เที่ยวอุทยานแห่งชาติภูเรือ

 

 

เที่ยวอุทยานแห่งชาติภูเรือ

ภูเรือ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ของจังหวัดเลย ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ เที่ยวได้ตลอดทั้งปี มาเที่ยวเลยต้องแวะมาเที่ยวภูเรือ

 

ภูเรือ หนึ่งในอำเภอท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเลย แต่ก่อนหลายคนเคยคิดว่าเป็นอำเภอทางผ่าน แต่เดี๋ยวนี้ภูเรือเต็มไปด้วยที่เที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งยังเป็นแหล่งผลิตไม้ดอกไม้ประดับที่สวยงาม ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี สำหรับใครก็ตามที่กำลังคิดอยากมาเที่ยวภูเรือ วันนี้เรามีที่เที่ยวภูเรือดี ๆ มาเสนอ ให้คุณได้ไปเช็ค อินเที่ยวเล่นสนุก ๆ กัน แต่จะมีที่ไหนบ้างนั้น ตามเรามาดูด้วยกันเลยนะคะ
มีพื้นที่ครอบคลุมอำเภอภูเรือและอำเภอท่าลี่ นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่นี่ส่วนใหญ่ มักเดินทางขึ้นยอดภูเรือ เพื่อชมแสงแรกของพระอาทิตย์ และสัมผัสกับบรรยากาศหนาวเย็น ท่ามกลางทะเลหมอกที่ลอยคลอเคลียยอดเขา นอกจากนี้โดยรอบบริเวณยอดภูเรือยังมีธรรมชาติสวย ๆ ทั้งป่าสนเขา สวนหินธรรมชาติ และดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ให้เราได้ชื่นชม และยังมีที่เที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายจุด เช่น ผาโหล่นน้อย, ผาซ่าทอง, น้ำตกห้วยไผ่, สวนหินพาลี, ทุ่งหินพานขันหมาก และหินเต่า เป็นต้น
ใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด เราแนะนำให้คุณลองมากางเต็นท์หรือนอนบ้านพักค้างสักคืนสองคืน ซึ่งภายในอุทยานได้มีการจัดสถานที่กางเต็นท์เตรียมไว้บริการนักท่องเที่ยวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อุทยานแห่งชาติภูเรือ โทรศัพท์ 042 801 716, 088 509 5299

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *