เจอเนสส์พิชิต 18 รางวัล The Telly Awards 2021 รางวัลเกียรติยศสูงสุดให้กับผู้ผลิตสื่อวีดีโอและโทรทัศน์

เจอเนสส์พิชิต 18 รางวัล The Telly Awards 2021 รางวัลเกียรติยศสูงสุดให้กับผู้ผลิตสื่อวีดีโอและโทรทัศน์

เราดีใจอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่าเจอเนสส์ได้รับรางวัล Telly 18 รางวัล! โดยปีนี้เป็นการจัดงาน Telly Awards ครั้งที่ 42 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศสูงสุดให้กับผู้ผลิตสื่อวีดีโอและโทรทัศน์และเราภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่สามารถพิชิตรางวัล Gold ห้ารางวัล, Silver เก้ารางวัล และ Bronze สี่รางวัลในการแข่งขันปี 2021

GOLD TELLY AWARDS ประกอบด้วย:

            น้ำหอม E·VŌK ในสาขาการใช้ดนตรีและสาขา Motion Graphics/ออกแบบNEVO Nitro Grape และ Fruit Fusion ในสาขาการใช้ดนตรีและสาขา Motion Graphics/ออกแบบ(M)Mūn Probiotic ในสาขาโฆษณาออนไลน์ — Motion Graphics/ออกแบบ

SILVER TELLY AWARDS ประกอบด้วย:

            E·VŌK Fragrances ในสาขาการตัดต่อและสาขาความงาม, แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ TruNu Coffee ในสาขาการตัดต่อ, การใช้ดนตรีและสาขา Motion Graphics/ออกแบบ NEVO Nitro Grape และ Fruit Fusion ในสาขาการตัดต่อและสาขาอาหาร/เครื่องดื่ม Jeunesse Travel 2021 Diamond Discovery Maldives ในสาขาการเดินทาง/ท่องเที่ยว The Time is Now ในสาขากำกับ

BRONZE TELLY AWARDS ประกอบด้วย:

            น้ำหอม E·VŌK ในสาขากำกับ TruNu Coffee ในสาขากำกับและอาหาร/เครื่องดื่ม NEVO Nitro Grape และ Fruit Fusion ในสาขากำกับ

          มร.สก็อต เอ. ลิวอิส (Scott A. Lewis) ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ (Chief Visionary Officer)                             บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวถึงการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รางวัล Telly ถือเป็นการแข่งขันในระดับพรีเมียร์ของผลงานสร้างสรรค์วีดีโอ และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Telly Awards ระดับ Gold ห้ารางวัลถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา  วีดีโอถือเป็นสื่อที่ทรงพลัง และเราภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอชิ้นงานในระดับพิชิตรางวัลเพื่อสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายเจอเนสส์ทั่วโลกในการแชร์คุณประโยชน์ของสินค้าแบรนด์เจอเนสส์ทั่วโลก”

          ————————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *