ดิ แอสเพน ทรี แชร์แนวคิด “Lifetime Care” การดูแลตลอดชีวิตแบบครบวงจร ที่ World Ageing Festival 2022

22 มิถุนายน 2565, สิงคโปร์ – บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) โดย มิสเฮ จูน พาร์ค ประธานผู้อำนวยการ โครงการดิ แอสเพน ทรี พร้อมด้วย นายวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการอาวุโส งานการตลาด MQDC และ นางสาวกัลยวรรธน์ ศรีสุคนธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ งานบริหารการขาย โครงการดิ แอสเพน ทรี และทีมงาน เข้าร่วมงาน “Ageing Asia 2022 – World Ageing Festival” ณ ประเทศสิงคโปร์

          โดยมิสเฮ จูน พาร์ค ได้รับเกียรติร่วมบรรยายหัวข้อ “The Aspen Tree Project in Bangkok, Thailand” ซึ่งได้พูดถึงแนวคิด “A Community for Healthy Living & Lifetime Care” หรือโครงการที่พักอาศัยที่พร้อมมอบบริการดูแลตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาวพร้อมการดูแลในทุกองค์ประกอบของชีวิตอย่างแท้จริง

          อีกทั้งภายในงานคณะผู้บริหารฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายได้มีโอกาสพูดคุยกับสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในวัยเกษียณหรือ Senior Living พร้อมทำการแต่งตั้งตัวแทนขายโครงการดิ แอสเพน ทรี ในประเทศสิงคโปร์ รวมถึงอธิบายแนวคิดและจุดเด่นของโครงการฯ ให้กับลูกค้าที่สนใจตลอดระยะเวลา 4 วัน

          โครงการดิ แอสเพน ทรี ได้รับความสนใจและการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าและสื่อต่าง ๆ เป็นอย่างมากถึงความโดดเด่นและแตกต่างในคอนเซ็ปท์ “Holistic Lifetime Care” นอกจากนี้ตัวแทนขายจะจัดทริปแรกให้กับลูกค้าที่สนใจทั้ง 20 ท่านได้มาเยี่ยมชมโครงการช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2565 อีกด้วย

          ทั้งนี้ดิ แอสเพน ทรี คือโครงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมมอบบริการดูแลตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาวที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป โดยโครงการฯ เพียบพร้อมทั้งที่พักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการด้านต่าง ๆ ถือเป็นสังคมแห่งการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพสำหรับผู้สูงวัยแห่งแรกของประเทศไทยและครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          โดยโครงการดิ แอสเพน ทรี ประกอบไปด้วยที่พักอาศัยจำนวน 290 ยูนิต ตั้งอยู่ภายในเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกครอบคลุมพื้นที่ 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด เป็นโครงการที่ทุกองค์ประกอบได้รับการออกแบบเพื่อสร้างความสุข สุขภาพที่ดี และคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

          ดิ แอสเพน ทรี คือแนวคิดใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้านที่บ้านทุกหลังมาพร้อมบริการและการดูแลตลอดชีวิตแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพที่ครอบคลุมบริการทางการแพทย์และการพยาบาล รวมถึงการบริการทำความสะอาดและจัดเตรียมอาหารเช้าด้วยโภชนาการที่เหมาะสม

          นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีพื้นที่รับประทานอาหารส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ที่มีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ศิลปะและจัด workshop งานฝีมือ โปรแกรมการออกกำลังกายทั้งด้านร่างกายและจิตใจอยู่ตลอดอีกด้วย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกทั้งยังมีศูนย์สุขภาพเฉพาะทางด้านการดูแลสุขภาวะสมอง “The Aspen Tree’s Health & Brain Center” โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการลูกบ้านเมื่อมีเหตุจำเป็น

          สำหรับงาน Ageing Asia 2022 – World  Ageing Festival ในปี 2022 ได้ทำการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 27 พฤษภาคม ณ ประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้งานประชุมนี้ได้เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2009 ในรูปแบบงานประชุมและนิทรรศการภายใต้ชื่อ Ageing Asia Innovation Forum (AAIF) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี จากนั้นการจัดงานจึงขยายใหญ่ขึ้นเป็นการประชุมประจำปีสำหรับผู้นำด้านการดูแลผู้สูงวัยและผู้สูงวัยจากทั่วโลกกว่า 5,000 คน ถือเป็นการประชุมเกี่ยวกับผู้สูงวัยที่ใหญ่ที่สุด โดยมีการคาดการณ์ว่าภายในปี 2025 ตลาดผู้สูงวัยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมีมูลค่าสูงถึง 4.56 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ

          ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการดิ แอสเพน ทรี >>> https://mqdc.com/our-business/discover-project/aspentree

                                      ———————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *