เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์” คว้า 2 สุดยอดรางวัลเกียรติยศจากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards 2020

เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ คว้า 2 สุดยอดรางวัลเกียรติยศจากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards 2020

       เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์  โครงการอสังหาริมทรัพย์ล่าสุดของเอไอเอ ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ สาขาอาคารสำนักงานที่มีภูมิทัศน์สถาปัตย์ยอดเยี่ยม (Best Office Landscape Architectural Design Award) และรางวัลระดับ Highly Commended สาขาอาคารสำนักงานที่มีภูมิสถาปัตย์ยอดเยี่ยม (Highly Commended: Best Office Architectural Design Award) ในงานมอบรางวัลพร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2020 (PropertyGuru Thailand Property Awards 2020) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 15 โดยรางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในการออกแบบตัวอาคารที่คำนึงถึงความสวยงามควบคู่ไปกับประโยชน์ใช้สอยของผู้เช่า ซึ่งได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย เป็นผู้พิจารณามอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้แก่ เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ ถือเป็นความภาคภูมิใจของเอไอเอ ประเทศไทย อย่างยิ่ง โดยงานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

            สำหรับโครงการ เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ เป็นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าระดับพรีเมียมแห่งใหม่ที่ออกแบบเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีบนถนนบางนา-ตราด กม. 4.5 ซึ่งถือเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งที่ 3 ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้งนี้ อาคารเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ เป็นอาคารที่มีความสูงทั้งสิ้น 33 ชั้น เพดานสูง 3 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 70,000 ตารางเมตร บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ สะดวกด้วยที่จอดรถมากกว่า 1,500 คัน พร้อมด้วยการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้สอยอาคาร เน้นความสำคัญในด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ของผู้เช่าตามเกณฑ์มาตรฐานของ LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) และ WELL Building Standard ระดับโกลด์ สอดคล้องตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

          ทั้งนี้ งานพร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ (Thailand Property Awards) เป็นงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเครื่องรับรองคุณภาพสูงสุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนการคิดค้นนวัตกรรมด้านการออกแบบและเทคโนโลยีใหม่ของผู้ประกอบการเพื่อเสริมสร้างการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย

          ———————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *