โฆษณา Facebook ให้ปัง! ด้วยทีมฟรีแลนซ์มืออาชีพจาก FASTWORK

ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด และสามารถวัดผลของการดำเนินงานได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะการทำการตลาดโปรโมทผ่าน “โฆษณา Facebook” นับเป็นอีกหนึ่งช่องทาง Social Media ยอดนิยมมากที่สุด ที่นักการตลาดเลือกใช้ในการลงโฆษณา Facebook ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้า องค์กรรวมไปถึงการสร้าง Brand awareness หลากหลายแบรนด์ต่างก็ใช้ Facebook เข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำการตลาดออนไลน์ เพราะจะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง FASTWORK แพลตฟอร์มรวบรวมฟรีแลนซ์อันดับหนึ่งของไทย เปิดให้บริการ รับทำโฆษณา Facebook จากนักการตลาด และยิงแอทมืออาชีพมากประสบการณ์ รวบรวมไว้ให้เลือกใช้งานมากมาย

ทำไมเราต้องลงโฆษณากับ Facebook Ads ?

  1. กลุ่มเป้าหมายมีมากมาย กลุ่มเป้าหมายถือเป็นองค์ประกอบสำคัญลำดับแรกๆ ประชากรบน Facebook นั้นมีมากมายมหาศาล ส่งผลให้กลุ่มเป้าหมายมีพฤติกรรมบริโภคที่หลากหลาย นั่นทำให้มั่นใจได้เลยว่าโฆษณาของคุณจะถูกส่งไปถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด
  2. งบประมาณในการลงโฆษณาประหยัด โฆษณา Facebook นั้นคุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินมาก ด้วยงบขั้นต่ำของการลงโฆษณาเพียง 30 บาท ต่อวัน คุณก็สามารถ ลงโฆษณา Facebook Ads ได้แล้ว เหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณน้อย หรือต้องการทดสอบตัวแปรโฆษณาก่อนลงงบโฆษณา จะได้ไม่ต้องเสียเงินไปมาก
  3. สามารถวัดผลทางสถิติ การโฆษณา Facebook มีสถิติมาให้คุณทราบถึงผลลัพธ์ เช่น กดไลค์ กดแชร์ คลิก ส่งข้อความ การเข้าถึง เป็นต้น นั่นทำให้คุณทราบได้อย่างเที่ยงตรงว่าโฆษณาของคุณนั้นได้ให้ผลลัพธ์เป็นอย่างไร คุ้มกับเงินที่เสียไปหรือไม่ ต่างจากโฆษณาออฟไลน์แบบเก่าที่คุณแทบจะไม่สามารถวัดผลตัวเลขสถิติอะไรได้เลย
  4. เหมาะแก่การสร้าง Brand awareness หากคุณต้องการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมาก การลงโฆษณา Facebook จะทำให้ผู้คนมากมายเห็นโฆษณาของคุณ อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าประชากรของ Facebook มีจำนวนมหาศาล
  5. สามารถเลือกชิ้นงาน ลงโฆษณา Facebook ได้หลากหลาย เนื่องจากแพลตฟอร์ม Facebook มีรูปแบบที่ให้คุณสามารถเลือกลงโฆษณาตามความต้องการ เช่น ภาพเดียว ภาพสไลด์ วิดีโอ หรือคอลเลกชั่น เป็นต้น

หากคุณกำลังหาผู้เชี่ยวชาญรับลงโฆษณา Facebook Ads ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการ ทั้งเรื่องงบประมาณ และเทคนิคการลงโฆษณาแบบมืออาชีพ จากฟรีแลนดซ์มากประสบการณ์ ซึ่ง FASTWORK ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว สามารถเลือกดูผลงาน ดูรีวิว และใช้บริการ ที่ https://fastwork.co/social-media-ads/facebook-ads 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *