chatroom พื้นที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการทำงาน ประชุม หรือนัดพบปะพูดคุย ทั้งแบบส่วนตัวเดี่ยวหรือแบบกลุ่มก็สามารถทำได้สะดวกสบาย พร้อมมุมมองบรรยากาศดีๆ ของสวนขนาดใหญ่ด้านหน้าโครงการ เชื่อมต่อชั้น 8 เต็มอิ่มกับส่วนกลางรูปแบบใหม่ Active – Passive Facilities ปลุกพลังความแข็งแรงทั้งกายและใจให้เป็นเรื่องง่ายกว่าเคย ด้วยการออกแบบสเปซฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้แบบ Infinity Loop ประสบการณ์เชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด เริ่มด้วยฟิตเนสพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น และคำนึงถึงการใช้งานแยกเป็น The Gym ฟังก์ชันออกกำลังกายแบบ Bodyweight พร้อมอุปกรณ์ครบครัน The Work Out ตอบสายรักสุขภาพด้วยเครื่องวิ่งแบบ Treadmill และ The Ride สเปซตอบสายปั่นจักรยานด้วยเครื่อง Cycling  คาร์ดิโอเวิร์กเอาต์แบบเข้มข้น สนุก พร้อมจุดเชื่อมต่อไปยัง The Aqua สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาวกว่า 25 เมตร พร้อมอุปกรณ์การออกกำลังกายทางน้ำที่หลากหลาย รวมถึงระบบ Hydrotherapy Massage Jet แบบครบวงจรที่ The Plunge Pool

นอกจากนี้ยังพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่งเสริมกิจกรรมการผ่อนคลาย อย่างเช่น The Island เกาะกลางน้ำพร้อมพื้นที่สีเขียวเพิ่มความร่มรื่น The Beachfront – The Club – The Water Lounge พื้นที่พร้อมการออกแบบในสไตล์ Beach Club ให้เกิด Ambience ที่ช่วยเพิ่มความสนุกและ  ต่อยอดการสร้างสรรค์ ช่วยเสริมสร้างพลังไปพร้อมๆ กับบรรยากาศความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น  และ Rooftop (ชั้น 38) Retreat Facilities ทุกพื้นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้เป็นสถานที่เติมเต็มความรู้สึกผ่อนคลายใจกลางเมืองพร้อมเปิดรับวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งจากมุมสูงแบบ 360 องศา ไฮไลต์ The Flyover สะพานดีไซน์พิเศษ ที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีแดงพิเศษ Crimson Red สีที่เติมเต็มอารมณ์ความรู้สึก เพียงแค่เดินผ่าน ไปพร้อมๆ กับชมวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า ให้ความรู้สึกเหมือนเดินบนท้องฟ้า ท่ามกลาง The Cloud สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่พร้อมฟังก์ชันตอบการใช้งานหลากหลายโซนส่วนตัวแนบชิดขอบฟ้ากรุงเทพฯ เป็นต้น

          3) ทำเล “สุขุมวิทตอนกลาง” สุดยอดซิตี้โซนตอบทุกการเดินทางด้วยความรวดเร็วโครงการติด  ถนนใหญ่ “พระราม 4” ใกล้ BTS พระขโนง และทางด่วน 2 สายหลัก (ทางพิเศษฉลองรัช รามอินทรา-อาจณรงค์        และทางพิเศษเฉลิมมหานคร บางนา-ดาวคะนอง-ดินแดง) ทั้งนี้ ทางโครงการได้จัดหารถ เพื่อให้ทางนิติบุคคลฯ                     ได้บริหารจัดการรับ-ส่งไปยังสถานี BTS พระโขนง

          “สำหรับตลาดคอนโดมิเนียม สุขุมวิท-พระราม 4 เอพีมองว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอด City Zone ที่เห็นโอกาสอัดแน่นด้วยลูกค้าเรียลดีมานด์อยู่มาก ตอบโจทย์ทั้งมิติการอยู่อาศัยและการปล่อยเช่า ครบครันทั้งการเดินทางแหล่งทำงาน และไลฟ์สไตล์ชั้นนำของกรุงเทพฯ โดยจากการสำรวจภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในรัศมี 1.5 กิโลเมตรจาก BTS พระโขนง ที่ทำการเปิดขายย้อนหลัง 5 ปี (2560 –                  ไตรมาส 1/2565) พบยอดขายรวมที่เกิดขึ้นกว่า 80% จากทั้งสิ้น 21 โครงการ โดยเฉพาะไม่พบซัพพลายเปิดใหม่ในทำเลนี้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และหากพิจารณาประกอบกับภาพรวมอัตราการปล่อยเช่าปีล่าสุด ที่ 9,500 – 20,000 บาทต่อเดือน ด้วยผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) ถึง 5% ทำให้ภาพรวมตลาดของคอนโดในทำเลนี้ เป็นที่สนใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่า ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4โครงการร่วมทุนใหม่ล่าสุดจากเอพีและมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) จะเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุดจากแบรนด์ ASPIRE ที่เข้ามาสร้างความแตกต่างและเป็นมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยในคอนโดที่สะท้อนถึงความเป็นที่สุด ตอบทุกอิสระการเลือกใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วนในทุกมิติที่ลูกค้ามองหา ควบคู่กับปัจจัยราคาขายที่ดีคุ้มค่าที่สุดในย่าน และจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเหมือน เช่นเคย” นางสาวกมลทิพย์ กล่าวปิดท้าย

          ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4 คอนโดมิเนียมไฮบริดใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 4-3-55.8 ไร่ สูง 38 ชั้น จำนวน 1,323 ยูนิต พิเศษราคาดีที่สุดช่วง Exclusive First Preview เริ่ม 2.19 ล้านบาท เพียง 89,000 บาท/ตารางเมตร ลงทะเบียนออนไลน์วันนี้รับสิทธิพิเศษ Ultralight Payment ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับสิทธิ Pre-book Offer และ iPhone 13 รวมสูงสุด 100,000 บาท ทาง www.apthai.com ข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1623

                             เอพี ไทยแลนด์ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

—————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *