สาธิตปทุมวันเดิน-วิ่ง ครั้งที่13

“สาธิตปทุมวัน”เดิน-วิ่งครั้งที่ 13

“ร่วมฉลอง 65 ปี สาธิตปทุมวัน”

 

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2561 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน จัดกิจกรรม สาธิตปทุมวันเดิน-วิ่  การกุศล  ครั้งที่ 13 “ฉลอง 65 ปี สาธิตปทุมวัน”  ประกอบด้วยกิจกรรมแข่งขันวิ่งระยะทาง 5  กิโลเมตร และการเดินเฉลิมพระเกียรติระยะทาง 3 กิโลเมตร  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโรงเรียนในโอกาสครบรอบ 65 ปี

อีกทั้งเป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของบุคลากร นักเรียน ผู้ปกครองและศิษย์เก่า ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และนำรายได้ส่วนหนึ่งสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรของโรงเรียนและจัดกิจกรรมต่าง ๆ  โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล ผู้อำนวยการโรงเรียน  เป็นประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดแข่งขัน     และรองศาสตราจารย์ ดร.พินิติ รตะนานุกูล กรรมการและรองเลขาธิการมูลนิ สอวน. ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดพร้อมกล่าวเปิดงาน เวลา 05.45 น. และทำพิธีปล่อยตัวนักวิ่ง เวลา 06.00 น

          หลังจากนั้นเวลา 07.30 น.ได้มีการมอบโล่ห์ให้กับผู้ให้การสนับสนุนการจัดการงาน พร้อมดำเนินการแจกของรางวัลให้กับผู้โชคดีที่เข้าร่วมงาน และประกาศผล มอบถ้วยเกียรติยศรางวัลการแข่งขัน และการาจับฉลากรางวัลพิเศษ ณเวทีสนามหน้าอาคารสาธิตปทุมวัน5  เสร็จสิ้นเป็นที่สนุกสนุกสนานและสร้างความภูมิใจให้กับผู้เข้าร่วมงานด้วยซ่มอาหารต่างๆมากมาย

 

 

 

 

————————-GEN——————–

 

 

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *