Paessler แต่งตั้ง Joachim Weber เป็นซีทีโอคนใหม่

เมืองนูเรมเบิร์ก เยอรมนี – 8 กุมภาพันธ์ 2565 – Paessler ผู้เชี่ยวชาญด้านการมอนิเตอร์ระบบ ประกาศแต่งตั้ง Joachim Weber เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี (CTO) อย่างเป็นทางการ โดย Joachim มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมากกว่าสามทศวรรษ ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงดูแลตลาดในภูมิภาคยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) จนถึงปัจจุบัน และเข้าร่วมธุรกิจกับ Paessler เพื่อสร้างการเติบโต และสร้างสรรค์นวัตกรรมให้กับองค์กรอย่างต่อเนื่อง

            สำหรับ Paessler เริ่มต้นธุรกิจในปี 2540 ในการให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายกับลูกค้าในทุกมุมโลก ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานมากกว่า 500,000 ราย Paessler สนับสนุนองค์กรในทุกภาคส่วนในการมอนิเตอร์และปรับปรุงระบบ และการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานด้าน IT, OT และ IoT ทั้งนี้ ในฐานะซีทีโอ Joachim เข้ามาทำหน้าที่นำทีมพัฒนาที่กำลังเติบโต พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งด้านคุณสมบัติใช้งาน ฟังก์ชันใช้งาน และข้อเสนอใหม่ๆ เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้า

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับ Paessler มิสเตอร์ Joachim ร่วมงานกับเทรนด์ไมโคร และอีเอ็มซี คอร์ปอรชั่น มา 20 ปี โดยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงดูแลตลาดโกลบอล และภูมิภาคยุโรปตะวันออกกกลางและแอฟริกา รวมถึงเป็นรองประธานฝ่ายโซลูชันด้านเทคนิค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการโกลบอล และผู้นำหน่วยงานเทคนิคระดับโลก ขณะอยู่ที่เทรนด์ไมโคร Joachim รับผิดชอบด้านเทคนิคทั้งหมด เช่น ทีมพรีเซล ทีมบริการหลังการขาย การให้คำปรึกษา การฝึกอบรม การสนับสนุนด้านเทคนิค และการจัดการผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ที่อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น Joachim มุ่งเน้นในการพัฒนาแนวทางปฏิบัติของศูนย์เวอร์ชวลดาต้าเซ็นเตอร์ และบริการระดับโลก ทั้งช่องทางการจัดจำหน่ายและการทำตลาด

          ทั้งนี้ Paessler เป็นแบรนด์ระดับโลกและได้กำหนดมาตรฐานระดับสูงในการมอนิเตอร์ระบบไอทีด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ PRTG ในฐานะซีทีโอ Joachim ตั้งเป้าในการขยายขอบข่ายการเป็นผู้นำด้านการมอนิเตอร์ระบบไปสู่อุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม เฮลท์แคร์ และ IoT โดยคำนึงถึงการใช้งานและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ เป็นหัวใจหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์

          Helmut Binder ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Paessler กล่าวว่า “Paessler ขยายขอบข่ายการบริการมอนิเตอร์ระบบ โดยเปิดตัวโซลูชั่นใหม่เพื่อยกระดับงานโครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างต่อเนื่องตลอด 25 ปีที่ผ่านมา เรามองหาโอกาสใหม่เพื่อสร้างการเติบโต พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Joachim เข้าสู่คณะกรรมการบริหาร ประสบการณ์ของ Joachim เป็นเครื่องรับรองการทำงาน และเราจะทำงานร่วมกัน และแสดงให้เห็นถึงบทบาทสำคัญของการมอนิเตอร์ระบบที่สามารถลดการใช้ทรัพยากรของมนุษยชาติได้”

          Joachim Weber ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีของ Paessler กล่าวว่า “Paessler เป็นโซลูชั่นการมอนิเตอร์ระบบระดับเฟิร์สคลาส และผู้นำตลาด รวมถึงการบริการลูกค้ามาตลอดเกือบ 25 ปี ดังนั้น ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอการในการเข้าร่วมงานกับ Paessler และสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับธุริจ ผมลุ่มหลงในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ความมั่นคง และนวัตกรรมที่ Paessler ได้ส่งมอบ และเป็นบริการที่ลูกค้าควรได้รับ หลังจากเริ่มต้นงานในช่วงต้นปี ผมได้ซึมซับสิ่งเหล่านั้น และผมรู้สึกตื่นเต้นกับผลงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต”

          ธุรกิจทุกขนาดตั้งแต่ ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ต้องมีบทบาทในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อย่างจริงจัง ด้วยโซลูชันของ Paessler องค์กรเหล่านี้ สามารถมอนิเตอร์โครงสร้างพื้นฐานของตนได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และที่สำคัญ คือ ช่วยให้องค์กรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยประสบการณ์ของ Joachim ในหลากหลายภาคส่วน ความสามารถของ Paessler ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกองค์กร จะเป็นปัจจัยให้ Paessler สามารถสร้างการเติบโตต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง

                                        ———————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *