แอ็กซอลตาตอกย้ำผู้นำสีรถยนต์ขยายรง.ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

แอ็กซอลตาตอกย้ำความเป็นผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์เพิ่มกำลังการผลิตสีระบบน้ำ ยังโรงงานเมืองเจียดิงในเซี่ยงไฮ้ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ทางตอนใต้และตะวันออกของจีน

แอ็กซอลตา (NYSE: AXTA) ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์ ทั้งสีน้ำและสีฝุ่น เพิ่มกำลังการผลิตโรงงานที่เมืองเจียดิงในเซี่ยงไฮ้ จะผลิตสีระบบน้ำที่ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม นับเป็นการลงทุนครั้งสำคัญ คาดว่าจะเปิดดำเนินการโรงงานได้ในปี 2021 ตอบสนองต่อความต้องการของตลาดอุตสาหกรรมรถยนต์ทางตอนใต้และตะวันออกของจีนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  

            “การลงทุนผลิตสีระบบน้ำเพิ่มขึ้นในครั้งนี้ เป็นก้าวสำคัญต่อการเติบโตทั้งในปัจจุบันและอนาคตของแอ็กซอลตา ในการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม” สตีเว่น มาร์คเควิช รองประธานกรรมการบริหารและประธานฝ่ายสีพ่นยานพาหนะขนส่งประจำแอ็กซอลตาในจีน กล่าว “การเติบโตของตลาดรถยนต์และสินค้าอุตสาหกรรมในจีนเป็นไปอย่างรวดเร็วและมั่นคง เราเชื่อมั่นว่าการลงทุนในครั้งนี้จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคทางใต้และตะวันออกของจีน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างความยั่งยืน เครื่องมือด้านนวัตกรรมต่าง ๆ เป็นต้นทางของการส่งมอบผลิตภัณฑ์สีน้ำที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย”

          ทั้งนี้จีนเป็นตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีจำนวนรถยนต์วิ่งอย่ในตลาดจำนวน 348 ล้านคัน ซึ่งสำรวจจากข้อมูลปี ค.ศ. 2019 (พ.ศ. 2562) นั่นหมายถึงประชากร1,000 คน ครอบครองรถ 1 คัน ในจีนเป็นจำนวนโดยเฉลี่ยเมื่อเทียบกับตลาดโลก จีนมีแนวโน้มและศักยภาพในการเติบโตอย่างมากสำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ ตลาดสีพ่นรถยนต์ในจีนดำเนินการโดยรัฐบาลและตลาดอุตสาหกรรม ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะสามารถเติบโตและดำเนินต่อไปได้

          “ในขณะที่อุตสาหกรรมยังคงให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน ตลาดสีพ่นรถยนต์ สีระบบน้ำ ก็ยังคงเติบโตในจีน” วิลลี วู ประธานแอ็กซอลตาในจีน กล่าว และว่าความเป็นผู้นำเทคโนโลยีการผลิตสีระบบน้ำของเราจะยังคงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมกับคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ประหยัดพลังงาน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) การลงทุนในการผลิตสีระบบน้ำครั้งนี้ยังคงอยู่บนพื้นฐานของโรงงานที่ยั่งยืน ทั้งได้ประสิทธิภาพและผลประกอบการทางธุรกิจ ทั้งประโยชน์ผลกำไรให้บริษัทและประโยชน์ต่อลูกค้า การขยายโรงงานผลิตสีระบบน้ำนี้จะเป็นการประสานกระบวนการผลิตที่ดีจากโรงงานแอ็กซอลตาบวกกับกำลังจากจีน ทั้งการวิจัยพัฒนา การออกแบบสีที่โดดเด่นแตกต่าง ใช้เทคโนโลยีก่อให้เกิดประสิทธิผล ลดการใช้พลังงาน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

          ซัน เลียนยิง ประธานสมาคมอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์แห่งชาติจีน กล่าวเพิ่มเติมว่า “อุตสาหกรรมรถยนต์และสีพ่นรถยนต์ของจีนมีการพัฒนาแบบก้าวกระโดด ทั้งกระบวนการผลิต คุณภาพที่ดีขึ้น มีความยั่งยืน ดังเช่นโรงงานในเจียดิง แอ็กซอลตาได้สร้างมาตรฐานไว้เมื่อปี 2015 และขยายการพัฒนาแบบยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง
          แอ็กซอลตาเปิดโรงงานผลิตสีระบบน้ำที่เมืองเจียดิง ในปี 2015 โดยตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงงานในจีนตั้งแต่ปี 1984 ก็ได้มีการสร้างโรงงานผลิตสีระบบน้ำในเมืองเจียดิง เซี่ยงไฮ้ และฉางชุน จิลิน ตลอดจนโรงงานผลิตสีฝุ่นในชิงพู เซี่ยงไฮ้ และศูนย์ฝึกอบรม 4 แห่ง แอ็กซอลตาเปิดศูนย์เทคโนโลยีเอเชียแปซิฟิกในเซี่ยงไฮ้ ปี 2017

          ————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *