“The Ville Jomtien”

ถ้าคุณคือคนที่รักการพักผ่อนแบบ Pool Villa

วันหยุดสัปดาห์นี้พักผ่อนใกล้ๆ กทม กันดีกว่า

ในชีวิตของแต่ละคนย่อมมีวันพิเศษแตกต่างกันไป  แต่ละคนก็มีกิจกรรมในวันพิเศษแตกต่างกันหลากหลาย  กันไป อย่างเราสองคนชอบที่จะไปพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศในต่างจังหวัดจึงมองหาที่พัก ที่ไม่ไกลมากนักจากที่พักอาศัยประจำวัน ด้วยเวลาอันจำกัดในวันครบรอบแต่งงานปีนี้ เราเลยตัดสินใจเลือกที่นี้ในวันพักผ่อนเบาๆของเราสองคน … “The Ville Jomtien Pool Villa”

 

ในวันที่เราเดินทางถึง The Ville Jomtien Pool Villa บ้านพักพูลวิลล่าที่ดีที่สุด ก่อนที่จะเข้าบ้านพักจะได้รับความสงบและความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ อย่างแรกถึงแล้วต้องแวะล็อบบี้ด้านหน้ากันก่อนครับ ทางเข้าลงทะเบียนเช็คอินห้องกระจกสวยงาม  พนักงานแนะนำเงื่อนไขและระเบียบการเข้าพัก และชำระเงินมัดจำ ณ.จุดลงทะเบียน ที่ Lobby  มีบริการ  Welcome Drink  ต้อนเราแบบสดชื่นมาก แดงโซดาคือสิ่งที่พวกเราได้รับ  บริเวณนี้  The Ville Jomtien มีบริการห่วงยางชนิดแบบต่างๆ ที่สุดแสนจะน่ารัก เรารีบความเลือกเช่าในราคาพิเศษ เมื่อเราลงทะเบียนเข้าพักเรียบร้อย รู้เลยได้วิลล่าหลังที่เราจองคือบ้าน A96 และ A97

พร้อมแล้วครับ  บ้านพักส่วนตัว มีสระว่าย  แบบ 3 ห้องนอน สำหรับ 6 คน รับได้สูงสุด 10 คนเราก็ขับรถเข้าไปยังที่พักกัน เราไปกันกลุ่มใหญ่ เลือกห้องพักแบบ Grande 3 Bedroom Villa พูลวิลล่า จองสองหลังเลยเราไปกัน 13 ท่าน สามารถปาร์ตี้บริเวณสระน้ำได้ เน้นเลยต้อง มีเตา BBQ อุปกรณ์ครัวต่างๆ ให้นะครับ

จาก Lobby The Ville Jomtien Pool Villa ถึงที่พักที่พวกเราจองคือ แบบ Grande 3 Bedroom Villa พูลวิลล่า ภายในวิลล่ามี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  ตกแต่งให้บรรยากาศโรแมนติกอีกด้วย ภายในมีโซน Living Room ชุดโซฟาน่านั่ง พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทำเลดีมากๆ ทุกห้องมีทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ห้องน้ำแต่ละห้องก็กว้าง บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ออกจากห้องนอนด้านนอกวิลล่า มีชุดโซฟานุ่มนิ่ม เป็นห้องห้องนั่งเล่นที่กว้างมากรองรับเพื่อนๆได้ดี ชุดรับแขก โต๊ะอาหาร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ทีวีจอแบนขนาดใหญ่ เป็นห้องครัว ตู้เย็นขนาดใหญ่จุใจ ไมโครเวฟ เตาย่าง BBQ และเครื่องครัว สามารถนำอาหารมาทำทานกันเองได้สบาย มื้อค่ำคืน ผมและกลุ่มเพื่อพร้อมมากที่จะเล่นน้ำ เสร็จแล้วขึ้นมาดินเนอร์ บาบีคิว ที่จองกับ The Ville Jomtien Pattaya จิบไวน์เพิ่มดีกรีความ

The Ville Jomtien Pattaya    มีบริการจัดเตรียมอาหารทะเลสดๆ สำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิวให้แก่แขกที่ต้องการจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำภายในห้องพัก Seafood BBQ Set. 3,500 บาท ประกอบด้วย ปู2 กิโลกรัม  กุ้งแม่น้ำ     1 กิโลกรัม, หมึก 1 กิโลกรัม, หอยหวาน  1 กิโลกรัม,น้ำจิ้มซีฟู๊ด   2 ถุง,ถ่าน 2 ถุง,น้ำอัดลม 1.5 L 1  ขวด,น้ำดื่ม 0.6 L   8 ขวด และน้ำแข็งยูนิต   2 ถุง

ลืมบอกที่นี่มีจำนวน วิลล่าหลากหลายแบบมาก  เรามาดูจำนวนห้องพักของ The Ville Jomtien Pattaya  เพื่อใช้งานได้อย่างเหมาะสม  วิลล่าหรูพร้อมสระส่วนตัวสไตล์หมู่บ้านจำนวน 53 หลัง ซึ่งเหมาะกับการมาพักผ่อนในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบส่วนตัว ครอบครัว หรือหมู่คณะ โดยแต่ละหลังจะมาพร้อมกับมุมพักผ่อนตามอิริยาบถต่างๆ อาทิ ห้องนอน ห้องน้า ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสระว่ายน้าส่วนตัว ซึ่งมีห้องพักให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน จนถึง 6 ห้องนอน ได้แก่

Plunge Pool 2 Bedroom Villa

วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.3 x 3 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi เหมาะสาหรับครอบครัวเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยรวม 114 ตารางเมตร

Deluxe 2 Bedroom Villa

ดีลักซ์ 2 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ และครัวพร้อมอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเป็นกันเองและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 131 ตารางเมตร

 Deluxe 3 Bedroom Villa

ดีลักซ์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 6 ท่าน ฟรี Wi-Fi อินเตอร์เน็ต บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสังสรรค์กลุ่มเล็ก มีพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร

Grande 3 Bedroom Villa

แกรนด์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาดใหญ่ 3 x 8 เมตร ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 6 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสังสรรค์ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 235 ตารางเมตร

 

Double Pool 4 Bedroom Villa

ดับเบิ้ล พูล 4 ห้องนอน บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้า ไซส์ 2.5 x 6 เมตร 2 สระ มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเป็นส่วนตัว พักได้หลายครอบครัว หรือกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 262 ตารางเมตร

 Grande 4 Bedroom Villa

แกรนด์ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 270 ตารางเมตร

Luxury 4 Bedroom Villa

ลักซ์ชัวรี่ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 317 ตารางเมตร

Double Pool 5 Bedroom Villa

ดับเบิ้ล พูล 5 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.1 x 6 เมตร (2 สระ) มีโซฟาเบด เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 11 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การตกแต่งบ้านพักแบบทันสมัย สิ่งอานวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 373 ตารางเมตร

Double Pool 6 Bedroom Villa

ดับเบิ้ล พูล 6 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 7 เมตร (2 สระ) ระเบียงกว้าง มี โต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 12 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การตกแต่งบ้านพักแบบทันสมัย สิ่งอานวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 331 ตารางเมตร

Grande 6 Bedroom Villa

แกรนด์ 6 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 12 เมตร มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 12 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 361 ตารางเมตร

Luxury 6 Bedroom Villa

ลักซ์ชัวรี่ วิลล่า 6 ห้องนอน 5 ห้องน้า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 12 x 4 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ถึง 15 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะเหลือเกินกับการเลือกมาพักผ่อนแบบกลุ่มใหญ่ พื้นที่ใช้สอยรวม 406 ตารางเมตรยกแก๊งค์พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา ออกมาเล่นน้ำ  มาดูขนาดของสระว่ายน้ำส่วนตัวของที่นี่กันค่ะ สระมีขนาด ขนาด 3 x 8 เมตร มีสระเล็กเหมาะกับเด็กๆ อยู่ด้านข้าง  พื้นที่ด้านในตัวบ้านกว้าง ห้องปาร์ตี้ใหญ่ ปาร์ตี้ด้านนอกถึง 4 ทุ่ม  แล้วเข้ามาสนุกต่อในบ้านได้ทั้งคืน

The Ville Jomtien Pool Villa ห้องพักสไตล์โมเดิร์นสุดหรู 5 ดาว มาทำให้การพักผ่อนของเรานั้นเต็มอิ่มแบบสุดๆ ด้วยความเงียบสงบแบบเป็นส่วนตัว นอนหลับสบายๆ พักแสนสะดวกสบายกับบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนไม่ว่าจะมาพักผ่อนกันแบบเป็นครอบครัว หรือจะมาพักผ่อนแบบคู่รักมาฮันนีมูนมาพักผ่อนกันแบบเพื่อนฝูงก็อย่าลืม The Ville Jomtien Pool Villa รับรองไม่ผิดหวัง มี Promotion ดีๆ รับหน้าฝนกับห้องพักดีๆแสนสะดวกสบายเหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัวต้องที่นี่เลย  The Ville Jomtien Pool Villa

           สำหรับช่วงนี้ มีPromotion รับหน้าฝนกับห้องพักดีๆ แสนสะดวกสบายเหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัวต้องที่นี่เลย  The Ville Jomtien Pool Villa พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เลือกสนุกได้ทุกวัน ตั้งแต่วันธรรมดาจนถึงวันหยุดพูลวิลล่าสุดหรู ไซส์เดียว ราคาเดียว!Grande- 3 Bedroom Villa (8-10 คน) ราคาเดียว 6,500 ฿/คืนจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 ส.ค. 2561   เข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2561  ชมห้องพัก https://goo.gl/GhmjBx  -เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด

——————————–GEN———————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *