เอ็นทีทีคว้าสองรางวัลซ้อน ในงาน Asia Communication Awards 2020

เอ็นทีทีคว้าสองรางวัลซ้อน ในงาน Asia Communication Awards 2020 ผู้ให้บริการระดับโลกเฉลิมฉลองให้กับแนวทางใหม่ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อจินตนาการถึงโลกที่ดีขึ้นและเชื่อมต่อถึงกัน

 สิงคโปร์ – NTT Ltd., ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศความภาคภูมิใจในการคว้ารางวัล ถึง  2 รางวัล ซ้อน จาก  Asia Communication Awards (ACA) โดยรางวัลดังกล่าวเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ NTT ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างบริการอย่างสร้างสรรค์และทำให้โลกน่าอยู่ยิ่งขึ้น

            รางวัล Asia Communication Awards (ACA) เปิดตัวในปี 2011 เพื่อยกย่องผู้ให้บริการด้านการสื่อสารและผู้ให้บริการโทรคมนาคมระดับชั้นนำของภูมิภาค ตลอดจนตัวแทนการผลิต หรือ OEM, ผู้ผลิต และผู้ให้บริการอื่นๆ  ที่อยู่ในภูมิภาค รวมถึงผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นไปยังกลุ่มป้าหมายในภูมิภาคโดยเฉพาะ โดยในปีที่เก้า ในการประกาศรางวัล ACA ได้คัดเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลและโทรคมนาคมเพื่อคัดเลือกบริษัท ที่ได้รับรางวัลในแต่ละประเภทจาก 32 ประเภท

          ทั้งนี้ NTT ได้รับคัดเลือกให้ได้รับถึง 2 รางวัล ดังนี้  Smart City Project of the Year : รางวัลสำหรับโครงการและธุรกิจเฉพาะที่มีผลกระทบเชิงบวกกับเมืองในเอเชียผ่านบริการ ICT ซึ่งรางวัลดังกล่าวมอบให้กับ NTT เป็นครั้งแรกเพื่อเป็นการยกย่องถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างเมืองอัจฉริยะด้วยแพลตฟอร์ม Smart City

          NTT ได้รับรางวัลจากการมีส่วนร่วมในเมือง มัทสึ, อาโอโมริ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งดำเนินโครงการที่ให้บริการตรวจสอบผู้สูงอายุโดยใช้หลอด LED ผ่านระบบ IoT โดยหลอดไฟจะเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นที่ใช้ตรวจสอบเพื่อส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาชิกในครอบครัวและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งโครงการดังกล่าวรัฐบาลของเมืองมัทสึ สามารถตรวจสอบผู้สูงอายุที่ติดต่อกับครอบครัวของพวกเขา และเข้าไปเยี่ยมเยือน หรือใช้โทรศัพท์ในช่วงที่ต้องอยู่แยกจากกัน

          NTT ดำเนินโครงการ Smart City Proof of Concept (PoC) ในพื้นที่ Cyberjaya ของมาเลเซีย โดยใช้เทคโนโลยีและประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากโครงการเมืองอัจฉริยะที่ได้ทำมาก่อนหน้านี้ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งที่มาเลเซียมีปริมาณการใช้ยานยนต์บนท้องถนนที่ค่อนข้างแออัดและมีอุบัติเหตุทางรถยนต์เกิดขึ้นทุกวัน จึงได้ใช้วิธีการติดตั้งกล้องตามสี่แยกที่มีปริมาณการจราจรสูงสุดใน Cyberjaya  โดยทำการวิเคราะห์ปริมาณการจราจรและข้อมูลการใช้ยานพาหนะ ซึ่ง NTT Group มีเป้าหมายที่จะลดปัญหาการจราจรที่ติดขัด, ตรวจจับรถที่ถูกขโมย และสนับสนุนการสร้างธุรกิจในบริเวณใกล้เคียง

          โครงการดังกล่าวได้แสดงให้เห็นว่าโครงการเมืองอัจฉริยะไม่ได้เป็นเพียงแนวคิด แต่เป็นวิธีการที่ครอบคลุมในการส่งมอบคุณค่าให้กับสังคม โดยการใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมล่าสุด ซึ่ง NTT สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อจัดหาเทคโนโลยีในการสร้างคุณภาพชีวิตให้กับพลเมืองมีปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการช่วยกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจและปกป้องประชาชนและผู้อยู่อาศัยในพื้นที่

 Wholesale Operator of the Year Award:

          Wholesale Operator of the Year Award โดยมอบให้กับ NTT ที่ได้ทำการส่งมอบบริการที่ปลอดภัยในรูปแบบ IP Service ผ่านทาง tier-1 Global IP Network เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับผู้คน, ลูกค้า และชุมชน ในช่วงระยะเวลาที่มีความท้าทายเช่นนี้  โดยได้ให้บริการครอบคลุมทั่วทั้งเอเชีย, อเมริกก ยุโรป และประเทศในกลุ่มหมู่เกาะต่าง ๆ ในมหาสมุทรแปซิฟิก (Oceania) โดย IP Network ระดับโลกจะดำเนินการส่งผ่าน IP ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับสูง รวมถึง Ethernet solutions และการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย และบริการ CDN พร้อมด้วยการสร้างความปลอดด้วการ Redundant อย่างเต็มรูปแบบ บน IP backbone ที่ได้รับการอัพเกรดแล้ว โดยระบบเครือข่ายจะไม่มีขัดข้อง 100% และได้รับการปกป้องจากการโจมตีทางไซเบอร์อย่างเต็มประสิทธิภาพ  ซึ่งแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ โดย NTT มีหมายเลขระบบเพียงหมายเลขเดียวเพื่อควบคุมการรวบรวมระบบการทำงานบนเราท์เตอร์เพื่อจัดการเครือข่ายอย่างสมบูรณ์ด้วยนโยบายแบบ end-to-end

          NTT ให้การสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยมตลอด 24x7x365 ในเอเชียและทั่วโลก ผ่านการดูแลในระดับ Global NOC ที่ล้ำสมัย พร้อมด้วยวิศวกรที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี และด้วย SLA ที่เปี่ยมประสิทธิภาพที่สุดในอุตสาหกรรม โดย NTT ได้รับประกันความพร้อมในการทำงานแบบ 100% เพื่อลดความกังวลใจต่อผู้ใช้งาน

          จอห์น ลอมบาร์ด ซีอีโอประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ NTT Ltd. กล่าวว่า เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยี และการได้รับชัยชนะในครั้งนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงการทำงานหนักและความทุ่มเทของเรา ทั้งจากทีมงานทั่วโลกตลอดจนความร่วมมือที่แท้จริงกับลูกค้าของเรา และเราได้แสดงให้เห็นผ่านโครงการเหล่านี้ว่าเราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน อีกทั้งโอกาสที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่าและเชื่อมโยงกันได้ ด้วยนวัตกรรมความเป็นไปได้ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อประโยชน์ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด”

          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ The full list of ACA winners can be seen here.

เกี่ยวกับเอ็นทีที

            NTT Ltd. เป็นบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เราร่วมมือกับองค์กรต่างๆทั่วโลกเพื่อกำหนดและบรรลุผลผ่านโซลูชั่นเทคโนโลยีอัจฉริยะ สำหรับเราแล้วอัจฉริยะหมายถึงการขับเคลื่อนข้อมูล การเชื่อมต่อดิจิทัล และความปลอดภัย ซึ่งทรัพย์สินของเราที่มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงความสามารถด้านไอซีทีในแบบบูรณาการของเรา พร้อมที่จะมอบข้อเสนอที่ไม่เหมือนใคร ในระบบเครือข่ายที่เปิดใช้งานระบบคลาวด์, ไฮบริดคลาวด์, ศูนย์ข้อมูล, ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์มเมชั่น,, ประสบการณ์ของลูกค้า, สำนักงานอัจฉริยะ และความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ ในฐานะผู้ให้บริการไอซีทีระดับโลกเรามีพนักงานมากกว่า 40,000 คนประจำอยู่ตามสำนักงานสาขา มากกว่า 57 ประเทศ และมีการแลกเปลี่ยนทางการค้าใน 73 ประเทศ พร้อมทั้งให้บริการมากกว่า 200 ประเทศ และเมื่อร่วมมือกันเราสามารถสร้างสรรค์อนาคตที่ทุกอย่างเชื่อมถึงกัน กรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ hello.global.ntt.

          ——————————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *