ความมุ่งมั่นของมูลนิธิ โฟร์ไล้ฟ์

ความมุ่งมั่นของมูลนิธิ โฟร์ไล้ฟ์ (Foundation 4Life) ในรายการ KUTV News

ที่เมืองซอลต์เลค ณ รัฐยูท่าห์ สหรัฐอเมริกา, มร. แดนนี่ ลี ประธานบริษัท 4Life Research ได้บันทึกเทปเกี่ยวกับงานบริการของบริษัท เพื่อออกอากาศทางช่อง KUTV2 ในรายการ Fresh Living ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Souper Bowl of Caring ทางช่อง Super Bowl ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564

          ในรัฐยูทาห์เด็กจำนวนมากถึง 1 ใน 7 คนจะต้องเผชิญกับความเจ็บปวดเนื่องจากความหิวโหย รายการ Souper Bowl of Caring ของ KUTV ได้ทำการสนับสนุนและช่วยเหลือเด็กเหล่านั้น ในรายการ มร. ลี ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นของ 4 ไล้ฟ์ในการขจัดความยากจนของเด็ก ๆ ในรัฐยูทาห์และในประเทศต่างๆที่ 4 ไล้ฟ์ดำเนินธุรกิจอยู่ และ 4 ไล้ฟ์ ยังได้ร่วมมือกับมูลนิธิ Granite Education Foundation อีกด้วย

          เมื่อเร็ว ๆ นี้มูลนิธิ 4 ไล้ฟ์ได้บริจาครถบรรทุกแช่เย็นใหม่ให้กับมูลนิธิ Granite Education Foundation รถบรรทุกสามารถขยายการแจกจ่ายอาหารให้เด็กในหลายพื้นที่ มร. ลี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สืบสานวิสัยทัศน์ในการให้บริการจากผู้ก่อตั้ง4 ไล้ฟ์ การบริการถือเป็นเสาหลักของ 4 ไล้ฟ์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัท ในปี 2541 ปัจจุบัน 4 ไล้ฟ์มีสำนักงานใน 25 ประเทศ เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

          ———————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *